บางช่วงของชีวิต คงมีบ้างสักนิด ที่บ้าดารา


วันนี้ป้าแดงต้องเตรียมประชุมเลยค้นๆหาไฟล์เพื่อจะใช้ประกอบการประชุม ไปเจอรูปพระเอกหนัง/ละคร คุณลิขิต เอกมงคล พระเอกในดวงใจ ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบคุณเขาเอามากๆ แม้จะดูพูดแปร่งๆ ก็ยังชอบเพราะหล่อม๊าก

         วันนี้ป้าแดงต้องเตรียมประชุมเลยค้นๆหาไฟล์เพื่อจะใช้ประกอบการประชุม ไปเจอรูปพระเอกหนัง/ละคร คุณลิขิต เอกมงคล พระเอกในดวงใจ ซึ่งเมื่อก่อนจะชอบคุณเขาเอามากๆ แม้จะดูพูดแปร่งๆ ก็ยังชอบเพราะหล่อม๊าก

 

              คิดในใจคนเดียวว่า เรานี่ก็บ้าเน่อะ คลั่งดารา บ้านักร้อง

 

           จำได้ว่า หลายปีก่อน โปรแกรมแชตที่ฮิตกันโปรแกรมหนึ่ง ก็คือ เพิร์ช ใครที่เล่นอินเตอร์เน็ต  ส่วนหนึ่งต้องรู้จักเพิร์ช เขาจะมีให้ตั้งห้องสำหรับคุยกัน ก็ยังอุตส่าห์ไปตั้งห้อง "ห้องคนรักลิขิต" ได้แนวร่วมมาไม่ใช่น้อย

 

           ช่วงที่พี่ท่าน หมายถึง คุณลิขิต เฟื่องฟูมากคงเป็นช่วงที่มาเล่นละครให้ช่อง 7สี ที่ดังมากๆก็คงเรื่อง จำเลยรัก คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ช่วงที่ละครเล่น ถนนหนทางจะเงียบเชียว บางตอนของละคร พระเอกเดินคนเดียว จนจบตอน ไม่รู้ว่าดูละครรึว่า ดูพระเอกมาเดินแบบอยู่คนเดียว

            บางครั้งที่ไม่อยู่บ้าน ก็ฝากคุณสามีช่วยอัดวิดีโอไว้ให้ดู คุณสามีก็ให้ความร่วมมือดี เพราะตอนหลังเห็นคุณสามีบอกว่า โสระยา สมัยนี้ สวยกว่า โสระยาสมัยก่อน แต่เรากลับแย้งว่า แต่พระเอกรุ่นไหนๆๆ ก็กินพี่แด็กซ์ของเราไม่ขาดซักคน แม้แต่น้องอั้มที่เราชื่นชอบ ก็ยังแซงพี่แด็กซ์ไม่ได้ คุณสามีก็คงติดละครเหมือนกัน

             เคยสะสมหนังสือที่มีเรื่องราวของคุณลิขิตไว้เยอะมาก ข้างฝาก็ยังเต็มไปด้วยรูปของพี่เขา แต่น่าเสียดาย เมื่อปลวกมาเยี่ยม เลยทำให้ต้องเอาหนังสือไปชั่งกิโล เสียดายอย่างมหาศาล

           

           ในยามที่พี่ท่าน แต่งชุดตำรวจ จะหล่อบาดใจเอามากๆ แต่แล้วก็บาดใจได้ไม่นาน หน้าตาอันหล่อแหลม ก็กลับเป็นบวมฉุ เคยคุยกับ น้าอึ่งอ๊อบ คนสวย แซ่เฮ พี่น้องตระกูลสวยเดียวกัน บอกว่า คุณลิขิตไปทำศัลยกรรม แม้จะน้าอึ่งจะบอกว่า เกิดไม่ทันคุณลิขิต แต่ก็ยังรู้ว่า คุณลิขิตไปทำศัลยกรรม อิอิอิ

 หลังจากนั้น คุณลิขิตก็ห่างหายไปจากสังคมจอตู้ แม้จะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ก็ได้รับบทที่ไม่เด่นนัก และดูเหมือนจะไม่ได้รับการตอบรับ ชีวิตช่างเป็นอนิจจัง สังขารไม่เที่ยง เมื่อความหล่อสูญหายไป ความเป็นพระเอกที่เคยยิ่งใหญ่ก็มลายไปด้วย เห็นหลายคนไปทำศัลยกรรมแล้วหล่อสวย แต่นี่ทำแล้วกลับตกงาน หน้าหล่อแหลมก็ดีอยู่แล้ว ไม่น่าเลยที่ อยากทำให้หน้าอิ่มบวม

          ถึงตอนนี้ก็ยังติดตามข่าวคุณลิขิต เพราะเมื่อละคร จำเลยรัก กลับมาดังอีกครั้ง ก็มีคนพูดถึงคุณลิขิต พระเอกรุ่นก่อน มึคนบอกว่า คุณลิขิตยังหล่อเหมือนเดิม นิสัยดี อยู่คอนโดแถวรัชโยธิน ไม่รู้ว่าพี่เขา มีแม่ยก ดูแล รึป่าวว ........อืมมมม.......เป็นห่วงนะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 170933เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2008 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (26)

สวัสดีครับคุณป้ามณีแดง

              หุ่นแบบคุณป้าน่ะ...เป็นแม่ยกได้สะบายครับ...ผมก็ติดตามดูหนังที่ลิขิตแดง...น้องอั้มเขาสู้ไม่ได้หรอกครับ...อีกนานกว่าจะตามกันทันครับ...ฝีมือต่างกันครับระหว่างพระเอกหนังกับพระเอกวิดีโอ การถ่ายทำก็ต่างกันครับ...แต่ตอนหลังได้ข่าวลิขิตไปนับถือสายพราหมณ์นับถือพระอิศวรครับ

                                                    ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะป้าแดง คนสวย แซ่เฮ

  • มายกมือบอกว่าเป็นแฟนลิขิตค่ะ(จริงๆก็กลัวน้าอึ่งอ๊อบจะว่าเราแก่เหมือนกันนะเนี่ย......)สมัยรุ่นๆ โปสเตอร์แผ่นใหญ่ๆ
  • ต่อค่ะป้า.......
  • สมัยรุ่นๆ โปสเตอร์แผ่นใหญ่ๆ ที่ห้องนอนต้องมีลิขิตจ้า....อิอิ
สวัสดีค่ะ คุณป้าแดง ดีใจจังค่ะที่มีคนใจเดียวกัน ชอบลิขิตตั้งแต่สมัยเรียน ตำราต้องมีหน้าปกเป็นลิขิตมาแทนที่ถึงจะน่าอ่าน ถึงจะมีพระเอกใหม่ๆ(โคตะระหล่ออย่างพี่เคน&น่ารักซะไม่มีเช่นต่าย ช่อง3)เกิดขึ้นมาก็ไม่เคยลืม เมื่อวานก็เพิ่งกินข้าวกับต่าย(เอาหนังสือหน้าปกต่ายวางไว้ที่โต๊ะกินข้าวค่ะ อิอิ.. ไม่ค่อยบ้าดาราเท่าไร) หฤษฏ์อั้มก็สู้หล่อโหดอย่างหฤษฏ์ลิขิตไม่ได้อยู่ดี แต่เสียดายสุดๆไปทำหน้าใหม่ทำมั้ยย..สมัยก่อนต้องบอก"วัยรุ่นเซ็ง"(ถ้าเจอฝากถามนะคะ)...ขอบคุณ&สวัสดีค่ะ...ลานะคะ..ต้องรีบรับค่ะ..พี่เคนโทรมา..555

สวัสดีค่ะ พี่ป้าแดง

ไม่อยากเชื่อว่าชอบลิขิต อ่านแล้วก็ขำๆค่ะ แต่ป้าแดงน่ารักดีค่ะที่มาประกาศให้ทราบว่าชอบ  ไม่รู้ว่าตอนนี้จะยังชอบอยู่หรือเปล่าคะ

  • เริ่มชอบลิขิตเหมือนป้าแดงแล้วค่ะ เลยมาสมัคร G2K นี่ไงคะ อิอิ
  • เป็นแม่ยกเมื่อไร บอกเทคกะนิคกันด้วยนะคะ  มีลูกยกที่อยากจะเป็นแม่ให้...เหมือนกันนนค่า

ว้า...

มาป่วนดีกว่า..  อิอิ  เราชอบพี่ตู่ นพพลอ่ะค่ะ  เคยแอบฝัน จะเป็นสะใภ้ป้าจุ๊  อิอิ 

สวัสดีค่ะ พี่ใหญ่

  • ดีใจจังพี่ใหญ่ก็ชอบคุณลิขิต
  • มณีแดงก็อยากจะยกหลวงแด๊กซ์เหมือนกันค่ะ แต่เกรงว่าจะยกไม่ไหว
  • ดีเลยที่คุณลิขิต นับถือ สายพราหมณ์ หากใครทำพิธีทางพรามหมณ์จะได้เสนอ คุณเขามาเป็นผู้ประกอบพิธี

 

สวัสดีค่ะ คุณครูหญ้าบัว

  • ทำไมเราใจตรงกันหลายเรื่องเลย
  • ข้างฝาห้องป้าแดงยังเหลือรูปพี่แด๊กซ์เขาอยู่นะคะ

 

สวัสดีค่ะ น้องjeed

  • ใจตรงกันอีกคนแล้ว ทั้งน้องต่ายน้องเคน นี่ยังไม่นับน้อง เตฟาน น้องบีม น้องอั้ม นะ
  • เรื่องทำหน้า ป้าแดง ถามแล้ว เค้าบอกว่า ไปผ่าตัดตาแล้วแก้มตอบตาลึก เลยต้อฉีดหน้า แต่คงฉีดมากไปหน่อย บวมเป็นหน้าพระจันทร์เลย อิอิอิ
  • เรื่องรับโทรศัพท์ดาราเนี่ย ป้าแดงต้องกดทิ้งบ้างอ่ะค่ะ ไม่งั้น ไม่เป็นอันทำการทำงาน
  • เอารูปมาโชว์ซะเลย
  • %e0%b8%aa%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%9f%e0%b8%b2%e0%b8%99

 

สวัสดีค่ะ น้องอุ๊

  • ป้าแดงเป็นคนรักเดียวใจเดียว รักใครรักจริงและนิจนิรันดร์ค่ะ อิอิอิ
  • บันทึกนี้ ต้องการให้ออกแนว ขำๆๆ เอ๋อ โก๊ะ สตุกต่อมฮา นินทาตัวเองอยู่แล้วค่ะ ไมม่เครียดดีค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

 

สวัสดีค่ะ น้องดาวลูกไก่ ชื่นชมยินดี

  • ชอบลิขิตขีดเขียนเป้นการดีค่ะ
  • แต่ถ้าชอบพี่แด๊กซ์คุณลิขิตด้วยก็จะดีมาก จะได้เป็นก๊วนเดียวกัน แนวร่วมคนรักลิขิต อิอิอิ
  • เรื่องแม่ยก ไม่ยากค่ะ ดูจาก เวที ลิเก หรือ นักร้องลูกทุ่งสิคะ แม่ยกจะเอา พวงมาลัย ที่มีแบงค์ร้อยแบงค์พัน ไปคล้องคอให้อ่ะค่ะ เค้าคงเป็นกันแบบนั้นมังคะ
  • อิอิอิ

 

สวัสดีค่ะ น้องหนิง คนสวยอีกคน แซ่เฮ

  • แสดงว่า มักคนผมขาว
  • อ้ายตู่ ลาวกะมัดใจสาวไดหลายอยู่เน๊าะ
  • ตอนไปเฮียนกรุงเทพ ไปพักอยู่บ้านหมู่ ซอยเดียวกับ บ้านลาว หมู่กะพาไปเกาะ ฮั่ว เบิ่งลาว ออกกำลังกาย ซู่มื้อ รังมื้อ ลาวกะซื้อ บะหมี่ให้กินนำ
  • ลาวกะหล่อเติบ แต่อยากจ่อยไปจักน่อยนึง

 

 

  • ไม่เคยบ้าดาราเลยครับ

 

  • บ้าแต่บอล
  • ใครว่าน้องโสใหม่ไม่สวยเท่าโสเก่า
  • ของใหม่ยังไงก็ต้องดีกว่าของเก่าอยู่แล้ว ล่ะป้า

%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a1

ขออนุญาติมาแจ้ง แฟน ๆ พี่แด็กซ์นะคับว่า

มีเวปรวบรวมข้อมูลแล้วก้อละครให้ดูที่เวปแฟนคลับคับ

เชิญร่วมสมัครสมาชิกได้เลยนะคับ ที่

http://www.likitfanclub.com/

มาเป็นสมาชิกแลกเปลี่ยนความเห็น ความชมชอบกันนะคับ

คุณลิขิตไม่กลับมาแล้วเหรอแล้วหมอศัลยกรรมช่วยไม่ได้เลยเหรอ ที่เกาหลีพอช่วยได้มั๊ยละ คิดถึงคุณลิขิตเสียดาย

  • เดี๋ยวนี้ คุณลิขิต ศีรษะเริ่มล้านไปเยอะแล้ว หน่าตาก็ยังพอใช้ได้ค่ะ
  • ก็จะติดตามข่าวคราวต่อไปค่ะ

เมื่อก่อนตอนเป็นวัยรุ่นดูเสราดารัลแล้วเห็นว่าหน้าคุณลิขิตเปลี่ยนไปแต่ยังเด็กอะเลยได้ดูบ้างไม่ได้ดูบ้างแล้วก็มีข่าวว่าคุณลิขิตไปทำศัลยกรรม แต่คุณลิขิตบอกว่าเป็นงูสวัดเลยต้องไปทำหน้า ตอนนี้ได้ดูเสราดารัลอีกครั้งทางอินเตอร์เน็ตนี่ละเลยได้ดูทุกตอน

สังเกตดี ๆ ฉากแรก ๆ คุณลิขิตก็ยังดูดี หน้าก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากเท่าไหร่ แต่หนังตาบนมีรอยเย็บเห็นชัดเยอะจัง ตา 2 ข้างเลยละ

แล้วทำไมตอนอวสานคุณลิขิตหน้าบวมจัง เป็นงูสวัดแล้วหน้าบวมด้วยเหรอ เห็นด้วยนะที่พระเอกสมัยนี้กินคุณลิขิตไม่ลงซักคน คุณลิขิตเท่ห์มาก ๆ นะ มีเสน่ห์บอกไม่ถูก เสียงแปลก ๆ แต่ก็มีฝีมือทางการแสดงมาก ได้อ่านบทประพันธ์เสราดารัลแล้วคุณเหมือนเดินออกมาจากบทประพันธ์จริง ๆ ป้าแดงเคยได้เจอคุณลิขิต ตัวเป็น ๆ บ้างมั๊ย หรือใครเคยเจอ แต่ได้เห็นคุณลิขิตภาพปัจจุบันทางเน็ตแล้วถ้าคุณลิขิตลดความอ้วนสักหน่อยคุณลิขิตน่าจะดูดีเหมือนเดิมได้ เพราะว่าหน้าตาตอนนี้ดูแล้วเหมือน ๆ จะกลับสภาพเดิมแล้ว

อยากให้คุณลิขิตกลับมาอีก แล้วตอนนี้คุณลิขิตไปทำอะไรอยู่ที่ไหนหรือว่าปฏิบัติธรรมอย่างเดียว ป้าแดงตอบหน่อย

สวัสดีค่ะ คุณไพโรจน์ ป้เาแดงตอบไม่ได้ลึกขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่สามารถค้นหาได้นะคะ 

หากเป็นปัจจุบัน หน้าคุณลิขิตอาจจะไม่บวมขนาดนั้นนะึคะ เมื่อก่อน นวตกรรมยังพัฒนาอยู่มั้ง เสียดายเหมือนกัน อิอิอิ  

 

 

ขอบคุณป้าแดงสำหรับคำตอบ ถ้าป้าแดงได้เจอคุณลิขิต ฝากขอบคุณด้วยที่ทิ้งผลงานการแสดงที่ดีเยี่ยมมาก ๆ หลาย ๆ เรื่องไว้ให้ดู

ขอบคุณคุณลิขิตจากใจจริง ๆ หวังว่าสักวันคงได้เจอคุณลิขิตนะ

อ่านเจอในเว็บหนึ่งมีคนบอกว่าคุณลิขิต แต่งงาน แล้วก็มีลูกแล้ว ข่าวนี้จริงไหมป้าแดง

สวัสดีค่ะป้าแดง ยินดีที่รู้จักผ่านเวปนี้ค่ะดีใจมากค่ะที่มีคนรักพี่แด๊กซ์เหมือนหนู อย่างเช่นป้าแดง หนูติดตามผลงานของพีแด๊กซ์มาตลอดค่ะตั้งแต่ละครเรื่องเสราดารัล (ปี 38) ตั้งแต่เรียนปวช จนถึงตอนนี้ได้ทำงานแล้วแต่ก็ยังชอบและติดตามผลงานมีเขาตลอดแต่ตอนนี้ไม่เห็นมีข่าวคราวพี่แด๊กซ์เลย ไม่ทราบว่าตอนนี้พี่เขากำลังทำอะไรอยู่จะมีผลงานให้ได้ชมหรือเปล่า ถ้าป้าแดงได้เจอพี่เขาช่วยฝากถามและฝากความคิดถึงด้วยค่ะ ดาราสมัยนี้ยังไม่มีใครถูกใจหนูเท่าพี่แด๊กซ์เลยสักคน

ฝากถามคำถามเช่นเดียวกับคุณ pairot ด้วยค่ะที่ว่าพี่เขาแต่งงาน และมีลูกหรือยังค่ะ อยากทราบมากๆค่ะ

สวัสดีคะป้าแดงหนูขอคุยด้วยคนนะคะเมื่อก่อนหนูก็ชอบพี่แด็กเหมือนกันคะแต่ก็ยังเด็กอยู่รู้แต่ว่าแม่เค้าดูจำเลยรักสมัยนั้นก็เลยดูมั่ง

รู้แต่ว่าทั้งละครทั้งพี่แด๊กดังมากๆๆๆๆ แล้วพระเอกช่อง 7 สมัยนั้นมีพี่แด๊กคนเดียวที่ดังมาก แต่หนูก็ไม่ได้รู้หรอกว่าพี่แด๊กเล่นละครเก่งแค่ไหน ละครบางเรื่องของพี่แด็กก็เลยได้ดูบ้าง ไม่ได้ดูบ้าง แต่พอผ่านมาตอนนี้ ดูละครสมัยนี้แล้ว โหพระเอกสมัยนี้สู้พี่แด๊กไม่ได้เลยจริง ๆ ละครรีเมกอะไรที่เค้าเอามาสร้างใหม่ที่พี่แด๊กเคยเล่นไว้ ตอนนี้ดูแล้วติงต๊องไปเลย ฝีมือการสร้างละคร ฝืมือนักแสดง

เอยอะไรเอย ทำไมสู้ของเก่าไม่ได้เลยจริง ๆ หนูได้กลับไปดูละครเก่า ๆ ของพี่แด๊กได้ก็จากเน็ตนี่ละ หนูกลับไปดูเสราดารัลเป็นร้อยรอบเลยแล้วมั้ง ก็คิดเหมือนคุณ pairot คะ คิดถึงพี่เค้าแล้วก็เสียดาย งูสวัดไม่ได้ทำให้หน้าตาพี่แด๊กเสียโฉมหรอก มีอยู่ฉาก 2 ฉากที่พี่เค้ายังหน้าเหมือนเดิมอยู่ถึงจะเย็บหนังตาบนก็เถอะ แต่พอไปฉีดซิลิโคนแล้วหน้าเลยเปลี่ยนเป็นคนละคนไปเลยโดยเฉพาะฉากอวสาน ทำไมหมอที่ฉีดถึงไม่มีจรรยาบรรณเลย ไม่ให้คำแนะนำอะไรเลย หนูได้ข้อมูลการฉีดซิลิโคนจากเน็ตอ่านแล้วหน้ากลัวมาก ๆ มันมีแต่ผลเสียฉีดไปแล้วก็เอาออกไม่ได้หน้าตาดี ๆ มันทำให้หน้าห้อยเป็นคนแก่ไปเลย สงสารพี่แด๊กจริง ๆ พี่เค้าทำใจได้ไงพระเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 นะ อยากบอกว่าเสียดายทุกอย่างเกี่ยวกับพี่แด๊ก ทั้งหน้าตา ฝีมือการแสดง ทุกอย่างเลย หนูได้อ่านในเว็ปบางคนบอกว่าเคยอ่านเจอพี่แด๊กให้สัมภาษณ์บอกว่าลำบากมาก งานละครไม่มีแล้ว บางคนก็บอกว่าเจอพี่แด๊กแถวเมเจอร์รัชโยธิน สรุปว่าพี่เค้าลำบากหรือยังสบายดีอยู่คะไม่อยากให้พี่เค้าลำบากเลย

ชอบพี่แด๊กเช่นกันค่ะ

ชอบพี่แด๊กซืคะ ดีใจที่มีคนชอบเหมือนกัน ยิ่งดูละครของพี่เขายิ่งชอบมากๆ อินเลย ตีบทแตก เป็นตัวละครตัวนั้นเลย ดูมีเสน่น่ารัก อยากให้พี่เขากลับมาเล่นอีก หรืออย่างน้อยออกสื่อให้หายคิดถึงบ้างจัง

ทำยังไงถึงจะ แอด fb พี่แด๊กซ์ได้ละค่ะ อยากคุยอยากติดตามข่าวสารพี่แด๊กซืบ้างจังเลยขอสมัครเป็นแฟนพี่แด๊กซ์ด้วยคนนะค่ะ ที่จริงติดตามผลงานพี่เค้ามานานแล้ว เสราดารัล ทั้งดูทั้งอ่านจนจำได้หมด

ระลึกถึงฝีมือและความสามารถของคนชื่อ ลิขิต เอกมงคล เป็นกำลังใจอีก 1 ความคิดถึง

พี่แด๊กซืที่เขาต้องทำตาเพราะเป็นงูสวัสที่ผิวหนังตามันบางมากถ้าใครเป็นงูสวัสที่บริเวณนี้จะเห็นเป็นจุดด่งดำมากและเห็นง่ายด้วย เพราะแผลสะเก็ดที่หายจากงูสวัสแล้วก็ตาม มันจะไม่มีทาง”ลบ”รอยไปได้เลยตุ่มที่เป็นมันฝังลึกมากๆ(เพราะเคยเป็นจึงรู้)ขนาดไม่ได้เป็นที่ผิวหนังของตา หลายปีผ่านไปก็ยังเป็นจุดที่ดำปี๋ฝังลึก เพราะฉะนั้นพี่แด๊กซ์เป็นงูสวัส(และเป็นดาราด้วย)เพราะดาราต้องดูดีใช่ไหมพี่เขาจึงต้องตัดสินใจทำศัลยกรรมโดยต้องนำเอาผิวหนังที่ส่วนอื่นของร่างกายมาปิดที่แผลตุ่มของงูสวัสฉะนั้นจึงต้องศัลยกรรมอย่างเดียวเพื่อไม่ให้เป็นแผลรอยของงูสวัสที่น่าเกลียด ใช่ว่าพี่เขาอยู่ดีๆจะต้องการทำศัลยกรรมเพื่อความหล่อ เรื่องความ”หล่อ” พี่แด๊กซ์หล่อมากๆๆๆอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องทำศัลยกรรมแต่นี่มันจำเป็นเพราะเป็นงูสวัสที่ผิวตาพอดี คิดดูคนเขาหล่อดีๆอยู่แล้วเขาจะไปทำศัลยกรรมให้หน้ามันเละและปวมฉุทำไม ต้องคิดกันหน่อย

พี่แด๊กซืที่เขาต้องทำตาเพราะเป็นงูสวัสที่ผิวหนังตามันบางมากถ้าใครเป็นงูสวัสที่บริเวณนี้จะเห็นเป็นจุดด่งดำมากและเห็นง่ายด้วย เพราะแผลสะเก็ดที่หายจากงูสวัสแล้วก็ตาม มันจะไม่มีทาง”ลบ”รอยไปได้เลยตุ่มที่เป็นมันฝังลึกมากๆ(เพราะเคยเป็นจึงรู้)ขนาดไม่ได้เป็นที่ผิวหนังของตา หลายปีผ่านไปก็ยังเป็นจุดที่ดำปี๋ฝังลึก เพราะฉะนั้นพี่แด๊กซ์เป็นงูสวัส(และเป็นดาราด้วย)เพราะดาราต้องดูดีใช่ไหมพี่เขาจึงต้องตัดสินใจทำศัลยกรรมโดยต้องนำเอาผิวหนังที่ส่วนอื่นของร่างกายมาปิดที่แผลตุ่มของงูสวัสฉะนั้นจึงต้องศัลยกรรมอย่างเดียวเพื่อไม่ให้เป็นแผลรอยของงูสวัสที่น่าเกลียด ใช่ว่าพี่เขาอยู่ดีๆจะต้องการทำศัลยกรรมเพื่อความหล่อ เรื่องความ”หล่อ” พี่แด๊กซ์หล่อมากๆๆๆอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องทำศัลยกรรมแต่นี่มันจำเป็นเพราะเป็นงูสวัสที่ผิวตาพอดี คิดดูคนเขาหล่อดีๆอยู่แล้วเขาจะไปทำศัลยกรรมให้หน้ามันเละและปวมฉุทำไม ต้องคิดกันหน่อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท