ได้ฤกษ์...เปิดบล๊อค...


ความภูมิใจในความเป็นมุสลีละฮ์คนหนึ่ง

ความสวยงามของอิสลาม...

เป็นบล๊ํอครวมของการถ่ายทอดความคิด ..ความเข้าใจในความเป็นอิสลาม...ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีความภาคภูมิใจในสิ่งที่อัลลอฮ์ให้ .....และพบว่า  ...ตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง....ที่อัลลอฮ์ให้เกิดมาเป็นบ่าวของพระองค์ ให้่ได้ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดี...เป็นพี่สาวที่ดี...และเป็นภรรยาที่ดี....

เท่าที่ความสามารถ ..ความเข้าใจในบทบาทและหน้าที่ของผู้หญิงคนหนึ่ง...พึงกระทำได้

ขอขอบคุณอัลลอฮ์ที่สุด

 

คำสำคัญ (Tags): #มุสลีมะฮ
หมายเลขบันทึก: 184794เขียนเมื่อ 27 พฤษภาคม 2008 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมเคารพและเชื่อมั่นต่อพี่น้องชาวอิสลาม ผมมีความรู้สึกว่าชาวอิสลามมีความจริงใจ มีความดีงามตามหลักศาสนา ผมมีเพื่อนที่นับถืออิสลามหลายคน ตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่ ชอบที่ความจริงใจครับ

อาจารย์เก

สวัสดีคะ ...อาจารย์เก...ขอบคุณมากคะ..เรามีความเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนอยู่เพื่อทำความดี การเสียสละ เืพิ่อเพื่อนมนุษย์และเพื่อศาสนา ...เพื่อเราจะได้รับการตอบแทนจากพระเจ้าในโลกอาคิเราะฮ์ ซึ่งเป็นโลกหน้าของเรา และเราจะไม่เกิดใหม่คะ.. ดังนั้น ต้องทำดีที่สุด เพราะไม่มีสิทธิืแ้ก้ตัวคะ....

ชื่นชม และเป็นกำลังใจให้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท