ปล่อยวาง(ต่อ)


ทำอย่างไรไม่ให้จิตใจเราฟุ้งซ้าน

วันนี้รู้สึกว่าชีวิตเรามีอะไรอีกตั้งเยอะ ได้ข้อคิดดีดีกับการปล่อยวางมากมาย ชีวิตสดใสขึ้นมาก ๆ เลยและวิธีของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปก็ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับใจของเราเองด้วย ขอบคุณมาก ๆ ค่ะสำหรับทุก ๆ ความคิดเห็น และแวะมาทักทายกัน

คำสำคัญ (Tags): #ปล่อยวาง
หมายเลขบันทึก: 186101เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2008 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

วันสิ่งแวดล้อมโลก : 5 มิถุนายน ของทุกปี

3331

ทำอย่างไรไม่ให้จิตใจเราฟุ้งซ้าน

ฝึกวิชา  "ลืม" ครับ จำมาจาก อาจารย์วรภัทร ขอโทษที่เอ่ยนามครับอาจารย์

เวลาปล่อย ค่อยๆวาง นะครับ :)

โดน อ้างอิง ต้องมา แจมด้วยครับ

ว่าง ไปเที่ยว เว็ปของผมบ้างนะ http://managerroom.com

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท