ชวนบริจาคกระดาษเอ 4 ใช้แล้ว


กระดาษ เอ 4 ใช้แล้วทั้งสองหน้า ยังมีประโยชน์

กระดาษเอ 4 ที่ใช้แล้วทั้งสองหน้า บางคนคงเอาไปชั่งกิโลขาย หรือทิ้งขยะไปเฉยๆ ก็มี  ต่อไปนี้เรามาเพิ่มคุณค่าให้อีกสักหน่อยดีไหมคะ เพราะน้องๆ และเพื่อนๆ ที่ห้องสมุดคนตาบอดเขาต้องการค่ะ พวกเขาสามารถใช้เขียนอักษรเบลล์ได้ โดยเฉพาะน้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ สามารถใช้เป็นสมุดเลคเชอร์ได้ หรือที่ห้องสมุดเขาก็สามารถใช้ทำหนังสือเป็นเล่มๆ ให้ยืมไปอ่านได้  ใครที่มีอยู่แล้วยังไม่ได้ทิ้งหรือรอรวบรวมเพื่อจะทิ้ง ก็สามารถส่งไปได้นะคะที่ สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เลขที่ 85/1-2 ซ.อยู่บุญ ถ.ดินแดง สามเสนใน พญาไท กทม. 10400 วงเล็บจ่าหน้าซองไปด้วยว่ากระดาษสำหรับทำอักษรเบลล์ค่ะ จะโทรสอบถามก็ได้ที่ 022463835, 022459846

แล้วใครที่มีสุ้มเสียงใสเย็น อยากจะอ่านหนังสือใส่เทปหรือซีดี เขาก็รับอาสาสมัครนะคะ  บางช่วงที่น้องๆ ใกล้สอบ เขาต้องการคนอ่านหนังสือเรียนไว้ฟังเพื่อทบทวนค่ะ หรือจะเป็นหนังสืออะไรก็ได้ที่สนใจจะอ่านให้เขา ลองติดต่อไปที่เดียวกัน

เราเคยลองอ่านอยู่ช่วงหนึ่ง นึกเอะใจเลยลองเอามาฟังเสียงตัวเองดู มันช่างเหี้ยมห้าวเหลือเกิน สงสารน้องค่ะ เลยต้องหยุดอ่านค่ะ

หมายเลขบันทึก: 183302เขียนเมื่อ 19 พฤษภาคม 2008 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณสำหรับ ข้อมูลดีๆ นะครับ

มาเยี่ยมคนใจดี ชักชวนคนอื่นทำสิ่งดี ๆ จ้า.. ^_^

ทุกคนสามารถทำได้ และเป็นการช่วยโลกประหยัดกระดาษและนำกระดาษไปใช้ได้อย่างคุ้มค่าค่ะ .... เอาใจช่วยนะคะกับผู้ที่เรียนอักษรเบลล์

ขอบคุณ สำหรับข้อมูลดีดี ค่ะ

ดีมากค่ะ เพราะว่าเวลาที่เรียนปีสุดท้ายจะมีโปรเจกซ์ที่ต้องใช้กระดาษเยอะมาก อย่างนี้เหมือนเป็นการทำบุญ เพราะเอาไปขายของเก่าก็ไม่ค่อยได้เงินสักเท่าไร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท