อบรม KM ที่ มอ. 10-11/06/05


ขอบคุณวิทยากร และผู้จัดอบรม KM

อบรม km ครั้งนี้รู้สึกมีพลังและกำลังใจในการปฏิบัติงานเพิ่มขึ้นเยอะเลย  นอกจากนี้ยังได้รู้อะไรที่ควรจะรู้แต่ไม่รู้ เช่น Tacit K. ซึ่งจริงๆแล้วมันแฝงอยู่ในทุกอณูที่อยู่รอบตัวเรา  แฝงอยู่ในการใช้ชีวิตประจำวัน  นอกจากนี้ยังมีอาการปิ๊งแว่บ[Ping Vab]ที่อาจารย์หมอวิจารณ์สอนไว้ว่าต้องจดทุกครั้งที่เกิดอาการนี้  ทำให้คิดได้ว่าตลอดชีวิตที่ผ่านมาเราได้สูญเสียโอกาสดีๆไปมากมาย  แต่ไม่เป็นไรเริ่มใหม่ได้ถ้าใจสู้    และที่ลืมไม่ได้คือขอกราบขอบพระคุณคณะวิทยากร  คณะผู้จัด  ถึงไม่มีแบบประเมินก็อยากจะบอกว่า  สองวันน้อยไปค่ะ  จัดได้ดีจริงๆ   จาก k.ต

หนูรู้สึกว่าเกิดพลังอย่างล้นเหลือและพร้อมที่จะมาถ่ายทอดเป็นผลงาน  เกิดผลลัพธ์เมื่อไหร่จะเรียนให้ทราบ  แต่ขอนิดนึงนะคุ  ถ้านำมาปรับใช้แล้วเกิดปัญหา  ท่านผู้รู้ต่างๆกรุณาช่วยกันชี้แนะหน่อยนะคะ  จะเป็นพระคุณยิ่ง  จาก k.ข

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 167เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2005 06:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้ามาชมค่ะ  ว่าไฟแรงดีจริงๆ  ทำให้เราคณะวิทยากรชื่นใจหายเหนื่อยเลยค่ะ     เรา สคส. จะคอยดูชุมชน shkm อยู่นะคะ (สมัครเข้าชุมชนหรือยังคะ)   แล้วอย่าลืมชวน รพ. อื่นๆ เข้ามาเขียน blog ด้วยนะคะ

ดีใจที่เห็นสมาชิกมีพลังที่จะร่วมกันพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลค่ะ อย่าลืมว่านำKMไปเป็นเครื่องมือในการพัฒนางานประจำนะคะ ขอเป็นกำลังใจ ติดปัญหาด้านcontent HACC ยินดีให้ความช่วยเหลือค่ะ ขอเชิญสมัครเข้าชุมชน Songkhla Hospital KM เพื่อจะได้สื่อสารความก้าวหน้าได้ง่ายนะคะ

สิริลักษณ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท