เรื่อง ขำ ขำ วันหวยออก


อย่า ! อยากรวยเร็ว

 

                      สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่เคารพรักทุกท่านวันนี้ก็มาเจอกันอีกแต่วันนี้ผมมีเรื่อง
ขำขำจะนำมาเล่าให้ท่านได้ฟังกันนะครับ ก็ตลกดีเวลาเราได้พูดคุยกับคนแปลกหน้าครั้งแรก
ที่เราได้คุยกันไปเจอกันที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ก็ถามกันว่าแดดร้อนมากนะวันนี้และเรื่อง ต่างๆ
อีกหลายเรื่อง จนมานึกขึ้นได้ว่า อ้าว นี่หวยออกแล้วนะเนี้ยะผมก็เลยถามผู้หญิงคนที่คุยด้วย
ว่าหวยออกอะไร เขาก็จดไว้ในมือเลยนะบอกรางวัลที่หนึ่งออกเลขนี้ เลขท้ายสองตัวออกไอ้นี่
ก็ดูที่ฝ่ามือแก เพราะแกไม่มีกระดาษจะจดเลขไว้ตอนหวยออก แหมน่าเสียดายแทงผิดไปนิด
เดียวเองและได้มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนฟังอยู่ใกล้ๆเขาบอกว่ามีคนมาบอกเลขให้หนูก็เลยแทงและ
ผู้หญิงเขาให้เพิ่มหนูก็เพิ่มแล้วก็ยังไม่ถูก ผมบอกว่าผู้หญิงเขาให้เพิ่มนะเขาบอกว่าหนูก็เพิ่ม
แล้ว แต่ก็ไม่ถูกต่างคนก็พึมพำกันไปต่างๆนาๆ ผมก็ผิดไปแต้มหนึ่งเหมือนกันเสียดายมาก
ครับ การซื้อหวยนี่มันเป็นเรื่องของโชคลาภหรือแล้วแต่ชาติก่อนทำมาหรือเปล่า ถ้าทำมาก็จะ
ได้โชคนั้นไป ถ้าไม่ได้ทำซื้อให้เป็นกระสอบก็ไม่ถูกนะครับ ผมเคยครับอยากรวยมีเพื่อนบอก
ว่าเอ หมู่นี้นายราศีดีนะน่าจะซื้อหวยไว้บ้าง ผมก็ดีใจว่ามีคนทักว่าเราจะรวยแล้วนี่ซื้อซะหลาย
ใบเลยผลออกมาปรากฎว่าไม่ถูกเลยสักใบเดียว นี่แหละครับถ้าคิดจะเล่นหวยนะครัยก็ขอให้
เล่นแค่หอมปากหอมคอเอาไว้ลุ้นตอนหวยออกก็พอแล้ว เรื่องที่เราจะถูกรางวัลใหญ่นั้นนะอย่า
หมายให้เสียเวลาสู้เราทำมาหากินไม่ดีกว่าหรือ ถ้าจะถูกหวยนะครับซื้อใบเดียวก็ถูกแล้วไม่
จำเป็นต้องซื้อหลายๆใบในงวดเดียวกันนะครับ หรือหลายๆงวดซื้อสักใบหนึ่งก็ได้ครับ คุณเคย
ได้ยินไหมที่บอกว่าเจ้าพ่อที่นั่นแม่นให้หวยถูกมาหลายงวดแล้ว เรารู้ข่าวก็ไปถามว่าอยู่ที่ไหน
 เจ้าพ่อ เจ้าแม่ ที่ว่านั้นนะ จดที่อยู่สอบถามเส้นทางกันยกใหญ่เพื่อที่จะได้ไปขอหวยบ้าง แล้ว
พอได้เวลาก็ชวนกันไปตามนั้น อดหลับอดนอนกันไป เสียค่ารถค่าอาหาการกินระหว่างเดิน
ทางกันไป เหมารถไปกัน แล้วก็กลับมาแทงหวยกันยกใหญ่บางรายก็ไป ขูดต้นไม้หรือเรือ
โบราณ ต้นสะตือ บ้างบ้านโบราณบ้าง บางทีก็ไปถาม หลวงพ่อว่า หลวงพ่อ หลวงพ่อ เมื่อ
คืนฝันว่าอะไรบ้างไหม บางทีหลวงพ่อท่านไม่ได้คิดอะไรก็บอกว่าฝันอย่างนั้น ฝันอย่างนี้
ญาติโยมก็เอาไปตีเป็นเลขหวยกัน แล้วบางรายตีถูกเพราะฟลุคหรือบังเอิญไม่รู้ได้สุดที่จะเดา
หวยออกมาถูก็ไชโยกันใหญ่เลยบอกว่าหลวงพ่อฝันแม่นจังเลยและบางรายนะครับก็ถามว่า
แกตีหวยเป็นไหมก็ฝันว่าอย่างไรแล้วก็ตีหวยตามเลขนั้นๆ อย่างผูหญิงก็ให้เพิ่ม ผู้ชายก็ให้ลด
ไม่รู้หละ ว่าจะฝันอะไรหรือเห็นอะไรมาก็ตีเป็นหวยไปหมดวันที่หวยใกล้ออกให้วุ่นวายกกันไป
อย่างนี้เป็นต้น แล้วแต่จะได้ยินข่าวมาอย่างไรแล้วทุ่มแทงหวยกันยกใหญ่บางรายก็แทงหวย
เชื่อก็มีคือติดไว้ก่อนหวยออกค่อยมาหักกัน แต่เวลาหวยออกมาจริงๆ พี่น้องเอ้ยรู้ไหมเป็นกัน
อย่างไรบ้าง ท่านรู้ไหมบ่นกันอุบเลยว่าแหมไหนว่าแม่นไงแล้วทำไมกินเรียบเลยวะ งวดนี้ไม่
แม่นจริงนี่หว่า กูไม่น่าเชื่อมึงเลยเห็นไหม กูจนลงไปอีกแล้วทำยังไงดีละก็ต้องหากู้เงินดอก
แพงมาทำมาค้าขายต่ออีกอย่างนี้เป็นประจำ พอหวยออกก็บ่นกันฟังสักทีเพื่อระบายความ
ในใจที่ไม่ถูกหวยผมได้ยินมามากแล้วครับและเป็นอย่างนั้นจริงๆถ้าใครเล่นหวยอยากรวย
จะรู้ทันทีหัวอกคนเล่นหวยด้วยกันว่าเป็นอย่างไร ผมจดมานะครับเขาบอกว่า มัวรอถูกหวย
นะจนทั้งชาติ มันก็จริงนะครับ แต่เขามีอีกนะครับ เขาพูดแล้วก็ขำดี เขาบอกว่า เช้าวุ่นวาย
สายหัวเราะ พอตกเย็นนั่งเศร้า ก็ไม่ใช่อะไรนะนั่งเศร้า เพราะหวยกินเรียบเลย พูดไม่ออก
ท่านผู้อ่านสังเกตุไหมวันหวยออกนะครับร้านค้าต่างๆ นี้ละเงียบหมดเลยเป็นเพราะอะไร
รู้ไหมครับ ก็เพราะพวกเล่นหวยนี่ละก็ไม่ยอมซื้ออะไรเลย ยอมอดว่าอย่างนั้นเถอะแล้วเอา
เงินไปแทงหวย ผลปรากฎว่าพอหวยออกกินหมดเลย อย่าลืมนะครับทุกท่าน อย่าเล่นหวย
กันให้มากนัก ผมไม่สนับสนุนนะครับมันเป็นการพนันชนิดหนึ่งที่ไม่เคยทำให้ใครรวยได้เลย
สักคนเดียวจะถามว่าแหม ! ดีแต่พูด ดีแต่เขียน แล้วคนพูดละเล่นบ้างไหมก็บอกแล้วไงว่า
แล่นเล่นทีละหลายๆใบด้วย และบางครั้งหวยออกก็โดนโกงอีกต่างหากแทงร้อยบาท บอก
ว่าแทงสิบบาทบางที่หวยออกตรงอย่างที่เราฝากแทง แต่บอกว่าเราแทงผิดเราบอกว่าแทง
ข้างบน เขาบอกว่าเราแทงข้างล่างเถียงไปข้างๆคูๆ บางรายถูกหวยก็เอาเงินมากินเหล้าเงิน
หมดเลยก็มี บอกว่าสะใจดีที่ได้ถูกหวยถึงจะกินเหล้าหมดเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี้ยวงวดหน้า
แทงใหม่เราจะเห็นว่าไม่มีใครรวยไปได้เลยกับการพนัน สู้เราทำมาหากินดีกว่าหาได้มากก็เก็บ
เงินมากหาได้น้อยเราก็แบ่งเก็บไว้น้อยหน่อยแล้งอย่างนี้ไม่ดีกว่าหรือค้าขายหรือทำงานนี่เห็น
แน่นอนเลยว่าเราต้องได้และเราก็รู้ด้วยว่าเราจะต้องได้เท่าไร อย่ามัวเล่นหวยกันอยู่นะครับ
ผมขอบอกนี่รักนะเนี้ยะจึงได้คุยกันตรงๆเลย ผมยังมีเรื่องขำเกี่ยวกับหวยอีกมากครับแต่เอาไว้
โอกาสต่อไปผมจะมาเขียนเพิ่มเติมอีกนะครับ สำหรับวันนี้ผมขอให้ทุกท่านจงมีความสุขความ
เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ถ้าค้าขายก็ขอให้ร่ำให้รวย มีสุขภาพ พลานามัยดีทุกคนขอ
ให้ คุณพระคุ้มครองครับ ทั้งครอบครัวเลยนะครับ
                             สำหรับวันนี้ผมขอกล่าวคำว่าสวัสดีครับ
                        จากแก้ว สาริกา   0818255736   0899039098

 

 ช่วงท้ายนี้ผมต้องขออภัยท่านผู้อ่านด้วยนะครับที่มีคำว่า กู  มัน เขียนไว้ด้วยเพราะเพื่อให้เข้ากับความจริงที่เราได้พูดคุยกันครับ ขณะที่ผมเขียนผมยังอดขำไม่ได้เลยครับ เพราะที่เราได้ยินและพูดคุยกันมันขำมากจริงๆครับ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 185612เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2008 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม 2014 07:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เล่นไม่เป็นกะเขาเลยค่ะ หวย บนดิน ใต้ดิน แต่ก็อยากถูกรางวัลเหมือนกันนะคะ อิอิ

baby500

โปรแกรมเจ้ามือหวย ที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของเมืองไทย

หวย โปรแกรมเจ้ามือหวย คลิ๊ก http://www.baby500.com

โปรแกรมหวยใต้ดิน

อันดับ 1 ดีที่สุดในประเทศไทย ใช้งานง่าย ลงเลขเร็ว สะดวกมาก ทำมานานโปรแกรมสำหรับเจ้ามือหวยเป็นโปรแกรมหวยที่

ทำจากมืออาชีพ ทันสมัย คุ้มค่า ที่สุด รับประกันยินดีคืนเงินหากพบโปรแกรมอื่นที่ดีกว่า โปรแกรมมีทั้ง ระบบเช่ารายเดือน และ ซื้อขาด ฟรีเซ็ก น่ารัก เด็ก เซ็กซี่

[email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท