ช่วยหนูด้วย!!! หนูเสียวจะแย่อยู่แล้ว


ช่วยหนูด้วย!!! หนูเสียวจะแย่อยู่แล้ว

 

คำสำคัญ (Tags): #หนู
หมายเลขบันทึก: 179197เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2008 13:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2012 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

แปลกดีนะ หางไม่มีด้วย หนูพันธุ์อะไรน่ะ

 

ขอบคุณ

P

. นาย วรชัย หลักคำ
เมื่อ จ. 28 เม.ย. 2551 @ 14:36
627017

  • หนูพันธุ์ หางด้วนครับ
  • อิอิ

โอ้ว!!เห็นแล้วเสียวจริง ๆ ค่ะ....เสียวตกใช่ไมค่ะ..ฮิ..ฮิ...คิดได้ไงเนี่ย..ขอบคุณนะค่ะที่นำภาพสวย ๆ มาร่วมแลกเปลี่ยนกันค่ะ

ขอบคุณ

P *-*( D.i.N.@ )"+"
เมื่อ จ. 28 เม.ย. 2551 @ 15:03
627051 [ลบ]

 

  • เสียวตกครับ ฮ่าๆๆ
  • ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยมครับ
  • ขำ ๆ นะครับ

 

สวัสดีค่ะ คุณ

  • อิอิ จริงด้วยเนอะ
  • ขอบคุณนะคะ ที่ไปเยี่ยม ครูปู หน่ะค่ะ
  • จริง ๆ อยู่ใกล้กันนิดเดียวนะคะ เพราะ ครูปู อยู่ VBAC ตรง กม.4 หน่ะค่ะ

สวัสดีครับ

  • ครูปู
  • จริงหรอครับ
  • อยู่ วีแบ็ค ใกล้ ๆ กันนิ่เอง ครับ
  • ไว้ถ้ามีโอกาศจะแวะไปเยี่ยมนะครับ
  • ขอบคุณครับ

ภาพนี้ไปได้แต่ไหนมา เหรอ ค่ะ จะรอดไหมค่ะ นะ

เข้ามาแล้วก็ยิ้มๆ ไปก่อนนะคะ สวัสดีคะ

ขอบคุณ

P

  • ภาพนี้ได้จากเน็ตครับ
  • รอดครับ
  • เสียวๆๆๆ

 

ขอบคุณ

P

  • ยิ้มได้เลยครับ
  • โชคดีครับ
  • ฝันดีครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท