กองทุนสื่อสร้างสานสุข


หลังจากที่สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน ได้เริ่มออกตระเวนจัดกิจกรรมสื่อสร้างสานสุข ตามชุมชนต่าง ๆ ทั้งที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงมาแล้วระยะหนึ่ง พบว่าได้รับความสนใจจากชุมชนและอาสาสมัครจำนวนหนึ่ง ที่ติดต่อเข้ามาขอให้ไปจัดกิจกรรมตามชุมชนและขอข้ามาร่วมเป็นอาสาสมัคร เพื่อสร้างโอกาสในการเรียนรู้ผ่านการเล่น โดยมีเครื่องมือสำคัญ คือ รถโมบาย ที่ได้รับมอบจากองค์การแอคชั่นเอด ประเทศไทย มาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

กองทุนสื่อสร้างสานสุข (โรงเรียน โรงเล่น สัญจร)

 

หลังจากที่สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน ได้เริ่มออกตระเวนจัดกิจกรรมสื่อสร้างสานสุข ตามชุมชนต่าง ๆ ทั้งที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงมาแล้วระยะหนึ่ง พบว่าได้รับความสนใจจากชุมชนและอาสาสมัครจำนวนหนึ่ง ที่ติดต่อเข้ามาขอให้ไปจัดกิจกรรมตามชุมชนและขอข้ามาร่วมเป็นอาสาสมัคร เพื่อสร้างโอกาสในการเรียนรู้ผ่านการเล่น โดยมีเครื่องมือสำคัญ คือ รถโมบาย ที่ได้รับมอบจากองค์การแอคชั่นเอด ประเทศไทย มาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผ่านไปเพียงเดือนเศษ เราสามารถออกจัดกิจกรรมเพื่อชุมชนในรูปแบบต่าง ๆ ที่ใช้รถโมบายเป็นเครื่องมือ ได้ไม่น้อยกว่า 5 ชุมชนในเขตกรุงเทพมหานคร และ 2 ชุมชนในเขตจังหวัดใกล้เคียง

 

และในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อนนี้ เราก็ตั้งเป้าหมายที่จะให้บริการ โรงเรียน โรงเล่น สัญจร ให้ได้ไม่น้อยกว่า 10 ชุมชน ในเขตกรุงเทพมหานค และ 5 ชุมชน ในเขตจังหวัดใกล้เคียง และ หาก มีเวลามากพอ อาจจะออกไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี และ จังหวัดยโสธรเพื่อ ไปจัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ ชายแดน และเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อเอดส์

 

กิจกรรมทั้งหมดที่กล่าวมานี มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ทุนและงบประมาณในการจัดกิจกรรมแต่ละครั้ง สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน จึงได้จัดตั้ง  กองทุนสื่อสร้างสานสุข (โรงเรียน โรงเล่น สัญจร) ขึ้น เพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมดังกล่าว

โดยที่ท่านที่มีความสนใจและต้องการสนับสนุนให้เกิดกระบวนการเรียนรู้ผ่านการเล่นได้ โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) สาขาปิ่นเกล้า ชื่อบัญชี สำนักบริหาร สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน เลขที่บัญชี 031-0-03432-9 และเมื่อโอนเงินแล้ว กรุณาแฟ๊กซ์ใบสำเนาการโอนเงิน พร้อมที่อยู่ของท่านมายัง สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน หมายเลขโทรสาร 0 2914 5146 เพื่อจัดส่งใบเสร็จรับเงินเพื่อเป็นหลักฐานกลับไปยังท่าน

ล่าสุด รถประสบอุบัติเหตุ อยู่ในระหว่างการซ่อมแซม มีค่าซ่อมที่เกินจาก ประกันจ่ายสินไหม ราว ๆ 8,000 บาท ต้องการเจ้าภาพสนับสนุน หรือ ให้ยืมเพื่อนำมาสำรองจ่ายก่อน ภายใน สองสัปดาห์นี้ ครับ ใคร มีความเมตตา กรุณา ติดต่อด่วน นะครับ

 

หมายเลขบันทึก: 168126เขียนเมื่อ 29 กุมภาพันธ์ 2008 10:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท