การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน


โครงงาน

แ้ก้ไขแล้วค่ะ

ดาวน์โหลด การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน

หมายเลขบันทึก: 181723เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2008 13:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ขอยืมแบบฟอร์มใช้ทำโครงหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อ้า...ผมเปิดไม่เป็น  แต่อยากอ่าน  ถ้ายาวมาก  coppy มาวางเป็นตอนๆๆก็ได้  เดี๋ยวผมติดตามอ่าน

แวะมาศึกษาค่ะ

หนูขอยิมแบบฟอร์มโครรงงานไปใช้ทำโครงงงานส่งคุณครูนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

มีแผนการสอนโครงงานหรือเปล่าครับช่วยลงให้ด้วยจะขอบคุณมาก

แวะมาชมค่ะสีสรรน่าสนใจขอยืมไปให้เด็กดูหน่อยค่ะ

ด.ช.อิสรีย์ หนูหมื่น

ผมอยากให้ครูมีโครงการนี้อีก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท