สุดสัปดาห์ แห่ง ความสุขและทุกข์


หลังจากเสร็จสิ้นจากภาระกิจการประชุมที่ทรัพย์ไพรวัลย์ ในวันที่เสาร์ที่ 11 มีนาคม ตอนแรกผมกะว่าจะอยู่ประชุมแค่ สิบโมงเช้า แต่ไม่นึกเลยว่าจะอยู่จนถึงบ่ายสอง เนื่องจากเหตุการณ์ต่าง ๆ นำพาให้ต้องอยู่ และดีใจที่ได้อยู่ ซึ่งก็มีความสุขนะครับที่ได้อยู่ร่วมอยู่เพื่อทำความรู้จักและเรียนรู้ในหลาย ๆ สิ่ง ตอนแรกที่ต้องรีบกลับ ก็เพราะว่า ผมมีนัดกับนักศึกษา และที่สำคัญคือผมต้องรีบเดินทางกลับกรุงเทพ เพราะวันจันทร์ ผมต้องมีประชุมนำเสนองานโครงการที่ผมดูแลอยู่ คือ ESCO (Energy Service Compay) ที่กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน นั้นเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รู้สึกว่าเหนื่อยเพราะต้องขับรถมาและต้องมาเตรียมงานที่จะนำเสนอ และที่สำคัญยังไม่ทราบว่าจะมีใครเข้าประชุมบ้าง และหากโครงการจบลงด้วยดี และสามารถต่อยอดโครงการตามที่ผมเขียนเสนอไว้ และทางกรมเอาด้วยก็คงเป็นสิ่งที่ดี และจะเป็นสิ่งที่ดีมากหากผมสามารถสานต่อโครงการต่อยอดที่วางเอาไว้ เพื่อวางรากฐานการจัดการพลังงานในอาคารส่วนราชการโดยนำรูปแบบธุกิจบริษัทจัดการพลังงานเข้ามาใช้ได้ นั้นเป็นสุดสัปดาห์ที่มีทั้งสุขและทุกข์จริง ๆ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 18649เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2006 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท