เทคโนโลยีกับงานการประชุมต่างๆ


     หลายๆครั้งของการจัดการประชุม หรือ การอบรมต่างๆ ที่ทีมงาน ict ต้องทำหน้าที่ในการดูแลระบบเทคโนโลยี ตั้งแต่พิธีเปิดจนถึงการใช้งานของวิทยากร ต้องให้การจัดประชุมหรือจัดอบรมต่างๆเป็นไปอย่างราบรื่น

    จากที่เคยปฏิบัติมาในการประชุมหรืออมรมที่เคยผ่านมาในช่วงพิธีเปิดบางงานมีการฉาย VTR ต่อจากนั้นก็เป็นการบรรยายพิเศษจากประธานในพิธีเปิด ซึ่งจะมี powerpoint เข้ามาประกอบการบรรยาย ทีมงานที่ดูแลระบบต้องมีการเดินขึ้นลงบนเวที หลายๆรอบ ทำให้ดูบรรยากาศการอบรมหรือประชุมดูโกลาหลอยู่บ้าง

    จากนั้นทางทีมงาน ict มองเห็นปัญหาเกี่ยวกับการปกิบัติงานตรงนี้ และต่างๆลงความเห็นว่าในช่วงพิธีเปิดและบรรยายพิเศษ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ ict ต้องเดินขึ้นเดินลงเพื่อปรับเปลี่ยนรายการต่างๆ บรรยากาศพิธีเปิดน่าจะดีมาก

    และแล้วในปัจจุบัน ทางทีมงาน ict ก็ได้สั่งซื้ออุปกรณ์ควบคุมการใช้งานของโน๊ตบุคมาใช้ และปรับเปลี่ยนจากการที่ต้องเดินขึ้นลงบนเวที มาควบคุมระบบอยู่ข้างล่าง ทำให้พิธีเปิดงานต่างๆเป็นไปด้วยความเรียบร้อย นับว่าเป็นการนำเอาสื่อเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ทำให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นที่ภาคภูมิใจของทีมงาน และได้รับคำชมจากผู้บริหารของหน่วยงาน

คำสำคัญ (Tags): #km#kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 187447เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2008 08:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท