นักเรียน 3 คนในโลก


"เธอเป็นนักเรียน 3 คนในโลกเท่านั้น เท่านั้นจริง ๆ"

            เธอเป็นนักเรียน 3 คนในโลกเท่านั้น เท่านั้นจริงๆ ที่ได้รับกระเป๋า สพฐ. รวมใจต้านภัยโลกร้อน นี่คือคำพูดของคุณดุจดาว ทิพย์มาตย์  นักวิชาการศึกษา สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการประชุมปฏิบัติการการจัดการความรู้เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม ตามกลยุทธ์  ของ สพฐ. ณ โรงแรมวินเซอร์ สวีท กรุงเทพฯ  เมื่อวันที่ 18  มีนาคม  2551 ที่พูดกับ นายโสภณ  หนูนุรัตน์ 

นายนครินทร์  เทียนสวัสดิ์  และเด็กชายโส๓ณ  สุขครุฑ  ซึ่งเป็นตัวแทนนักเรียนโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2   ที่ได้รับโอกาสได้นำเสนอผลงานด้าน  ICT  ที่เป็นผลพวงจากการนำนวัตกรรมการจัดการความรู้ (KM) ไปพัฒนาการจัดการเรียนรู้  ที่เป็นตัวอย่างความสำเร็จด้านหนึ่ง ของโรงเรียน จากคำพูดของเราที่ว่า งานแรก   มหัศจรรย์เด็กไทย ..... ที่เธอได้พูดคุยกับบุคคลหลายระดับ  งานนี้  KM  เธอได้มีโอกาสนำเสนอผลงานต่อท่าน ผอ. เขตพื้นที่และตัวแทนทั่วประเทศ งานหน้า..เธอจะได้ขึ้นเวที ถือไมค์   โอ้โฮ ! จริงหรือครับ ..  จริงสิ..  และแล้วคำสนทนาก็เป็นจริงเพราะมีท่านผอ.เขต ต่าง ๆ ท่านกรุณาให้ความสนใจ ติดต่อทาบทามเพื่อให้โรงเรียนไปนำเสนอวิธีการนำ KM ไปใช้ในสถานศึกษา พร้อมระบุให้นำวิทยากรน้อยทั้ง 3 ไปนำเสนอผลงานด้าน ICT  อีกด้วย 

หมายเลขบันทึก: 171601เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2008 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท