เราจะทำอย่างไรกับการRe-accredit


องค์กรมีชีวิต

เมื่อสัปดาห์ก่อนอ.ยงยุทธ ได้มาเยี่ยมทีมนำ,ผู้บริหารของสถาบันบำราศนราดูรเปิดโอกาสให้ทุกคนซักถามเพื่อที่จะเตรียมรับกับการRe-accredit ซึ่งอาจารย์ก็ได้เสนอแนวคิดของปีนี้ว่า Living Organization องค์มีชีวิต นั้นคือทำอย่างไรให้องค์กรมีชีวิตชีวา คนทำงานมีความสุขและผู้รับบริการปลอดภัย ดังนั้นจึงมีคำถามว่าสถาบันฯได้ทำอะไรให้องค์กรมีชีวิตหรือไม่ ซึ่งเป็นคำถามที่ผู้นำต้องค่อยๆๆหาคำตอบต่อไป

และคงไม่ช้าเกินไปกับการแสดงความยินดีกับพี่พรศิริ  เรือนสว่าง ที่ได้รับรางวัลHumanized Heath Care การบริการด้วยหัวใจความเป็นมนุษย์ จากเวที HA Forum ครั้งล่าสุด  ดีใจจากใจจริงกับแบบอย่างที่ดีที่ทุกคนน่าจะดูเป็นตัวอย่างซึ่งถ้าหากใครได้เข้าฟังเสวนาในวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมาด้วยหัวข้อเมื่อพวกเราทำความดี ก็จะได้ทราบถึงการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆที่พี่เขาได้ทำให้ผ่านมาเพื่อจะให้การดูแลผู้ป่วยเอดส์ในยุคแรกๆๆ ถ้ามีโอกาสจะขอเอาบันทึกที่พี่ปัทมาวดีได้เขียนไว้มานำเสนอถึงบรรยยากาศวันนั้นให้อ่านกันคะ

โดย ปิยะวดี  ฉาไธสง

คำสำคัญ (Tags): #องค์กรมีชีวิต
หมายเลขบันทึก: 186451เขียนเมื่อ 5 มิถุนายน 2008 23:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 19:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท