มุขพี่แท่ง : นายชัดเจนจากบางรักซอย9


วันนี้รู้สึกคิดถึงพี่แท่ง เลยรวบรวม มุขของพระเอกมาเก็บไว้ เพราะมุขของพี่แท่ง หรือ นายชัดเจนชื่อของพระเอกเรื่อง ถูกนำมาใช้กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะกลุ่มวัยกรี๊ดอย่างป้าแดง หุหุหุ

  Bangrak           

หลายท่านคงจะเคยดูละครบางรักซอย9 ที่พี่แท่ง(ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ชัดเจน พระเอก คู่กับ แป้ง (น้องอ้อม : พิยะดา อัครเศรณี) ละครเรื่องนี้นับฮิตติดลมดังกระจายไปถึงเมืองนอกเมืองนา มีวีซีดี ดีวีดี ออกมาวางขาย แล้วก็ขายดิบขายดีด้วยสิ 

 

               เมื่อก่อนป้าแดง ดูละครเรื่องนี้ประจำ เดี๋ยวนี้ติด g2k แถมไม่มีทีวี เพราะคุณตาจับจองสถานที่ เลยอดดู วันนี้รู้สึกคิดถึงพี่แท่ง เลยรวบรวม มุขของพระเอกมาเก็บไว้ เพราะมุขของพี่แท่ง หรือ นายชัดเจนชื่อของพระเอกเรื่อง ถูกนำมาใช้กันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะกลุ่มวัยกรี๊ดอย่างป้าแดง หุหุหุ

 

รวบรวมมาไว้ในข้อความที่ใจชอบนะเออ..........

 

  •  good night คนดี ขอให้นอนหลับฝันดี คืนนี้จะไปเข้าฝัน
  •  ไปส่งมั้ย น้องต้องเดินอีกไกลนะ กว่าจะพ้นใจพี่
  • เรื่องเนี้ยะ เริ่มต้นด้วยร้าย แต่ลงท้ายด้วยรักนะจ๊ะ

  • ไข่พะโล้หนะ สีดำ แต่คนทำอ่ะ หัวใจสีชมพู
  • ติดกาแฟ เลิกได้ ติดบุหรี่ เลิกได้ แต่ติดใจเธอ เลิกไม่ได้จริงๆ
  • มีใจแค่1ดวง ครึ่งแรกบอกว่า คิดถึง อีกครึ่งหนึ่ง บอกว่า รัก

  • ที่หายหน้าไป ไม่ใช่ไม่รัก แต่หมอให้พัก ลดน้ำตาล ในหัวใจจ๊ะ
  • ฉันเกิดมา อาภัพ ต้องอยู่แบบ หลบๆซ่อนๆ ก็ซ่อนใน หัวใจเธองัย
  • หัวใจไม่ว่าง เหมือนเดิม เพราะมีเธอ มาเพิ่มเติม ในใจ

  • อยากรู้มั้ย ฉันรักใคร ส่องกระจกสิ จะได้คำตอบ
  • ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัว  เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ
  • อยากจะเขียนคำว่ารักตัวเท่าบ้าน คงต้องหากระดานแผ่นใหญ่ๆ  อันสมุดเล่มนี้มันเล็กไป คงต้องเอาหัวใจมาเขียนแทน

  • ไม่ได้คิดถึงเธอทุกนาที แต่คิดถึงเธอตลอดที่มีลมหายใจ
  • ถ้าพรุ่งนี้ผมตายไปก็คงไม่แปลก เพราะชีวิตผมที่เกิดมา มีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณในวันนี้เท่านั้นเอง
  • ผมมันคนใจแคบ ในนั้นเลยมีที่ว่างพอสำหรับคุณเพียงคนเดียว

 

  • เป็นการยากที่จะเข้าใจในคำว่ารัก แต่ยากยิ่งนักหากจะรักอย่างเข้าใจ
  • ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็เพราะหัวใจของผมนั้นดันไปอยู่ที่คุณ
  • ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุก ๆ หัวใจก็มีแต่เธอ

 

  • โทรศัพท์มือถือยิ่งโทรยิ่งกินเงิน แต่โทรหาคุณยิ่งโทรยิ่งกินใจ
  • ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณ
  • ช่วยกดลิฟท์ให้หน่อยครับ  ผมจะไปชั้น..รักเธอ

 

  • คุณได้ยินเสียงอะไรมั๊ยครับ....เสียงหัวใจผมมันบอกว่ารักเธอ
  • ผมชักอึดอัดแล้วสิ  ก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลย
    เดินดีๆนะครับ...ระวังจะสะดุดรักผม
  • ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับคุณ ทำให้ผมได้เจออะไรบางอย่าง  เจอละไม ใจละเมอ

 

  • เผอิญผมมันพวกคนใจแคบหนะครับ ในนั้นเลยมีที่ว่างให้คุณได้เพียงคนเดียว
  • ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุกๆหัวใจก็มีแต่คุณ
  • ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นแค่เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับการไม่รักคุณ

 

  • ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ... เพราะผมเอาให้คุณไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เราพบกัน
  • ผมยอมอายุสั้นลงไป 1 ปี... แลกกับการคุยกับคุณ 1 นาที
  • ผมไม่หวังอะไร ขอแค่ได้เห็นหน้าคุณ ถึงต้องอายุสั้นตายไปต่อหน้าคุณ ผมก็ยอม

 

  • รู้ตัวไหม ว่าคุณคือผู้หญิงคนแรก ที่เห็นแล้วผมนึกอยากปลูกต้นรัก
  • คุณทำให้ขาผมแพลง เพราะตกหลุมรักคุณไม่เป็นท่า
  • ไม่สบายไป x-ray หัวใจมา หมอบอกว่าข้างในหัวใจมีแต่เธอ

 

  • ร้อนจัง อาบน้ำ ก็ยังไม่หาย นอนไม่หลับกระสับกระส่าย ก็ยังไม่หายคิดถึงเธอ
  • โทษครับ กี่โมงแล้วครับ วันเวลาของผม มันหยุดไปหมดเมื่อพบคุณ
  • ถ้าคิดถึงคุณ..แล้วต้องเสียตังค์ครั้งละบาท ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภายในวันเดียว

 

  • คุณท่าทางจะมีโชคนะ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ บอกเบอร์มาสิครับ ผมจะทายให้
  • ผมคงต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายซะแล้ว เพราะความรักของคุณมันทำให้ผมตาบอด
  • ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะยอมเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...
  • เวลาเห็นหน้าคุณทีไร ผมมักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ...ชักใจอ่อน

 

รู้สึกว่ายุงชุมเพราะน้ำเน่ารึป่าว...คะ

 

 

  • "น้ำเน่า" .. ถึงน้ำจะเน่า .. ก้อยังเห็นเงาจันทร์ นะคร้าบบบบบ  

ขอบคุณสำหรับ เมล์ส่งต่อ และแหล่งข้อมูลนะ.....เจ้าคะ

 

หมายเลขบันทึก: 173540เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2008 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)
  • โอ..โอ๋   ป้าแดง เป็นไปได้ขนาดนี้
  • ผมดูตั้งแต่กํวยเจ๋ง หัวเท่ากำปั้น
  • ยังจำไม่ได้สักประโยค
  • สวัสดีค่ะ
  • บันทึกดูดี สดชื่น หวานแหววค่ะ
  • ขอบคุณที่ทำให้มีสีสันในหัวใจค่ะ
ครูตุ๊กแกเองเจ้าค่ะ

555...555...

ป้าแดงเจ้าขา...สุดยอด ...ชู 2 นิ้วให้เลยเจ้าค่ะ

    อ่านไปยิ้มไป..จะหัวเราะเสียงดังก็ไม่ได้คนในบ้านหลับหมดแล้ว

    แฟนพันธุ์แท้นายชัดเจนอยู่นี่เอง  

    ขอบคุณค่ะ..^_^

สุดยอดเลยค่ะป้าแดง (เรียกป้าเลยแต่เป็นคุณป้ายังสาวนะ)

ต้องขอไปลดน้ำตาลเลือดสักหน่อยแล้ว

ขืนมีหนุ่มมาพูดแบบนี้ คนไม่มีราก คงแย่แน่...ใจอ่อนค่ะ...เพราะขำไง ...

สนุกจัง บันทึกก็สวย น่ารักมาก ๆ

จะตามมาอ่านอีก ชอบมาก ๆๆๆๆๆ

  • มายิ้ม ๆ ครับป้าแดง
  • อ่านไปยิ้มไป
  • แต่คงไม่กล้าไปพูดกับใคร
  • บล๊อกสวยดีครับ

สวัสดีค่ะคุณป้าแดงที่เคารพรัก

  •  อิๆๆไม่เคยดูเลย..อิๆๆ..แต่อ่านแล้วก็เพลินดีค่ะ..
  • แต่ชอบรูปคุณป้าแดงมากกว่าค่ะ ดูสดชื่นดีค่ะรูปนี้..
  • ด้วยความเคารพรัก
  •  หนูหมูอ้วนค่ะ

นึกว่าป้าแดงไปดูละครเวที บางรักซอย9

เราก็ชอบดู แต่อตนนี้ไม่ได้ดูเหมือนกันค่ะ เพราะเอาเวลามาทำอย่างอื่นๆ

สวัสดีค่ะ อ.เกษตร

  • ป้าแดงชอบเก็บมุขค่ะ
  • มุกก็ชอบ ไปภูเก็ต คงได้กลับมาเพิ่มอีก
  • อิอิอิ

สวัสดีค่ะ อ.หมอเจ๊

  • ทำตัวให้เครียดบ้า หวานบ้าง เฮบ้าง
  • เพื่อสีสันและป้องกันสมองฝ่อค่ะ อิอิอิ
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณครูตุ๊กแก

  • วันรุ่นอย่างเรา ต้องเล่นมุขพี่แท่งค่ะ อิอิอิ
  • นี่รู้สึกว่ายังเก็บมาไม่หมดนะคะเนี่ย
  • วันหลังหามาอีก อิอิอิ

สวัสดีค่ะ อ.คนไม่มีราก

  • ใครก็ไม่รู้บอกว่า ชีวิตก็เครียดมากแล้ว ทำตัวไม่ให้เครียดบ้างในบางเวลาและลีลา ตรงใจเลยค่ะ แต่ความไร้สาระอยู่แล้วอ่ะค่ะ
  • อิอิอิ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านเกษตร(อยู่)จังหวัด

  • ดีใจนะที่ทำให้ท่านยิ้มได้

สวัสดีค่ะ อ.หมูอ้วน

  • เมืองนอกเขาก็แผ่นไปขายนะคะ
  • ละครเรื่องนี้น่ารักดีค่ะ
  • พระเอกนางเอก น่ารักค่ะ อิอิอิ

สวัสดีค่ะ อ.อุบล

  • ป้าแดงชอบดูค่ะ ไม่เครียดดีค่ะ
  • ทุกคนเล่นได้ธรรมชาติดี แต่บางทีก็เล่นมุขมากไปเหมือนกัน

ขอบคุณทุกๆท่านที่แวะมาค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • ดูละครเรื่องนี้เหมือนกัน ขำ-ขำดี
  • แต่จำมุขไม่ได้เท่านี้ค่ะ  มุขคุ้นหูสุดคือ...
  • "น้ำเน่า" .. ถึงน้ำจะเน่า .. ก้อยังเห็นเงาจันทร์ นะคร้าบบบบบ 

ป้าแดงคะ

เป็นเรื่องที่ดูแล้วผ่อนคลายดีค่ะ

นักแสดงแต่ละคนจะงัดเอามุขมาประชันกันทุกตอน

ขอบคุณนะคะที่รวบรวมมาเล่าได้เยอะเลย

มุข แท่ง เนี่ย เลี่ยนจังเลยนะเนี่ย เหอะๆ

ชอบดูเหมือนกัน อิอิ

เอามุขพี่ฑูร แข่งกับพี่แท่งไหม เอิ้กๆ

"ผมเป็นคนรักเดียวใจเดียว แต่โรเนียวได้หลายครั้ง"

วิ้ววววว...

ป้าแดง เจ๋งจริง ขอบอก 5555!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท