บันทึก 1 มีนาคม 2549


เรื่องเล่าประจำวัน

วันนี้ไม่ได้ไปไหน พักผ่อนอ่านหนังสือเตรียมสอบพรุ่งนี้ ทำรายงานที่ค้างๆให้หมดสิ้นจนนาทีสุดท้ายของคืนนี้ พรุ่งนี้มีสอบ 2 วิชา ภาคเช้ากับภาคบ่าย ที่หนักใจก็หนีไม่พ้นวิชาภาษาอังกฤษ TU006 ไม่รู้ว่าจะทำได้แค่ไหนเพราะว่าเป็นเขียนทั้งหมด ระหว่างทำงานก็ทำ AAR กับน้องหญิง Mr.BOO ไปด้วยนะ เห็นว่าน้องเขาชอบอะไรที่เกี่ยวกับความรัก เช่น ๏~* คนรักในฝัน *~๏
และ คุณกำลังกลัวความรักอยู่หรือเปล่า? เพราะว่าน้องเขาแสดงความคิดเห็นต่างๆได้ดีมากเลยที่เดียว และฟังเพลงเบาๆในสถานีวิทยุออนไลน์ http://www.chicradio.net/chat.php ฟังเพลงเบาๆและสามารถขอเพลงได้ ใครสนใจคลิกลองฟังดูนะครับ อึม..เกือบลืมไปเดินออกไปซื้อกระดาษ a4 มาปริ้นงานส่งพรุ่งนี้ด้วย และได้ปริ้นงานโครงร่างวิจัยของน้องโอ๋สุดน่ารัก คือว่าเรามีข้อตกลงว่า น้องเขาจะแวะรับทุกเช้าเวลาไปเรียนและไปสอบเพราะว่าที่พักเราอยู่ทางเดียวกันเป็นข้อแลกเปลี่ยนซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องบล๊อกของน้องเขาแนะนำเขานานแล้วแต่ไม่มีเวลาเขียนคือว่าที่บ้านเขาเน็ตไม่ค่อยดี Thanaporn Nurse Practitioner in Thammasat 

 
หมายเลขบันทึก: 17287เขียนเมื่อ 1 มีนาคม 2006 18:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท