ไปเที่ยวเกาะล้าน..ที่พัทยามาแล้วค่ะ

ท่องเที่ยวเกาะล้าน

หลังจากพักเบรกไปหลายวัน วันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2551 ดิฉันและเด็กๆ ได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะล้าน

ไปกับเด็กน้อย 2 คน

เด็กๆมีความสุขในทะเล

เราต้องไปขึ้นเรือที่พัทยาใต้ นั่งเรือไปประมาณ 30-45 นาที เที่ยวที่ดิฉันไปมีฝรั่งไปเต็มเรือ

ขึ้นฝั่งเกาะล้านที่ท่าเรือหน้าบ้าน

เพราะเกาะล้านมีชายหาดสะอาด สวยงาม ฝรั่งนิยมไปเล่นน้ำ แต่ไม่ค่อยพักที่เกาะ เพราะเรือข้ามฝั่งสะดวกมาก

ที่พักส่วนมากจะเป็นบ้านหลังเล็กมีทั้งยื่นเข้าไปในทะเล พวกเราก็ไปพักที่เกาะ 1 คืน เงียบสงบดี

ที่พักในทะเล สวยงาม

อาหารเราสามารถสั่งที่รีสอร์ทหรือร้านอาหารก็ได้ เจ้าของที่พักที่เราไปพัก อัธยาศัยดีมาก

ชายหาดแต่ละหาดจะห่างกันมาก เราอาจเช่ามอเตอร์ไซด์ขับได้ หรือมีคนขับรถเช่ารถยนต์ก็ได้ ถนนรอบเกาะปูอิฐแข็งแรงดี รอบเกาะ

ถนนรอบเกาะดีมาก มอเตอร์ไซด์คู่ชีพ เช่าคันละ 300 บาทต่อวัน

ที่เกาะนี้เขาทำน้ำจืดจากน้ำทะเลก็ได้

ส่วนไฟฟ้าเขาต่อผ่านเคเบิ้ลจากพัทยาใต้น้ำทะเลมาที่เกาะล้าน ไฟฟ้าสว่างไสว

ชายหาดสวย สะอาด

มองจากจุดชมวิว สวยมาก

ถ้าใครอยากเล่นน้ำทะเลสะอาด  ไม่ต้องไปไกล เกาะล้านน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 168275เขียนเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2008 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• ภาพนี้สำเนาถูกต้องครับพี่บล
  • ฮ่าๆๆ
  • หน้าหมือนกันมากๆๆ
  • เห็นทะเลภาพสุดท้าย
  • น่าไปเที่ยวมาก
  • สีน้ำสวย หาดทรายขาว
  • ถ้ามีโอกาสคงได้ไปบ้างครับ

สวัสดีค่ะ ดร ขจิต

เขาเรียกว่า copyออกมาเหมือนเป๊ะค่ะ

น่าเที่ยวมากค่ะเกาะล้าน น้ำทะเลสะอาดมาก

แน่งมอเตอร์ไซด์ ถ้าเกร็งตัวมาก อาจปวดเมื่อยได้ค่ะ กลับมาต้องเข้าโรงนวด ค่อยยังชั่ว กลับไปทำงานได้ค่ะ

• ขอบคุณภาพสวย  น่าเที่ยวจังเลย
  • เด็กๆน่ารักมากค่ะ

ตามามาซึมซับบรรยากาศ

ชวนไปเฮฮา 4 ที่ภูเก็ต ปลาย ๆ เมษาดีกว่า

แซ่เฮ นะจ๊ะ

สวัสดีค่ะคุณใบบุญ

ให้รางวัลกับตัวเองค่ะ หลังจากทำงานหนักหน่วง

แต่มีคนแซวว่า ให้รางวัลตัวเองบ่อยไปไหม

ถือโอกาสทำหน้าที่...ไปให้กำลังใจเด็กๆด้วยค่ะ

น้าอึ่งอ๊อบ แซ่เฮ สวะสดีค่ะ

จะพยายามจัดสรรตัวเองไปร่วมเฮฮาที่ภูเก็ตค่ะ

See You และคนแซ่เฮค่ะ

ผมยังไม่มีเวลาให้รางวัลกับตัวเองเลยครับ..  แต่ก็ตั้งใจแล้วว่า  ปีนี้จะพาลูก ๆ  ไปเที่ยวสวนสัตว์และทะเล

ช่วงนี้น่าจะเป็นโอกาสดีนะคะ เพราะเด็กๆจะปิดเทอม

การให้รางวัลตนเอง เป็นการให้กำลังใจตัวเอง

ถ้าเราไม่ให้ใครจะให้ละคะ

ถ้าไปอย่าลืม บอกเล่าให้ฟังด้วยนะคะ

พักที่เกาะล้าน คืนละ 1200-1800 บาท เลือกหลังที่ยื่นเข้าไปในทะเลก็ได้ค่ะ สวยดี

บุญชื่นรีสอร์ท เจ้าของอัธยาสัยดีค่ะ มีเบอร์โทรด้วยนะคะ

กำลังคิดอยู่ว่าปิดเทอมนี้จะไปเที่ยวไหนดี เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ อยู่ใกล้ไปสะดวก ทะเลก็สวยมากๆ

ที่เกาะล้านมีหาดสวยๆหลายหาด เราสามารถเช่ามอเตอร์ไซด์ หรือรถรับจ้างได้ค่ะ ชายหาดสวยน่าเล่นน้ำทะเลค่ะ

จะไปเที่ยวที่เกาะล้านเช่นกันค่ะ ดูรูปสวยดี ไม่รู้จะไปพักที่ไหน มีใครช่วยแนะนำได้บ้างคะ

อรอนงค์ สวัสดีค่ะ

ที่พักในทะเลก็สวยดี พอเรือถึงฝั่ง เราก็มองเห็นได้เลย

แต่เราควรติดต่อก่อน เพราะที่พักส่วนมากจะเต็ม ชายหาดยังสวย สะอาดอยู่ไม่ไกล คนนิยมไปเล่นน้ำทะเลมากค่ะ

บอกแล้วว่า สวยจริงๆๆ

จาก เด็กเกาะล้าน

กุ้งนาง

กุ้งนาง เด็กเกาะ สวัสดีค่ะ

ดีใจที่เด็กเกาะมาคุยด้วยค่ะ

น้องแพท น้องแนน สาวน้อย สาวสวย และน่ารัก

ได้เชื้อคุณแม่ และเก่งเหมือนคุณพ่อ บวกคุณแม่

เขาเรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นค่ะ