การบ้านที่ต้องรับผิดชอบ


พบสิ่งแปลก

วันนี้ 20 พค. ได้รับโอกาสที่ดีจากพี่อี๊สคนสวย ให้มาร่วมเรียนรู้ในสิ่งดี แปลกใหม่ในชีวิต เรื่องการใช้บล็อก ยอมรับว่าไม่เคยมีความรู้มาก่อนเลย ฉันมีความรู้เรื่องคอมฯเพียงน้อยนิด วันนี้จึง งงๆ ช้ากว่าคนอื่นไปบ้าง เกรงใจเพื่อนและอาจารย์จัง แต่ขอให้โอกาสกับฉันนะ จะถือเป็นโอกาสพัฒนา ตัวฉันเอง เช้านี้มีฝนตกปรอยๆ ฉันไปศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานไม่ถูก หลงทางไปถึงบ้านปากน้ำ ต้องย้อนกลับมา บรรยากาศในการเรียนรู้วันนี้ดีมากๆ เริ่มจากพวกเรามี อาจารย์ที่เก่ง น่ารัก ใจดี สอนแล้วเข้าใจง่าย มีความเป็นกันเองมาก รวมทั้งเพื่อนๆต่างก็มีความน่ารักด้วยกันทั้งนั้น ช่วยเหลือกันเพื่อที่เราจะได้ก้าวไปพร้อมๆกัน การเรียนวันนี้ทำให้เกิดการตื่นตัวในการเรียนรู้ ได้พบ สิ่งแปลกใหม่  บล็อก เป็นแหล่งรวมความรู้  สร้างความรู้ใหม่ๆจากผู้ที่มีความชำนาญการและประสบการณ์จริงทั้งสิ้น ต่อไปนี้ฉันจะต้องหมั่นศึกษา และแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ต่างๆ เพื่อที่จะได้นำไปพัฒนาระบบการทำงาน การดูแลผู้ที่มารับบริการให้ดียิ่งขึ้น ด้วยใจสีชมพู ของฉัน

หมายเลขบันทึก: 183485เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2008 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท