แนะนำกิจกรรมวันไหว้ครู


การเตรียมตัวก่อนถึงวันไหว้ครู

กิจกรรมวันไหว้ครู

วันไหว้ครูในปีนี้......ทางการเค้ากำหนดให้ไหว้ครูพร้อมกันในวันที่ 19 มิถุนายน  .......แต่เนื่องจากมีน้องชั้น ม.2 ต้องไปเข้าค่ายลูกเสือ จึงต้องเลื่อนมาเป็นวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน  แทน

ในปีนี้...จะมีการประกวดพานไหว้ครู........โดยแบ่งเป็นระดับมัธยมตอนต้น  และมัธยมตอนปลาย ........รางวัลจะเป็นรางวัลพานสวยงามและพานความคิดสร้างสรรค์.........รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล(ม.ต้น 2รางวัล  ม.ปลาย 2 รางวัล)

กำหนดการ......ให้ทุกห้องทำพานกันในเวลาพักกลางวันจนถึงเวลา15.15 น. คือในรายวิชาตอนบ่ายไม่ต้องเรียน แต่ให้มาช่วยกันทำพาน.........และส่งพานก่อนกลับบ้าน........

ข้าวฟ่างกับเพื่อนๆ ช่วยกันคิดแบบพานเรียบร้อยแล้วค่ะ........แต่ข้าวฟ่างก็ไม่ได้หวังเอารางวัลอะไรหรอกค่ะ........คิดกันแค่ว่า.......นำมาไหว้ขอขมาครูเท่านั้นแหละค่ะ

ข้าวฟ่างต้องไปเล่นดนตรีไทยในวันนั้นด้วยค่ะ....เป็นกำลังใจให้ข้าวฟ่างด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 186678เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2008 11:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 11:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • เป็นกำลังใจให้ข้าวฟ่างค่ะ
  • แต่ขอโทษด้วยนะคะ อ่านและแสดงความคิดเห็นผิดบล็อคไปหน่อย
  • คนแก่...ก็ยังงี้แหละ

สวัสดีจ๊ะ ข้าวฟ่าง

พี่แวะมาเยี่ยม เป็นไงบ้าง สบายดีป่ะ พี่อ่ะ สบายกาย แต่สมองใช้งานตลอด แบบว่า อ่านหนังสือถึงเที่ยงคืน ตื่นมา ตี5 นั่งอ่านต่อ คนในหอว่า อีนี่จะบ้า 555++ คิดถึงนะน้อง สู้ๆนะ เพื่อบางลี่ของเรา พี่อะรักโรงเรียนมากๆ ถ้าให้เลือกระหว่าง เรียนมหาวิทยาลัยกับมัธยม ที่เลือกมัธยมนะ อบอุ่นดี แต่ชีวิตก็ต้องก้าวหน้าต่อไป ใช้เวลาในรั้วโรงเรียนให้มีความสุขที่สุด ตั้งใจเขียนนะ พี่จะคอยอ่านอยู่เรื่อยๆ คิดถึงน้องนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ มีปัญหาปรึกษา " ครู " ได้ตลอด 5555++ คิคิ

รักษาสุขภาพด้วย เป็นกำลังใจให้---> น้องจิ ^_^

หญ้าแพรก ดอกมะเขือ ต่างมาลัย
กราบครูด้วยใจเปี่ยมศรัทธา

....

 

  • ประกวดพาน...ทอง...ฮิ ฮิ..
  • แล้วจะตามมาดูผลครับ

ขอบคุณท่านผอ. .......มากค่ะที่คอยเป็นกำลังใจให้ข้าวฟ่างเสมอมา...ช่างนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย........ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ขอบคุณพี่จิมากค่ะ......ที่เข้ามาทักทายข้าวฟ่าง....เพิ่งเปิดเทอม อย่าหักโหมมากนะคะ........เดี๋ยวจะไม่สบายเอา...จะหาว่าข้าวฟ่างไม่เตือน..ฮิฮิ.....ค่ะ..ข้าวฟ่างจะใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนบางลี่ให้คุ้มค่าค่ะ....ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ...เป็นห่วงค่ะ

ดอกมะเขือ หญ้าแพรก ต่างมาลัย

กราบคุณครูด้วยใจเลื่อมใสยิ่ง

ครูสั่งสอนวอนว่าเมตตาจริง

ขอขอบคุณทุกสิ่งด้วยมาลา

............

(อาจจะมีความหมายไม่ดีนักนะคะ อาจารย์แผ่นดินเล่นมาแบบที่ข้าวฟ่างยังไม่ทันตั้งตัวเลย.......)

ขอบคุณ....คุณเกษตร(อยู่)จังหวัดมากค่ะ.......ที่เข้ามาให้กำลังใจข้าวฟ่างเสมอมา.....พอดีห้องของข้าวฟ่างใช้พานเงินค่ะไม่ใช่พานทอง...ฮิฮิ(โดนตัดบทซะอย่างงั้น ขอโทษด้วยนะคะ)...แล้วข้าวฟ่างจะมาเขียนเล่าความเคลื่อนไหวนะคะ

ขอบพระคุณท่านหัวหน้าลำดวนค่ะ...ที่คอยเข้ามาเป็นกำลังใจให้ข้าวฟ่าง......ข้าวฟ่างก็หลงๆลืมๆ เหมือนกันค่ะ....ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

  • แวะมาให้กำลังใจครับ
  • เหรอครับ? พี่ชายน้องข้าวฟ่าง อายุรุ่นราวคราวเดียวกับพี่เหรอ? อิอิ
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณที่มาเยี่ยมข้าวฟ่างค่ะ.....แถมยังมาให้กำลังใจข้าวฟ่างอีก....ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท