จดหมายประทับใจ -4


5 มีนาคม 2551

กราบเรียนท่านผู้มีอุปการคุณที่เคารพ

       หนู ด.ญ. ลัดดา คำมุงคุณ ตอนนี้ท่านสบายดีไหมคะ ส่วนหนูสบายดีค่ะ หนูเพิ่งเขียนจดหมายมาเป็นฉบับที่ 2 เองค่ะ หนูจะตั้งใจเรียนนะคะ ตอนนี้ปิดเทอมแล้วนะคะ เดี๋ยวก็จะขึ้น ม.2 แล้วค่ะ อยู่ที่นี่อากาศหนาวมาก ตอนเช้าๆจะหนาวๆ ตอนกลางวันจะร้อน และพอตอนเย็นๆจะหนาว แล้วก็จะพากันผิงไฟแล้วพูดคุยกันอย่างมีความสุข ปิดเทอมนี้หนูก็ไปช่วยพ่อแม่ทำงานอยู่ที่นา ความสามารถของหนูชอบวาดภาพและชอบประดิษฐ์ต่างๆ เช่น โมบายแขวนหน้าต่าง และเตะตะกร้อได้แต่ไม่ค่อยเก่ง สุดท้ายนี้ขอให้ท่านมีความสุขและขอให้สุขภาพแข็งแรงด้วยนะคะ

                                                                                ด้วยความเคารพอย่างสูง

                                                                                เด็กหญิง ลัดดา คำมุงคุณ

คำสำคัญ (Tags): #จดหมาย
หมายเลขบันทึก: 169945เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2008 16:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท