วรรคสุดท้ายของเรื่อง"ย้อนรอยเส้นทาง PhD ฯ "


วรรคส่งท้ายอยู่ที่นี่ค่ะ

ใครที่อ่านสายใยพยาธิฉบับเดือนกุมภาพันธ์แล้ว อาจจะรู้สึกว่าเรื่องมันหยุดไปเฉยๆ มองหารอยต่อไม่เจอ ขอเอาส่วนทิ้งท้ายมาใส่ไว้ตรงนี้ก็แล้วกันนะคะ ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีความผิดพลาดทางเทคนิคอะไร (คงเป็นเพราะหมดหน้ามากกว่า เพราะเรื่องอ่านสนุกเพียบแน่นเอี้ยดเลย) ใครยังไม่ได้อ่านขอแนะนำให้ไปหามาอ่านนะคะ

วรรคสุดท้ายของเรื่อง "ย้อนรอยเส้นทาง PhD ของโอ๋-อโณทัย" มีดังนี้ค่ะ

ตอนต่อไปจะมาเล่าว่าไปถึงแล้วเจออะไรบ้าง เรื่องนี้เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน เพราะจากการพูดคุยกับน้องๆที่มาเรียนปริญญาเอก ก็จะพบว่าพวกเราเจอเหตุการณ์ต่างๆกันไป ต้องเรียกว่าดวงใครดวงมัน บางคนก็โชคดี บางคนก็โชคไม่ค่อยดี ไปอยู่เมืองนอกอย่างโดดเดี่ยวหงอยเหงาอยู่ตั้งนาน กว่าจะรู้ว่ามีกลุ่มนักเรียนไทยให้ได้สังสรรค์อยู่ไม่ไกลจากที่ตัวเองอยู่สักเท่าไหร่เลย ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่จะติดตัวเราไปไม่มีวันลืมเลย แต่สำหรับตัวเองแล้วที่แน่ๆคือการไปเรียนครั้งนี้ ทำให้รักเมืองไทยขึ้นอีกมากมายจริงๆ

หมายเลขบันทึก: 16945เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2006 00:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
คุณโอ๋..นอนดึกจังค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
ขออภัยคุณโอ๋ในความผิดพลาดในวารสารด้วยค่ะ
อาจารย์ครับ ใน page maker จะมี function หนึ่งที่ใช้ลดช่องว่างระหว่างบรรทัดครับ (อยู่ที่ tools เดียวกับที่เลือก fonts และ size) ซึ่งมักจะใช้จัดหน้า เมื่อความยาวของข้อความเกินกว่าหน้าเล็กน้อย

อยู่เป็นเพื่อนผู้ชุมนุมที่สนามหลวงค่ะ พี่เม่ย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท