เพลง หากันจนเจอ


เพลง หากันจนเจอ

สวัสดีครับ สำหรับวันอาทิตย์วันสบายๆสำหรับหลายๆคน วันนี้จะขอเอาเพลงเก่าๆเพลงหนึ่งมาให้ฟังกันครับ เพลงนี้เราจะได้ยินกันบ่อยตามงานแต่งงาน เพลงนี้ชื่อเพลง "หากันจนเจอ" จากอัลบัม "mars and venus" ร้องโดย 2 กบ โดย กบชาย ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ กบหญิง กบ เสาวนิตย์ นวพันธ์ ยิ่งฟังก็ยิ่งเพราะ

เนื้อเพลง หากันจนเจอ

สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป
มองหาคนๆหนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร และไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น

ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆวัน
เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า

* อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่ หมอกและควันช่วยกันพรางตา
มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่

** แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่ แต่มันคงไม่ยากเกินไป ที่ฉันจะพบเธอ

อาจมีสักครั้งที่เราสองคน ผ่านทางที่วกวน อยู่ใกล้ๆกัน
ใบไม้เพียงใบหนึ่ง หล่นตอนที่เดินผ่าน ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา

(ซ้ำ * , **)

ฟังเพลงที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #เพลงหากันจนเจอ
หมายเลขบันทึก: 181725เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2008 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ เพราะและความหมายดีนะคะ

เพราะดีนะคะถ้าได้ฟังแล้วคงสบายใจมาก ๆ คะ

  • ครูปู เจอในนี้หลายคนเลยค่ะ อิอิ
  • ขอบคุณค่ะ
  • สวัสดีครับสุดทางบูรพา
  • วันนี้ตั้งใจมาแวะเยี่ยม
  • ฟังเพลงบ้างก็ดีเหมือนกันนะ
  • ขอบคุณ

<object width='315' height='80'><param name='movie' value='http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?songID=V2BCGD0PB0&Autoplay=1'><param name='scale' value='noscale' /><param name='wmode' value='transparent'><embed src='http://www.ijigg.com/jiggPlayer.swf?Autoplay=1&songID=V2BCGD0PB0' width='315' height='80'  scale='noscale' wmode='transparent'></embed></object><div style='width:300px;padding:4px;background:white;font-family:Arial,Tahoma;text-align:center;'><font size='3'><a href='http://www.ijigg.com/songs/V2BCGD0PB0'>My Music - หากันจนเจอ</a></div>

 

ขออภัยในความผิดพลาด  อยากฟังเสียงด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะ..คุณสุดทางบูรพา....เป็นเพลงโปรดอีกเพลงหนึ่งค่ะ...ทั้งที่เราเป็นคนหาอะไรไม่ค่อยจะเจอ....(รำพึง)แต่หวังว่าถ้าเดินไปสุดทางแล้วก็น่าจะหาอะไรเจอบ้างละนะ...(รำพึง)

 

  • สวัสดีครับคุณ jaewjingjing
  • เพลงนี้เพราะมากครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมฟังมากกว่า 3 ครั้งในแต่ละรอบ หากน้อยกว่านั้นรู้สึกว่ามันยังไม่เต็มอิ่ม
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับคุณชมพู่
  • เด่นทั้งเนื้อร้อง ทำนองและคนร้องครับ ชอบเสียงนักร้องทั้ง 2 ท่าน ฟังแล้วอบอุ่นดีครับ
  • ขอบคุณครับ
  • สวัสดีครับครุปู
  • ยินดีด้วยครับที่เจอหลายคน ผมยังหาไม่เจอเลยครับ
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท