สรุปโครงการสหกิจศึกษา ณ ต่างประเทศ รุ่นที่ 4


การนำเสนอการฝึกประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพ ณ ประเทศสิงคโปร์

            คณะสหเวชศาสตร์  ได้เข้าร่วมโครงการสหกิจศึกษา ณ ต่างประเทศ กับทางมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นประจำทุกปี  ซึ่งปีการศึกษา 2550 ที่ผ่านมาถือเป็น รุ่นที่ 4  เป็นโครงการที่คณะฯ ส่งนิสิตไปฝึกประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพ ณ ประเทศสิงคโปร์  ในสาขาเทคนิคการแพทย์  , สาขารังสีเทคนิค  และสาขาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก  โดยมี ...รองคณบดีฝ่ายวิชาการ อ.ดร.ศิริลักษณ์  ธีระภูธร...  เป็นผู้กำกับดูแลงานด้านวิเทศสัมพันธ์ของคณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร ลักษณะการดำเนินงานจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง

           ช่วงที่  1  จะเป็นหน้าที่ของงานบริการการศึกษา (คุณกาญดา  คันศร) จะเป็นผู้ดำเนินการประชาสัมพันธ์การรับสมัครนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ (ที่กำลังจะขึ้นชั้นปีที่ 4) ที่มีความสนใจเข้าแข่งขันเพื่อเป็นตัวแทนไปฝึกประสบการณ์ด้านวิชาชีพ ณ ประเทศสิงคโปร์  , รับสมัครและจัดทำประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ตอลดจนประกาศผลรายชื่อนิสิตที่ได้รับทุนโครงการสหกิจ

          ช่วงที่  2  จะเป็นหน้าที่ของงานวิเทศสัมพันธ์  (น.ส.สิริภัสณ์  ศิระนุภาพ)  ประสานกับนิสิตที่ได้รับทุน,จัดเตรียมส่งเอกสารทั้งหมด (TVP,CV)  เพื่อจัดส่งไปที่สิงคโปร์ ยืมเงินโครงการ และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย  โดยมี ...รองคณบดีฝ่ายวิชาการ อ.ดร.ศิริลักษณ์  ธีระภูธร...  เป็นผู้กำกับดูแลการดำเนินงาน และหลังจากที่นิสิตฝึกประสบการณ์เสร็จเรียบร้อย และกลับมาถึงประเทศไทยแล้ว  ต้องดำเนินการเคลียร์เงิน+เคลียร์เอกสารต่างๆ /จัดส่ง Overseas Co-operative Education Handbook และ Occupational Training Report  และ CD การฝึกประสบการณ์ของนิสิต ส่งให้งานวิเทศสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยต่อไปค่ะ  และสำหรับในปีการศึกษา 2550 ก็ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว จึงสรุปรายละเอียดได้ดังนี้ค่ะ

        1. นางสาวชนิดา    ช่วยประสม  นิสิตภาควิชาเทคนิคการแพทย์  ฝึกประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพที่ตนศึกษาอยู่ เข้ารับการฝึกงานระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 – วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551ณ  Department of Laboratory Medicine, National University Hospital, Singapore. และมี Prof. Sunil Sethi เป็นอาจารย์ผู้ควบคุมการฝึกปฏิบัติงาน

 

         2. นางสาวจันทรา    สุขย่น  นิสิตภาควิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก ฝึกประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพที่ตนศึกษาอยู่ เข้ารับการฝึกงานระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 - วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551  ณ   Department of Cardiac, Thoracic and Vascular  Surgery, National University Hospital, Singapore. และมี Prof. Lee Chuen Neng  เป็นอาจารย์ผู้ควบคุมการฝึกปฏิบัติงาน

          3. นางสาวเภาวรินทร์ ขยายวงศ์  นิสิตภาควิชารังสีเทคนิค ฝึกประสบการณ์ทางด้านวิชาชีพที่ตนศึกษาอยู่ เข้ารับการฝึกงานระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 - วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551  ณ Department of Diagnostic Imaging, National University Hospital, Singapore. และมี Assoc.Prof Wang Shih Chang เป็นอาจารย์ผู้ควบคุมการฝึกปฏิบัติงาน    

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 172314เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2008 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท