@..รักเธอ..ไม่มีวันหยุด..@


มุมมอง...ของการฟังเพลง บางคนชอบ ที่เนื้อหา บางคนชอบที่ดนตรี บางคนชอบเพราะเข้ากับชีวิต ชอบแบบไหนถ้าทำให้รู้สึกดีขึ้น นั่นก็คือ คุณค่าของเพลง อีกทางหนึ่ง

การอยู่ใกล้กัน..อาจมองไม่เห็นคุณค่า..ของกันและกัน

แต่เมื่ออยู่ห่างไกลกัน....กลับมองเห็นในคุณค่า...ของกันและกัน

          

                 เพลง...รักเธอ...ไม่มีวันหยุด

อ้อน เกวลิน คอตแลนท์

เนื้อเพลง: รักเธอไม่มีวันหยุด
อัลบั้ม: Kevlin's Secret

จากกันจึงรู้ความจริง. . . . ไม่มีแล้วใคร

ที่จะรักฉันและจริงใจ. . เทียบเท่าเธอได้เลยคงไม่มี

กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคนๆเด่นที่เคยรักกัน

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน

เธอไม่มีวันทอดทิ้งให้ฉัน. . .เดียวดาย

อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด

อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอที่สุด

รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึก. . สุดใจ

อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรัก. . ยังรักเธอ

แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน. . .รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ

อดีตที่ฉันเคยทำ. . . . . ให้เธอช้ำใจ

ขอโทษเถอะนะถ้ายังไม่. . . .สายเกินไปโปรดอภัยให้กัน

กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคนๆเด่นที่เคยรักกัน

อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด

หากต้องขาดเธอไป ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว

เฝ้ารอจนป่านนี้ ยังไม่มีเลยวี่แวว

หรือว่าเธอมีใครแล้วจึง. . ไม่ห่วง. . ไม่เหลือเยื่อใยอีกเลย

อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด

แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันยัง. . รักเธอ

http://music.mobmib.com/listen.php?id_song=1756

       

  

หมายเลขบันทึก: 186680เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2008 12:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

P1. นายประจักษ์
เมื่อ ส. 07 มิ.ย. 2551 @ 14:14

ขอบคุณค่ะ.......

มีความสุขกับทุกๆสิ่งในชีวิตนะคะ

P

3. ครูข้างถนน
เมื่อ ส. 07 มิ.ย. 2551 @ 14:33

น่ารักจังค่ะ...ขอบคุณนะคะ  ที่แวะมาทักทาย
 
 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท