ต้อนรับคณะดูงาน


ยินดีต้อนรับ

ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากอำเภอพระนครศรีอยุธยา และอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ที่มาศึกษาดูงานการจัดกิจกรรมของศูนย์การเรียนชุมชนเฉลิมพระเกียรติวัดโคกขี้หนอน จำนวน 40 คน ได้นำเสนอการดำเนินงานของ ศรช.โคกขี้หนอน ผ่าน Pro Show Gold การต้อนรับเป็นไปด้วยมิตรไมตรีของชาวกศน.ด้วยกัน  นอกจากนี้ยังได้ความเมตตาจากพระครูอุดมวิสุทธิคุณ  เจ้าอาวาสวัดโคกขี้หนอน  เจ้าคณะอำเภอบ่อทอง  มาต้อนรับคณะศึกษาดูงาน  โดยได้กล่าวถึงประวัติความเป็นมาของตำบลโคกขี้หนอนให้กับชาวคณะได้รับทราบ  ขอขอบพระคุณผอ.พวงสุวรรณ์  อ.จรัสศรี อ.ธนา อ.ศศิธร อ.ยุพดี พี่แจ็ค และนักศึกษาของศรช.โคกขี้หนอน ที่ร่วมกันจัดเตรียมสถานที่ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานอย่างดียิ่ง ขอบคุณอ.ไพศาลที่มาถ่าย VDO บันทึกภาพ ขอบคุณนางอำนวย  นพสมบูรณ์ ประธานกลุ่มกล้วยม้วนไผ่สีทอง  ที่นำกล้วยม้วนมาให้คณะศึกษาดูงานได้ชิมความอร่อย และที่ต้องขอบคุณเป็นอย่างสูงคืออ.เอมอร ที่กรุณาประสานในการทำอาหารต้อนรับคณะดูงาน ขอบคุณ อ.กมลลักษณ์ ที่เสียสละเวลาขับรถนำอาหารมาส่งให้ถึงที่  และขอขอบคุณแม่บ้านคนขยัน พี่ติ๋ม  ที่ทำอาหารอร่อยๆจนได้รับคำชมจากคณะดูงานตลอดเวลา   

การที่ได้ต้อนรับคณะศึกษาดูงานบ่อยๆ ศรช.โคกขี้หนอนไม่เคยเบื่อเลย เพราะคิดว่านี่คือสิ่งดีที่ศรช.จะได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนๆต่างอำเภอ  ต่างจังหวัด  หรือแม้แต่ต่างประเทศก็มี แต่ศรช.โคกขี้หนอนก็ไม่เคยคิดว่าที่นี่ดีมากเท่าไหร่ยังต้องได้รับการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องต่อไป

             

คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 185758เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2008 18:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่ๆๆๆๆ ทำเว็บไม่เห็นมีรูปผอ.ประสิทธิ์เลย รูปผอ.นะนำขึ้นเว็บบ้างดิๆๆๆๆๆๆ คนอื่นเค้าจะได้เห็นบ้างๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท