ความงามที่ซ่อนเร้น


แต่งเติมความงามภายนอกหรือจะเทียบได้กับความงามที่เกิดจากภายใน

             ทำสิ่งที่ดีให้แก่สุขภาพด้วยการยอมรับความเป็นตัวเอง ค้นหาภาพลักษณ์ที่เหมาะสมกับตัวคุณ อย่าลืมว่า ความงามที่แท้จริงไม่ใช่การปลอมแปลง  สิ่งที่คุณกินเข้าไปทุกวันแสดงออกมาให้เห็นทางร่างกายและใบหน้า แนะนำดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์วันละมากๆ เลิกดื่มน้ำอัดลม หันมาดื่มน้ำผลไม้ เลือกดื่มชาสมุนไพร  นอนหลับให้เพียงพอ  หาเวลาพักใจ  สร้างอารมณ์แจ่มใส  เผื่อแผ่ความจริงใจ และทำเวลาให้มีค่า

              การใช้เครื่องสำอาง ชุดเสื้อผ้า เครื่องประดับที่เลิศหรูอลังการเป็นแค่หน้ากาก เปลือกนอก แต่งมากเกินพอดีทำให้ดูเหมือนจงใจและไม่เป็นธรรมชาติ แค่คุณแต่งตัวตามสบายและสวมใส่ในสิ่งที่คุณรัก เท่านี้ก็สวยได้ จำเป็นด้วยหรือที่ต้องมีลิปสติกถึงเจ็ดแปดสี ผู้หญิงที่มีความงามเป็นเลิศคนหนึ่ง ในกระเป๋าอาจมีลิปสติกแท่งเดียว

หมายเลขบันทึก: 173080เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2008 11:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

เปิดมาเจอพอดี ถูกต้องที่สุดค่ะ เมื่อกี้อาจารย์สอนเปิดให้ดูงานที่นักศึกษาที่เป็นพระส่งมาตรงกับเรื่องนี้พอดีว่าคนใดก็ตามถึงแม้จะสวย ๆ หาที่ติไม่ได้แต่จิตใจไม่สวยก็หมดสวยไปเลย บางคนมัวแต่พะวงว่ากลัวไม่งามท่าเดียว ลืมคิดไปว่าจิตใจของเขาสวยงามหรือยัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท