พิธีไหว้ครู-ปฐมนิเทศนักศึกษา 1/51


กิจกรรม กศน.อ.พานทอง

            ดำเนินการจัดพิธีไหว้ครูและปฐมนิเทศนักศึกษา กศน.พานทอง  ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2551 นักศึกษาเริ่มมาร่วมกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 08.00 น.  โดยมีผอ.ประสิทธิ์  เอื้อถาวรพิพัฒน์  ผอ.โรงเรียนบ้านแปลง  อำเภอพนัสนิคมให้เกียรติเป็นพิธีกร  เริ่มพิธีไหว้ครูเวลา 09.00 น. โดยมีว่าที่ร้อยตรี ดร.จิติล  คุ้มครอง สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอพานทอง เป็นประธานในพิธี  มีตัวแทนนักศึกษาถือพานไหว้ครู จำนวน 16 คู่  จากนั้นประธานได้เจิมหนังสือแบบเรียนและกล่าวให้โอวาทแก่นักศึกษา  เมื่อเสร็จสิ้นพิธีไหว้ครู กศน.อำเภอพานทอง ได้เชิญนายพรชัย  บัวประดิษฐ์  คนดีศรีเมืองชลบุรี สาขาเกษตรกรรม (ประมง)  ปี 2550 คณะกรรมการสถานศึกษา กศน.อำเภอพานทอง  ประธานชมรมผู้เลี้ยงกุ้งบางหัก อดีตรองประธานนักศึกษา ได้กล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้ศึกษากับ กศน.และความสำเร็จได้รับในปัจจุบัน จากนั้นได้เข้าสู่กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษา โดยแบ่งเป็น 4 ฐานกิจกรรม  ดังนี้

            ฐานที่ 1 กิจกรรมกลุ่มกลุ่มสัมพันธ์  มีผอ.ประสิทธิ์  เอื้อถาวรพิพัฒน์  อ.ดรุณี  เอื้อถาวรพิพัฒน์  อ.ภัทรวดี โพธิ์ทอง  อ. สาลิณี ศรีสารากร เป็นวิทยากรประจำฐาน  ให้ความรู้การใช้สถานที่พบกลุ่ม  การแต่งกาย  มารยาทต่างๆ คุณธรรม  จริยธรรม  และกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์

            ฐานที่ 2 โครงสร้างหลักสูตร มี  อ.ธนา  เจริญสุข   อ.ไพศาล เจริญสุข   อ.นรินทิพย์ เจริญสุข   อ.วรรณา ทองปาน  เป็นวิทยากรประจำฐาน   ให้ความรู้เรื่องของโครงสร้างหลักสูตร  กิจกรรม กพช.  โครงงาน กรต.

ฐานที่ 3 การขอจบการศึกษา มี  อ.ศศิธร รักษาสุข  อ.ยุพดี ปัญญาเลิศศรัทธา อ.อาภรณ์  ศรีแสงทอง อ.วงษ์จันทร์  มังกรแก้ว  เป็นวิทยากรประจำฐาน   ให้ความรู้เรื่องของการขอจบการศึกษา ติดต่อสถานศึกษา      โอน-ย้ายสถานที่เรียน  ย้ายสถานที่พบกลุ่ม

ฐานที่ 4 กิจกรรมห้องสมุดประชาชน มีนางสาวมลฤดี งามวงษ์วาน นางสาวบุญพา  จิตมั่น  อ.พวงออ  เจริญแพทย์ เป็นวิทยากรประจำฐาน    

      

    

  

                                                                                                                                                                        

คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 185755เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2008 18:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่เห็นมีรูปผอประสิทะเลย ขึ้นเว็บบางดิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท