พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอนศาสนาอิสลาม


ดีจัง..up มาจากวิทยากรสอนศาสนาอิสลาม

 

          สวัสดีอีกหนึ่งวันหยุดค่ะ..เมื่อวานเกริ่นไว้เรื่องอบรมครู  ร.ร.กระจายอำนาจ  ได้ผลยังงัยจะมาเล่าให้ฟังอีกที..วันนี้เข้ามาเตรียมเรื่องอบรมพนักงานราชการ  ตำแหน่งครูผู้สอนศาสนาอิสลาม  ค่ะ

          จริง ๆ แล้ว  สพท.สงขลา  เขต  2  มีวิทยากรสอนศาสนาอิสลาม  ทั้งหมด  31  คน  และโดย  ค.ร.ม.  มีมติอนุมัติกรอบอัตรากำลังพนักงานราชการ  ตำแหน่งครูผู้สอนศาสนาอิสลาม  เมื่อวันที่  16  ต.ค.  50  โดยอนุมัติกรอบ  ฯ  ของ  สพท.สงขลา  เขต  2  จำนวน  23  อัตรา  ทำให้ต้องมีการสรรหาและคัดเลือก  กันใน  31  คนนี้ล่ะค่ะ  ซึ่งได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว

          ต่อไปก็จะต้องเป็นการพัฒนาแล้วล่ะค่ะ  โดย  สพฐ.  กำหนดให้ใช้หลักสูตรการพัฒนาครูอัตราจ้างในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้  ไปปรับใช้ตามความเหมาะสมกับสถานการณ์และบริบทของพื้นที่  ที่ร่าง ๆ ไว้  ของ  สงขลา  เขต  2  เราก็จาอบรมประมาณ  17 - 19 มิ.ย.  นะคะ  แต่ถ้าท่านวิทยากรไม่พร้อม..ที่ว่าไม่พร้อมเนี่ย  ก็คือ  ติดราชการอย่างอื่นค่ะ  ไม่สามารถดำเนินการได้ตามระยะเวลาที่ร่างไว้  ก็ต้อง่เลื่อนกันไปอีกล่ะค่ะ  เพราะช่วงนี้ท่านวิทยากรทั้งหลายมีคิวยาวเหยียดเลยค่ะ  OOHOOH  เห็นแล้วยังเหนื่อยแทนเลยนะคะ 

          เอาเป็นว่าระยะเวลาการจัดยังไม่แน่นอน  แต่วัตถุประสงค์ของโครงการเนี่ย  แน่นอนแล้วล่ะค่ะคือ

          1.  ให้มีเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพครู  ฯ  และมีความสามารถในการจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ

          2.  เป็นขวัญ  กำลังใจแก่พนักงานราชการ  ตำแหน่งครูผู้สอนศาสนาอิสลาม  ที่ปฏิบัติงานพื้นที่พิเศษ 5 จ.ชายแดนภาคใต้

          น้อง ๆ พนักงานราชการ  ฯ  ที่รอรายละเอียดอยู่  ต้องอดใจรออีกนิดนึงนะคะ  เพราะตอนนี้ทางคณะวิทยากรก็ปั่นกันเต็มที่เลยล่ะค่ะ..ถ้ากำหนดวัน  เวลา สถานที่  ชัดเจนอย่างไรแล้ว  พี่  OOHOOH  จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค้าบผม...

 

 

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 185583เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2008 15:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ดีใจแทนเด็กๆๆ  สพท.สงขลา2 ด้วยครับ

ถึงจะมีงานเพิ่มมาให้ทำ แต่คนมีความอดทนเยี่ยงน้องย่อมทำได้ ความอดกลั้นและยิ้มสู้เข้าไว้ ทนแรงเสียดทานได้ จะทำให้ทำงานได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ตอนนี้ไม่มีใครบ่นเพราะทำใจแล้วมั้งว่า ทำงานแบบไม่มีวันหยุด เดือนนี้คิวเสาร์อาทิตย์เต็มทั้งเดือน ฮ่าๆๆๆๆคนที่บ้านบ่นนะครับ (ทนแรงบ่นได้)

ตามมาทักทาย อิอิๆๆๆ สมัครบ้างได้ไหม อดพบที่กรุงเทพฯเลยครับ

 

P นายประจักษ์ ก็จาพยายามกันจนถึงที่สุด  "เพื่อเด็ก ๆ"  ล่ะค่ะท่าน

 

P บ่าววี  OOHOOH  ล่ะซึ้งใจ..อิ..อิ..  อดทน  กะ  อดกลั้น  เนี่ย  ช่วงนี้ไม่ต้องใช้แล้วเพ่ !  ต้องใช้คำว่า  "ปล่อยวาง"  ซะแระ  มิงั้น  ไมเกรนกินหัว  OOHOOH  ตายเลย..ว่ามั้ย ?

 

P ท่าน  เกษตร(อยู่)จังหวัด  มาเยี่ยม..แล้วไหนของฝากล่ะคะท่าน..ต้องทวงนะต้องทวง

 

P ท่าน  ขจิต ฝอยทอง  อุ๊ย !  รุ่นนี้แระ  ว่าที่ ป.เอก เยี่ยงนี้  มิต้องสม่งสมัครแล้วล่ะค่ะ..แหม..ต้องให้พูด !  เดี๊ยะ !  เดี๊ยะ !

P suksom สู้ไรหนุ่ม ? สู้แล้วไม่สู้อ๊ะป่าวววววว ?!?!

 

 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท