สถานที่ต้องห้ามที่ผู้หญิงไม่ควรไป


สถานที่ต้องห้าม
สถานที่ต้องห้ามที่ผู้หญิงไม่ควรไป
         สถานที่มากมายที่ผู้ชายผู้หญิงมักจะชอบไปพบปะกันตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็มีสถานที่อีกหลายที่ที่เราเรียกกันว่า สถานที่ต้องห้ามที่หญิงสาวบริสุทธิ์รักพรหมจรรย์ (หรือไม่บริสุทธิ์แต่ไม่อยากเสียตัวก่อนเวลาอันควร) ไม่ควรย่างก้าวเข้าไปถ้าไม่จำเป็น เพราะจะถือว่า คุณเข้าข่ายเสี่ยงที่จะเสียบริสุทธิ์ ถ้าเผลอตัว เผลอใจไป สถานที่แรก คือ บ้านผู้ชาย          เพราะจะถือว่าคุณกำลังอยู่ในถ้ำเสือหิว และมีโอกาสจะเสียบริสุทธิ์ได้มาก เพราะถ้าคุณไปบ้านเขาแล้วออกมาโดยไม่มีอะไรสึกหรอ ในหมู่ผู้ชายด้วยกันจะถือว่าเสียเชิงเป็นอย่างยิ่ง และถ้าเขาตั้งใจจะมี SEX กับคุณที่บ้านเขา แสดงว่าเขาต้องเซทสถานที่เอาไว้เป็นอย่างดีแล้ว (เซตสถานที่ในที่นี้หมายถึง มีการเคลียร์คนให้ออกจากพื้นที่ หรือสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกเพื่อก่อให้เกิดอารมณ์) ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงที่จะไปบ้านเขา หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ ก็ควรมีเพื่อนไปเป็นไม้กันหมาด้วยจะดีกว่าไปสองต่อสองกับเขา สถานที่ที่สอง คือ สถานที่เที่ยวเวลากลางคืนที่มีการดื่ม          เพราะเวลาและสถานที่อาจจะทำให้คุณปฏิเสธที่จะต้องดื่มไม่ได้ และฤทธิ์แอลกอฮอล์ อาจทำให้คุณพลาดพลั้ง ถึงขั้นเสียสาวก็ได้ วิธีแก้ไขเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้คงหนีไม่พ้นเพื่อนที่ไว้ใจได้สักคน ไว้คอยเบรกเกมเสิร์ฟฝ่ายตรงข้าม สถานที่ที่สาม คือ บ้านเพื่อนเขา           เพราะเขาอาจจะรู้กันกับเพื่อนเขาถึงแผนที่จะเผด็จศึกคุณ โดยยึดบ้านเพื่อนเป็นสมรภูมิรัก และตามธรรมชาติเมื่อไปบ้านคนอื่น จะต้องเกรงใจไม่กล้าจะเรียกร้องหรือส่งเสียงเอะอะ และบวกกับความร่วมมือของเพื่อนเขาจึงทำให้คุณเปรียบเสมือนหมูบนเขียงที่รอเขามาเชือด ทางที่ดีควรจะหลีกเลี่ยงให้ได้ สถานที่ที่สี่ บ้านคุณเอง (เวลาไม่มีใครอยู่)          ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณไม่ควรพาเขามาบ้านคุณเวลาไม่มีใครอยู่ เพราะเขาจะถือว่าคุณเชื้อเชิญ หรือให้ท่า และยินดีที่จะมี SEX กับเขา ซึ่งทำให้เขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ฉะนั้นถ้าจะชวนเขาไปบ้าน ก็ควรมีญาติ ผู้ใหญ่ หรือใครก็ตามเดินเพ่นพ่านไปมาในบ้าน (ยิ่งเยอะยิ่งดี) เพื่อสวัสดิภาพของคุณเอง
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 18616เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2006 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ไม่รู้จัก ไม่แน่ใจ ไปที่ไหนก็เสี่ยงทั้งนั้นล่ะจะบอกให้ ก่อนจะคบหาชายใด ดูให้ดีก่อนนะจะปลอดภัยกว่า สุดท้ายถ้าไม่มั่นใจตัวเองอย่าเสี่ยงไปไหนกับผู้ชายตัวต่อตัวจะดีกว่า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท