เฮฮาศาสตร์4 : มื้อเช้าที่สดใส จากน้ำใจ"ฅนแซ่เฮ"

อาหารเช้ามื้อนี้คุณ Brightlily Blogger คนสวยแห่งเกาะภูเก็ตเป็นเจ้าภาพขนมาเลี้ยงพวกเราแต่เช้าเลยครับ

เช้าวันที่ 26 เมษายน 2551 ที่อุทยานแห่งชาติสิรินาถ(อ่าวในยาง) จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของงานเฮฮาศาสตร์ 4 แต่คงเป็นวันแรกที่เราจะได้เริ่มทำกิจกรรมร่วมกัน หลังจากเมื่อคืน Bloggers ชาวแซ่เฮได้เริ่มเดินทางมาถึงที่พักกันเป็นส่วนใหญ่  และเรานัดหมายกันไว้ว่าเช้านี้ให้มารวมกันและทานอาหารเช้าที่ร้านค้าสโมสรอุทยาน

เมื่อเรามาถึงก็เห็นคุณ Brightlily Blogger คนสวยของเรากับคุณพี่เอกรูปหล่อ กุลีกุจอ จัดแจงเตรียมอาหารไว้ให้พวกเราทานอย่างพร้อมเพียงและเอร็ดอร่อย ชมภาพเอาเองก็แล้วกันนะครับ

ชมภาพแล้วช่วยผมบรรยายด้วยนะครับ

ขอบคุณมากๆครับ

หมายเลขบันทึก: 179266เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2008 18:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

* ค่ะ ว้าว  บรรยากาศเลอเลิศ ภาพแจ่ม สะดุดตามากค่ะ

* โดยเฉพาะสาวน้อยหมวกแดง  ...

* มีใครได้กอดพี่สาวน้อยหมวกแดงแทนปูบ้างไหมคะ

* อยากเห็นพี่อ้อย กับชุดทูพีช ลงสระน้ำค่ะ

* โห ครูพี่อ้อยขา แม้แต่เวลากิน ยังโพสต์ท่างามนะคะ

นำน้ำดำ Zero มาฝากครับ

อยากเห็นรูปป้าแดงเล่นน้ำครับ อิอิๆๆๆ

ดีใจที่ทุกคนมีความสุขครับ

ขอบพระคุณท่าน ผอ.นายประจักษ์ มากๆครับ ที่คอยติดตามเหตุการณ์โดยตลอด

อยากรายงานความคืบหน้า แต่กิจกรรมทำให้พวกเราต้องห่างจากหน้าคอม.กันครับ

เป็นห่วงน้องจิกับคุณแม่ไม่ทราบถึงบ้านหรือยังส่งขึ้นแท็กซี่ที่ดอนเมืองไปขนส่งสายใต้ น้องจิแบต.โทรศัพท์หมด หากท่านมีเบอร์บ้านช่วยโทรสอบถามให้หน่อยนะครับ..ขอบคุณอีกครั้งครับ

สวัสดีครับคุณครูpoo

• สาวเหลือน้อยหมวกแดงไม่ต้องห่วงครับ กอดครบทุกคน ยกเว้นต้นสนทะเลกับต้นมะพร้าว
  • แต่ชุดทูพีชคงไม่มีโอกาสเห็น เพราะว่าว่ายน้ำไม่เป็น  ฮ่าๆๆ

สวัสดีค่ะพ่อนึก

• ไปฮันนีมูนกลับมาแล้วเหรอค่ะ อิอิ
  • เห็นพ่อมีความสุขลูกก็สุขด้วยค่ะ
  • ว่าแต่ว่าไปทำอะไรให้แม่อ้อยขำสุดๆๆ ค่ะ อิอิ
  • เดี๋ยวแม่อ้อยจะเผาให้ฟังค่ะ

คิดถึงจังเลยคะ

สวัสดีครับท่านอาจารย์หมอ JJ

• ชอบน้ำมีฟองครับ แต่น้ำดำ Zero ก็ทานได้ครับ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับน้อง ขจิต ฝอยทอง

• ผมไม่มีรูปป้าแดงเล่นน้ำครับ
  • ไม่รู้ว่าที่หาดในยางลงเล่นน้ำหรือเปล่า แต่ที่เกาะเฮ ป้าแดงรีบกลับจึงไม่ได้เล่นน้ำ
  • ตอนเรือเร็วไปส่งป้าแดงและเพื่อนๆ ผมยังอยู่ในน้ำ ไม่ได้ลาป้าแดงเลยครับ
  • จุ๊ ๆ ๆ ...ป้าแดงลืมนำสายชาร์จแบต.มาด้วย  ซึมเลยครับ

สวัสดีค่ะพี่สะมะนึกะ

งานนี้ถือว่าคุ้มค่าที่ได้ไปแล้วค่ะ เพราะได้ชนแก้ว กับพี่สะมะนึกะแล้ว อิอิ

ไว้งานหน้าชนกันใหม่นะคะ

ระลึกถึงค่ะ

สวัสดีครับท่านพี่ อัยการชาวเกาะ

• ป่านฉะนี้สมาชิกคงเดินทางกลับถึงบ้านกันหมดแล้ว เว้นแต่ป้าจุ๋มต้องไปกระบี่ต่อ
  • ทุกคนมีความสุขกับงานเฮฮาศาสตร์4ที่ภูเก็ต อย่างมากๆครับ
  • ฝากขอบพระคุณชาวภูเก็ตใจดีทุกท่านที่ให้ความอุปการะ พวกเราชาวแซ่เฮ

ขอบคุณครับ

สวัสดีจ๊ะหนูมิม มะขามอ่อน/ครูมิม

• กลับมาแล้วครับ ไม่ใช่รูปแบบฮันนี่มูนหรอกครับ
  • เพราะงานนี้ไปเฮฮาแบบมีสาระ ไม่มีโอกาสสวีทกันหรอกครับ
  • รออ่านบันทึกต่อๆไปนะครับ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับน้องสาว คุณ รัตติยา เขียวแป้น

• ดีใจเช่นกันที่ได้เจอกันอีก แต่ก็เสียดายที่มีเวลาชนแก้วกันไม่นาน
  • หากพักที่เดียวหรือใกล้ๆกันคงจะดีกว่านี้ ฮ่าๆๆ

ขอบคุณครับ

ยินดีกับคุณค่า สาระ ที่ได้รับกันมา..มหาศาล..งานนี้ต้องขอขอบพระคุณ ...ลุงอัยการ...ที่ดูแลยอดเยี่ยม

สวัสดีครับคุณครูพิสูจน์

• เมื่อวานแยกย้ายกันส่งน้องจิกับคุณแม่ขึ้นแท็กซี่ที่ดอนเมืองไปต่อรถที่สายใต้ อดเป็นห่วงไม่ได้ โทรไปหาน้องจิก็แบต.หมด
  • โทรอีกทีบอกว่าถึงบ้านเรียบร้อย ก็สบายใจ ไทยแลนด์
  • น้องจิกับคุณแม่ยุพินดูท่าทางมีความสุขกันมากๆเลยครับ

ขอบคุณครับ

สะดุดใจกับ นายกุ่ย  กุ่ยกระโทก ตอนนี้คิดว่า เข้าใจ แต่จะถูกหรือเปล่าคะ  ....สมาชิกใหม่แอบคุยด้วยค่ะ

สวัสดีครับคุณพี่ครูตุ่ม

• เข้าใจถูกแล้วครับ ไม่ผิดตัวหรอกครับ
  • ยินดีที่ได้ ลปรร.ด้วยเช่นกันครับ
  • ขยันเขียนบันทึกเล่าเรื่องเยอะๆนะครับ จะรอติดตามอ่านครับ