ความรัก ห่วงใย


ความรักของแม่

    อยู่ดีๆก็นึกถึงแม่ขึ้นมา เลยเขียนความรักของแม่สักหน่อย

  เราเอาหลักการมานั่งพิจารณาที่ว่าแม่มีบุญคุณต่อลูกนี่ห้ามไม่ให้ทำชั่ว  แนะนำให้ทำความดี  ให้การศึกษาเล่าเรียน  เจ็บไข้ได้ป่วยก็ดูแลรักษา  แล้วเรื่องอะไร  ๆต่อไปว่าชีวิตเรานี่สัมพันธ์กับคุณแม่อย่างไร  นั่งคิดนึกตรึกตรองเอาตัวเราเองนั่นแหละเป็นเครื่องพิจารณา  ว่าเรามีความสัมพันธ์กับแม่อย่างไร  จนกระทั่งว่าบางทีนั่งคิดๆ  น้ำตาไหลคิดถึงความรักของแม่ที่ช่วยเหลือเราอย่างนั้นอย่างนี้

หมายเลขบันทึก: 173910เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2008 21:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครู

อุ่นใดๆ โลกนี้ไม่มีเทียบเทียม อุ่นอกอ้อมแขน อ้อมกอดแม่หลับนอน

แวะมาป่วนๆ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ

เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ----> น้องจิ ^_^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท