ระดมทุนเพื่อตระเวณอีสาน


กิจกรรมสนุก ๆ จะไปถึงมือเด็ก ๆ ในจังหวัดภาคอีสานหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่า คุณ อยากจะมีส่วนร่วมมากน้อยเพียงใด

หลังจากที่อิสรชน ออกข่าวไปว่าจะออกตระเวนไปจัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ ที่จังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม หรือ ต้นเดือนมิถุนายน ก็มีเสียงตอบรับเข้ามาตามสมควร ทั้งที่ขันอาสาจะมาร่วมกิจกรรม และ จะช่วยกันระดมทุนเพื่อให้อิสรชนได้ไปจัดกิจกรรมเรียนรู้สนุก ๆ ให้แก่เด็ก ๆ ในหมู่บ้านต่าง ๆ ที่จะออกตระเวนไปในครั้งนี้ ที่มีกำหนดไว้ว่า จะออกตระเวน 7 วัน

แต่เสียงตอบรับที่เข้ามาในช่วงนี้ ต้องอมรับเสียงดัง ๆ ว่า ยังไม่เพียงพอที่จะให้อิสรชนเดินทางได้จริง ๆ เนื่องมาจาก ค่าน้ำมันที่คำนวณไว้ในตอนแรกนั้น มันได้ขยับตัวขึ้น อย่างน่าใจหาย จนเราเอง ก็ ตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว จากค่าเฉลี่ย ที่เรา ประกาศขอรับการสนับสนุนไป ลิตรละ 35 วัน เผลอเพียงสามสี่วัน วันนี้ ค่าน้ำมันดีเซลในต่างจังหวัด โดเฉพาะในจังหวัดที่เราจะเดินทางไปนั้น ขึ้นมาที่ 37-39 บาทแล้ว แต่อิสรชน เอง ยังยืนยันว่าจะขอรับการสนับสนุนที่ ลิตรละ 35 บาทไปก่อน ส่วนต่าง เราจะหางบประมาณจากส่วนอื่นมาช่วยสมทบให้ได้

เอาล่ะครับ ใครอยากจะช่วยให้เด็ก ๆ ในจังหวัด ร้อยเอ็ด ยโสธร หนองบัวลำภู อุดรธานี หนองคาย มุกดาหาร ได้กิจกรรมสนุก ๆ ไปจัดให้ถึงหมู่บ้าน ก็ช่วยสมทบค่าน้ำมันกันหน่อย นะครับตามรายละเอียดข้างล่างนี่ นะครับ

 

หมายเลขบันทึก: 183730เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2008 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท