กิจกรรม 108 อาชีพ วษท.ขอนแก่น


คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16679เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2006 13:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2012 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (40)
นายวรวุฒิ ตะนุมงคล

กราบสวัสดีอาจารย์ที่เคารพ

กระผมเองนายวรวุฒิ ตะนุมงคล ศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีขอนแก่น

ผมดีใจมากที่เห็นวิทยาลัยเกษตรและแทคโนโลยีขอนแก่นได้มีกิจกรรมดีๆ ที่ถ่ายทอดความรู้สู่ชมชน และได้มีการพัฒนาทางด้านวิชาการมากมาย และผมต้องขอขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่คอยอบรบสั่งสอนผมจนผมสามารถที่จะนำความรู้ที่ได้จากวิทยาลัยมาเป็นพื้นฐานในการศึกษาต่อจนเรียนจบปริญญาตรี ที่บางพระ และผเองเมื่อเรียนจบก็ได้ทำงานที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ผมต้องขอบคุณมากครับ ถ้ามีโอกาสผมจะกลับไปตอบแทนบุญคุณของวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีขอนแก่นแน่นอน

รักและเคารพ

นายวรวุฒิ ตะนุมงคล

สวัสดีตรับอาจารย์ผมก็เป็นศิษเก่าวัทยาลัยครับผมต้องขอขอบคุณอาจารย์ทุกท่านที่วิทลัยเหมือนกันครับผมเรียนที่วิทลัยได้อะไรหลายอย่างความรู้ที่ผมจบมาได้นำมาประกอบอาชีพ

หลายคเขาว่าเกษตรความรู้ไม่แน่นแต่ผิดครับเกษตรความรู้แน่นกว่าวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงหลายที่อีกผมได้สัมผัดมาโดยตรงหลายที่และผมก็ได้ทำงานให้กับวิทลัย-โรงเรียนนับไม่ถ้วนผมก็รู้มาหลายอย่างไม่ขอเอ่ยชื่อสถาบันแล้วกันนะครับรู้เพียงว่าความรู้ไม่แน่นก็อาจเป็นบางคนที่คิดเหมือนผมผมไม่ได้สรุปเองแต่มีคนหลายคนที่เคยเอาลูกหลานไปเรียนและมีเพื่อนบางคนไปสอน(เป็นครู)ที่วิทลัยมีชื่อเขายังบอกว่าหากมีลูกอย่าเอามาเข้าเรียนที่นี้ผมเลยบอกว่าไปเรียนที่เกษตรมัญจาดีกว่า.....

อ้อเกลือบลืมครับผมเปิดร้านซ่อมคอมพิวเตอร์รับวิจัยงานด้านวิทยาการวิจัยห้องบันทึกเสียง

งานตัดต่อรับเขียนโปรเจ็คเขียนโปรแกรมฐานข้อมูลรายได้ก็พออยู่พอกินครับ(แต่ไม่พอรวย)เดือนหนึ่งก็ประมาณ ที่ผมโพสไปนี้ หากใครได้อ่านที่เป็นบุคคลเข้ามาหาข้อมูลอยากให้รู้ครับว่า ***วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีขอนแก่นความรู้แน่นมาก***

อาจารย์ก็เป็นกันเองบอกเลยว่าอบอุ่น ไม่เหมื่อนที่อื่นเข้าถึงอาจารย์แต่ละคนง่าย จบมามีงานทำแน่ครับ ผมเป็นนักดนตรีเก่าของวิทยาลัย(ชื่อต้นครับ)

ขอแสดงความนับถือ

นายอดิสศร ธาราจริต

วนิช บุญผ่องเสถียร

ถึงศิษย์เก่า วษท.ขอนแก่นทุกคน ยินดีที่พวกแวะเวียนเข้ามาทักทาย บางคนก็เข้าไปที่เว็บวิทยาลัย (ตอนนี้ใช้ ip จริง 203.172.186.106 แทน www.kkcat.ac.th) ยังไม่ได้ต่อสัญญา ยินดีที่พวกเรายังคิดถึงวิทยาลัยและเห็นคุณค่าของวิทยาลัย ไม่ว่าเราจะอยู่ไหน ความสัมพันธ์ของชาวเกษตร่ขอนแก่นเราไม่มีลืมเลือนไปได้ ครูเชื่อว่า ที่นี่ให้อะไรหลายอย่าง มากกว่าแค่ความรู้

หวังว่าพวกเราคงเอาสิ่งดี ๆ จากเกษตรของเราไปพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น สมดังคำขวัญอกท.

ขอให้ทุกคนมีความสุข

อ.วนิช

สวัสดีค่ะอาจารย์ ตอนนี้ดิฉันได้ทราบข่าวว่าที่วิลัยฯของเรากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงาน อกท.ระดับชาติชาติใช่ไหมค่ะ ก็...ไม่มีอะไรมาก ดิฉันดีใจและก็ภูมิใจค่ะที่ได้จบจากวิทยาลัยฯ

ขอบพระคุณอาจารย์ทุกท่านค่ะที่ช่วยอบรมสั่งสอนไม่ให้น้อยหน้ากว่าสถาบันอื่นๆ

ขอแสดงความนับถือ

ศรัณยา

ดีใจที่ศิษย์เก่าทั้งหลายแวะเวียนมาพูดคุยกัน ขอบใจพวกเราทุกคนที่ให้กำลังใจพวกครู

คณะครูทุกคนก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ที่เกษตรเรา ปรัชญาในการทำงานอย่างหนึ่งของเราก็คือ จะทำอย่างไรให้ลูกศิษย์ของเราได้รับความรู้ ทักษะ มากที่สุดที่ครูจะมีปัญญาให้ได้ ไม่มีหวง ไม่มีกั๊ก ผลสัมฤทธิ์ก็เกิดกับพวกเราทุกคนนั่นแหละ ดีใจกับทุกคนที่มีหน้าที่การงานกันหมด วันนี้อาจยังไม่ร่ำรวยนัก เพราะชีวิตเพิ่งเริ่มต้น ขอให้อดทนและพยายามปรับปรุงสิ่งที่เราทำอยู่ได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเราก็จะประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

หลายคนแวะเวียนไปโพสต์ข้อความที่เว็บวิทยาลัย www.kkcat.ac.th อยากให้ไปพูดคุยพบปะกับน้อง ๆ เพราะเดี๋ยวนี้วิทยาลัยของเราสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ทุกที่แม้แต่ในหอพักนักศึกษา เพราะระบบไวด์เลสของเราครอบคลุมทุกพื้นที่ในวิทยาลัยฯ น้องหลายคนพกโน้ตบุ๊คมาเรียน ไม่ว่าจะเป็นสาขาสัตวศาสตร์ พืชศาสตร์ บัญชี คอม ทันสมัยมาก มีทั้ง ปวช. ปวส. ที่มีกัน เดี๋ยวนี้ครูก็สบาย เวลาให้งาน หรือสอบ ก็ทำผ่านเว็บได้

นางสาวอรนุช วรรณศรี

สวัสดีค่ะอาจารย์ ดิฉันเป็นศิษย์เก่าของ วษท ขอนแก่นค่ะ ตอนนี้ดิฉันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีปี5ที่สถาบันการพลศึกษา มหาสารคามค่ะ ตอนนี้กำลังเตรียม อกท ชาติอยู่หรอค่ะ หนูดีใจด้วยนะค่ะที่วษทขอนแก่นได้เป็นเจ้าภาพ หนูขอให้การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดีนะค่ะ หนูเป็นพี่สาวของ บุษบา วรรณศรี ค่ะ และหนูขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์ทุกคนที่กำลังเหนื่อยกับการเตรียมงานอยู่นะค่ะ

นางสาวอุไรวรรณ ใจเด็ด

สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูนางสาวอุไรวรรณ ใจเด็ด นะค่ะตอนนี้หนูเรียนต่ออยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า

เจ้าคุณทหารลาดกระบังค่ะ เตรียมงาน อกท.ชาติถึงไหนแล้วค่ะ อาจารย์ทุกคนคงจะเหนื่อยกันทุกคนนะค่ะ

ถึงทีเรา แล้วเราก็ต้องทำให้ดีที่สุดใช่ไหมค่ะอาจารย์ หนูก็ยังคิดถึง วษท.ขอนแก่นเหมือนเดิมค่ะมาเรียนต่อที่นี่เพื่อนๆ

จากเกษตรอื่นมากันเยอะพากันท่องแต่คติพจน์อกท.กันบ่อยมากค่ะ ยังไงหนูขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์และน้องๆ

ทุกคนจัดเตรียมงานอกท.ชาติให้ดีที่สุดนะค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูอรนุช วรรณศรี ค่ะ ศิษย์เก่าวษทค่ะเอกบัญชีค่ะอาจารย์สบายดีไหมค่ะ แล้วอาจารย์ธนพรล่ะค่ะสบายดีไหม หนูฝากบอกอาจารย์ธนพรด้วยนะค่ะว่า หนูคิดถึงอาจารย์ธนพรเสมอคนที่สอนอบรมสั่งสอนให้หนูเป็นคนดีของสังคม เป็นคนกล้าแสดงออก ถึงแม้ว่าเวลาที่หนูเรียนวิชาของอาจารย์ธนพรทีไรหนูกลัวอาจารย์ธนพรมาก บางครั้งสั่นจนเหงื่อแตก เพราะหนูทำไม่ได้ แต่มาอยู่ที่มหาสารคาม ไม่มีอะไรที่หนูทำไม่ได้ค่ะ หนูต้องผึ่งตัวเองทุกอย่าง จากการที่หนูอยู่วษท.ลอกแต่การบ้านศศิธร แต่เดี๋ยวนี้หนูกลายเป็นคนเอาการบ้านให้เพื่อนๆในห้องลอกค่ะ ที่หนูมีวันนี้ได้ก็เพราะวษท.ค่ะ หนูจะไม่ลิมบุญคุณที่อาจารย์ทุกคนที่นั่นได้สอนหนูมา อีกไม่กี่ปีหนูจะเป็นครูเหมือนอาจารย์ธนพรให้ได้ค่ะ สุดท้ายนี้หนูขอให้อาจารย์ทุกคนที่วษทประสบความสำเร็จกับการจัดงาน อกทชาตินะค่ะ หนู่เชื่อแน่นอนว่าวษทขอนแก่นได้ที่ 1 แน่ค่ะ หนูขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะอาจารย์

วนิช บุญผ่องเสถียร

สวัสดี อุไรวรรณ อรนุช

ตอนนี้ที่วิทยาลัยกำลังงเตรียมงาน อกท.ชาติ ส่วนใหญ่งานที่เตรียมล่วงหน้า จะเป็นเรื่องการปรับปรุงสถานที่ ถ้าพวกเรามากันตอนนี้อาจจำศูนย์วิทยบริการไม่ได้ เพราะข้าง ๆ ศูนย์มีน้ำตก มีไดโนเสาร์ 5-6 ตัวเดินเพ่นพ่าน สวยงาม ประกอบกับวิทยาลัยฯ เป็นจุดฝึกโครงการต้นกล้าอาชีพด้วย พวกครูไม่ได้พักกันหรอก ช่วงนี้รุ่นน้องปิดเทอม แต่พวกครูยังทำงานกันอยู่เหมือนเดิม สำหรับอรนุชที่ฝากความคิดถึงอ.ธนพร ครูได้บอกให้แล้ว ดีใจที่ทุกคนเข้มแข็ง สามารถยืนได้ด้วยตนเอง จากเบ้าหลอมเกษตรขอแนแก่นเรา แค่นี้พวกครูก็มีความสุขแล้ว ว่าง ๆ อาจเข้าไปโพสต์ในเว็บบอร์ดของเว็บวิทยาลัยฯ (www.kkcat.ac.th) ก็ได้ รุ่นน้อง ๆ จะได้อ่านด้วย ข้อคิดต่าง ๆ ของพวกเราจากประสบการณ์ที่เรียนใน วษท.ขอนแก่น และสถาบันปัจจุบัน อาจจะเป็นประโยชน์ต่อน้อง ๆ ในอนาคตก็ได้

ครูขอให้พวกเราประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

อ.วนิช

สวัสดีค่ะอาจารย์วนิช  หนูพรพิมลเองค่ะ ที่ครูชอบเรียกหนูว่า (หวานเย็น) ไงคะจำหนูได้หรือเปล่า  ตอนนี้ครูทั้งสองเป็นไงบ้างสบายดีกันไหม น้องวัฒน์น้องวิวคงโตเป็นหนุ่มแล้วสินะคะ  หนูฝากคิดถึงน้องๆด้วยค่ะ  ถึงหนูจะจบจากวิลัยมา 8 ปีแล้วแต่ใจหนูก็ยังคิดถึงเหมือนเดิม  หนูทำงานที่บริษัทผลิตโทรศัพท์  เกี่ยวกับการตรวจสอบคุณภาพเงินเดือนก็ไม่มากนักแต่ก็อยู่อย่างมีความสุขดี สามารถอยู่ร่วมกับสังคมได้ดีเพระหนูเคยได้ร่วมงานกิจกรรมอกท.มาก่อนและก็วษท.ของเราให้แต่สิ่งดีๆ  ทำให้หนูรู้จักอดทน รู้จักการเป็นผู้นำและการปรับตัวเข้าหาผู้อื่นได้ดีด้วยค่ะ  อยากมาเที่ยวหาอาจารย์บ้างจังค่ะ ถ้าครูเจออาจารย์อภิวัฒน์ช่วยบอกด้วยว่าหนูก็คิดถึงอาจารย์เหมือนกัน  วินัยแวะมาหาครูบ้างไหมถ้ามาหนูฝากบอกด้วยว่าคิดถึงหนูติดต่อเขาไม่ได้เลย  งานอทก.ชาติเป็นไงบ้างคะ  หนูก็เป็นศิษย์เก่าก็อยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้เหมือนกัน  เห็นอาจารย์จะบอกหมายเลขบัญชี  ถ้ามีก็บอกหนูด้วยนะคะนี่เบอร์โทร.089-5716401

   สุดท้ายนี้หนูขอให้อาจารย์มีความสุขมากๆ นะคะ รักษาสุขภาพด้วย ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อย อย่าลืมบอกน้องวิวนะคะว่าหนูคิดถึง  ไม่รู้ว่าน้องจะจำหนูได้หรือเปล่า

สวัสดี หวานเย็น

จำได้สิ ยินดีที่เธอแวะเข้ามา ครูเห็นแล้วหละทั้งที่ในเว็บบอร์ดวิทยาลัยฯ ตอนนี้น้องวัสเรียนอยู่ปี 2 คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น้องวิว เรียน ม.4 เวลามีงานคืนสู่เหย้า วินัยก็มาเกือบทุกครั้ง รวมทั้งตอนงานศพ อ.ชัยยงค์ มันก็มา ว่าง ๆ กลับบ้านก็แวะมาเยี่ยมวิทยาลัยฯ บ้าง เดือน ก.พ. 53 งาน อกท.ชาติ ตอนนี้พวกครูก็เตรียมงานกันอย่างหนัก อยาากให้งานออกมาดี แต่ไม่รู้จะดีอย่างที่ทุกคนต้องการหรือเปล่า หมายเลขบัญชี กองทุน อทก.ชาติ ครูจำไม่ได้ ลองโทรถามอ.ธนพร นะ หวังว่าปีหน้าจะได้เจอกัน

อ.วนิช

สวัดีค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูชื่อจันทร์รี บัวมิ่ง ค่ะ ศิษย์เก่า วษท.ขอนแก่นค่ะ เอกบัญชีค่ะ อาจารย์สบายดีไหมค่ะ รวมถึงครูทุกๆคนด้วยค่ะ ตอนนี้วิทยาลัยคงพัฒนาไปมากแล้วสิค่ะ ตอนนี้คงกำลังเตรียม อกท.ชาติอยู่คงวุ่นน่าดูนะค่ะ สุดท้ายนี้หนูขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ามีงานศิษย์เก่าคืนถิ่น อาจายร์ส่ง mail มาบอกหนูบ้างนะค่ะ อยากกลับไปเจอเพือนๆและบรรยากาศเก่าๆคะ่

สวัสดีอีกครั้งค่ะ

mail : [email protected]

หนูลืมบอก e-mail `ค่ะ

สวัสดีค่ะหนูชื่อนางสาวอัญชลี หมู่เที่ยง เป็นศิษย์เก่า วษท.ขอนแก่นค่ะเอกบัญชีค่ะ อาจารย์สบายดีไหมค่ะรวมถึงคุณครูทุกคนด้วยค่ะนี่ก็ 2ปีเกือบจะ3ปีแล้วค่ะตั้งแต่เรียนจบมายังไม่ได้กลับไปเยี่ยมอาจารย์และเพื่อนๆที่วิทยาลัยฯเลยค่ะตอนนี้ควจะพัฒนาไปมากแล้วอาจารย์ค่ะหนูมีเรื่องอยากจะเรียนถามอาจารย์ค่ะ ทำไมอาจารย์ไม่เอารูปศิษย์เก่ารุ่นที่จบปี 2550 ลงค่ะสุดท้ายนี้หนูขอให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

สวัสดีค่ะ

เดี๋ยวจะติดต่อขอรูปจากอ.ณรงค์เอามาลงให้ ติดตามในเว็บวิทยาลัยฯ นะ www.kkcat.ac.th

อภิสิทธิ์ สิริหล้า

สวัสดีครับอาจารย์ ผมเป็นศิษย์เก่า วษท.ขอนแก่น เอกคอมพิวเตอร์ที่ช่วยอาจารย์ทำงานในศูนย์สารสนเทศ และเล่นฟุตบอลให้ทีมวิทยาลัยด้วยครับ อาจารย์กับอาจารย์ธนพรสบายดีไหมครับ ตั้งแต่จบมาผมไม่ได้ติดต่อใครเลย มีโอกาสขับรถผ่านหน้าวิทยาลัยแต่ก็ไม่ได้แวะเข้าไปหาอาจารย์ แต่ก็ยังคิดถึงอาจารย์ทุกคนครับ ตอนนี้ที่วิทยาลัยยังจัดฟุตบอลอยู่เหมือนเดิมไหมครับ ผมขอรูปเพื่อน ๆ หรือเบอร์โทรของรุ่นผมด้วยครับ ผมจำรุ่นไม่ได้ประมาณปี 41 ถ้าจำไม้ผิด ถ้ามีใคร post เข้ามาถ็รบกวนอาจารย์ติดต่อผมได้ที่ E-mail [email protected] # [email protected] ถ้าทางวิทยาลัยมีอะไรให้ผมช่วยเหลือ ผมก็พร้อมเต็มที่ครับ

สุดท้ายนี้ผมขอให้อาจารย์และอาจารย์ธนพรและอาจารย์ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงนะครับ

อภิสิทธิ์ สิริหล้า

สวัสดี อภิสิทธิ์ ครูจำได้ เพราะเราอยู่คนละทีมเวลาแข่งบอล ความจริงคุณเข้าไปโพสต์ในเว็บบอร์ดวิทยาลัยฯก็ได้ มีศิษย์เก่าเข้าไปโพสต์เยอะแยะ คุณอาจเจอเพื่อน ๆ ก็ได้นะ ที่ www.kkcat.ac.th ครูกับอาจารย์ธนพรสบายดี อ้อไม่เห็นบอกว่าทำงานอยู่ที่ไหน ครูจะได้เก็บเป็นข้อมูล (รวมถึงศิษย์เก่าทุกคนด้วย อยากรู้จะได้เก็บข้อมูล)

สวัสดีค่ะอาจารย์ที่เคารพ อาจารย์สบายดีไหมค่ะหวังว่าคงสบายดีนะค่ะ หนูติดตามข่าวการแข่งขันอกท.ระดับชาติที่หน่วยขอนแก่นเป็นเจ้าภาพตลอด แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเพราะทำงานหนักไม่สามารถลางานไปได้ แต่ก็ส่งกำลังใจไปช่วยตลอดนะค่ะ สุดท้ายฝากความระลึกถึงอาจารย์ที่อบรมสั่งสอนจนหนูมีทุกวันนี้ได้ ขอบพระคุณมากๆค่ะ

สวัสดี วนิดา

งานอกท.ชาติของเราสำเร็จลุล่วงได้ดี คนมางานชื่นชมว่าเราจัดได้ดี ประทับ คนมาเยอะทุกวัน

แวะเวียนติดตามข่าววิทยาลัยฯ ได้ที่ www.kkcat.ac.th

น.ส.วนิดา ไทยทองหลาง

ไม่ทราบว่าอาจารย์จะจำหนูได้ไหมนะค่ะ เรียนรุ่นเดียวกันกับกฤษณะและพิริยะนะค่ะ ตอนนี้หนูกับนวลอนงค์ (เปรี้ยว)ทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี แต่อยู่คนละบริษัทนะค่ะ อยู่ใกล้กันจริงแต่ยังไม่มีโอกาสเจอกันเลยค่ะ เพราะงานของแต่ละคนยุ่งๆกันทั้งนั้นค่ะ เออเกือบลืมเลยค่ะ อาจารย์สบายดีไหมค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่มีโอกาสได้แวะเข้าไปเยี่ยม แต่ก็ยังลำลึกถึงอาจารย์ทุกๆท่านเหมือนเดิมค่ะ แล้วว่างๆหนูจะติดต่อมาใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ

สวัสดีวนิดา

ครูน่าจะจำได้นะ วนิดา ตัวใหญ่ ๆ ผิวเข้ม ๆ (แต่ดูดี) ใช่มั้ย

เป็นไงบ้างสบายดี ทำงานอยู่บริษัทอะไร รวมทั้งนวลอนงค์ด้วย ครูจะได้เก็บเป็นข้อมูลเป็นทำเนียบศิษย์เก่า

ชื่อบริษัท, ตำแหน่งงาน, เงินเดือน , งานที่ทำตรงกับสาขามั้ย อายุงานเท่าไหร่แล้ว ส่งให้ครูทาง mail นี้ก็ได้นะ([email protected]) ไม่เฉพาะข้อมูลเรานะ ข้อมูลเพื่อน ๆ ด้วย ที่ต้องตามข้อมูลเพราะงานแนะแนวเขาไม่ตามข้อมูล เวลามีคณะกรรมการมาประเมิน จะไม่ค่อยมีข้อมูลย์ศิษย์เก่าให้เค้าดู ทุกวันนี้การทำงานทุกอย่างจะถูกติดตามและประเมิน พวกครูต้องทำงานหนักขึ้น นอกเหนือจากงานสอน ต้องเตรียมข้อมูลเพื่อรับการประเมิน จาก สมศ.

หวังว่าจะได้ข้อมูลข่าวสารเร็วๆนี้ ว่าง ๆ แวะเยี่ยมเว็บวิทยาลัยที่ www.kkcat.ac.th มีเว็บบอร์ดให้เราฝากความคิดถึงครูอาจารย์ เพื่อน ๆ น้อง ๆ

ขอให้ประสบความสำเร็จในงานที่ทำนะ

อ.วนิช

สวัสดีค่ะ หนูดีใจนะค่ะที่อาจารย์จำหนูได้ ตอนนี้หนูทำงานที่บริษัท ฮิตาชิโตชิกิอิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย)จำกัด อยู่ที่นิคมฯอิสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยองค่ะ แต่บ้านอยู่ในจังหวัดชลบุรี ส่วนงานที่ทำก็เกี่ยวกับแผงวงจรอิเล็คทรอนิคส์ เงินเดือนก็อยู่ที่7200ค่ะยังไม่รวมโอที ในตำแหน่ง QC ในLine การผลิตAuto ส่วนลักษณะงานก็ไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับสาขาที่เรียนมาสักเท่าไหร่หรอกค่ะ นอกซะจากว่าจะเป็นแผงวงจรที่เคยได้เห็นได้สัมผัสมาบ้างก็เท่นั้นค่ะ ส่วนนวลอนงค์ ก็ทำงานที่บริษัทไพโอแลค(ประเทศไทย)จำกัด อยู่ในนิคมฯอิสเทิร์นซีบอร์ดเช่นกันค่ะ ลักษณะงานก็เกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนพลาสติกสำหรับยานยนต์ ตำแหน่งงานพนักงานฝ่ายในLineการผลิต เงินเดือน5550 ยังไม่รวมโอทีค่ะ ส่วนน้ำทิพย์กับอรวรรณก็เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านเฉยๆค่ะ แล้วไพรินทร์ก็เป็นเจ้าของสวนดอกไม้อยู่ที่บ้านเกิดที่อำเภอภูเรือค่ะ วันๆนึงก็รับตังค์ไม่หวาดไม่ไหวเลยที่เดียวค่ะยิ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาลแล้วหล่ะก้อนักท่องเที่ยวเยอะมาก ส่วนญานิกาก็ได้ยินข่าวตั้งแต่เรียนจบแล้วว่าไปทำงานก่อสร้างกับแฟนอยู่ที่พัทยานะค่ะ ส่วนเพื่อนที่เหลือหนูจะตามให้นะค่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะ พักผ่อนบ้างนะค่ะอาจารย์อย่าหักโหมมากนัก เดี๋ยวจะไม่สบายนะค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูง

ฝากความระลึกอาจารย์ทุกๆท่านด้วยนะค่ะ ถ้าลูกศิษย์คนนี้ว่างเมื่อไหร่จะแวะเข้าไปเยี่ยมค่ะ

นางสาวศิริมล มะพันธ์

เรียนอาจารย์ที่เคารพคะ

ศิริมลเองคะ อาจารย์สบายดีหรือเปล่าคะ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่แม้โจ้เชียงใหม่คะ คิดถึงอาจารย์นะคะ รบกวนอาจาย์ฝากความคิดถึงไปให้อาจารย์ธนะพร ด้วยนะคะ ว่างๆหนูจะเข้าไปนะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

จันร์ศรี บัวมิ่ง ตอนนี้มีผัวกี่คนแล้วหล่ะเห็นมีตั้งแต่ ปวช1 แล้วนี่คิดถึงนะโว้ย.5555.เจมส์เอง/ไกรสร

สวัสดีทุึกคน

ดีใจด้วยกับวนิดา อรอนงค์ และทุกคน ทั้งที่ทำงานและศึกษาต่อ คนที่ทำงานก็ขอให้อดทน และทุ่มเทในการทำงานให้เต็มที่ อย่าเพิ่งท้อถอยกับงาน วันหนึ่งเจ้านายเค้าจะเห็นเองว่าเราตั้งใจทำงาน แล้วความสำเร็จก็จะมาถึง คนที่เรียนต่อก็ขอใ้ห้ตั้งใจเรียน เรียนอย่างมีเป้าาหมาย ว่า เรียนไปเพื่ออะไร จะนำความรู้ไปใช้ประโยชน์อะไร ความสำเร็จในชีวิตไม่ได้มาโดยง่าย ต้องใช้เวลา คนที่อดทนที่สุดก็จะได้ลิ้มรสความหอมหวานของความสำเร็จนั้น

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ในขณะนี้

ด้วยรักและปรารถนาดีเสมอ

อ.วนิช

สวัสดีคะอาจารย์

หนูเป็นศิษย์เกาจบ ปี 37 คะ หนูเป็นนักศึกษา อส คะ เป็นนักศักษาที่เรียนพิเศษเฉพาะวันจันทร์คะ แต่ก่อนจะเป็น อ.พรณรงค์ อ.จรรยา และอ.สาโรจน์ เป็นผู้ดูแลนะคะ ตอนนี้วิทยาลัยคงเปลี่ยนไปเยอะมากเลยนะคะ ตั้งแต่จบมาหนูไม่เคยได้กลับไปที่นั้นอีกเลยคะคิดถึงเพื่อนพี่ๆและอาจารย์ทุกท่านเลย อาจารย์สบายดีหรือเปล่า อาจารย์ที่เคยอยู่ตอนที่หนูเรียนอยู่คงย้ายไปที่อื่นเกื่อบหมดแล้วมั่งคะ ปีหน้าจะมีงานศิษย์เก่าคืนสู้เหย้าหรือเปล่าคะมีงานมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่เคยได้ไปเลยเพราะไม่มีใครส่งข่าว ตอนนี้หนูทำงานอยู่ที่จ.สมุทรปราการ คะ มาทำบัญชีให้บริษํทของรุ่นพี่ที่ทำงานที่บริษัทเก่ามาด้วยกันคะ หลังจากที่จบจาก วษท ขอนแก่น ปี37 หนูก็มาทำงานแล้วเรียนต่อ

ปวส ที่ โรงเรียนอรรถวิทย์พาณิชยการ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ อาจารย์คงจำหนูไม่ได้แต่หนูจำอาจารย์และธนพรได้คะเพราะเคยไปซื้อของที่ร้านอาจารย์ปล่อยๆ อาจารย์คะถ้ามีงานคืนสู้เหย้าอีกรบกวนอาจารย์แจ้งข่าวให้ทราบด้วยนะคะได้รับรู้ข่าวสารต่างๆของวิทยาลัยในด้านดีๆหนูก็ดีใจและภูมิใจคะ สุดท้ายหนูขอให้อาจารย์มีความสูขและสูขภายร่างกายแข็งแรงและเป็นอาจารย์ที่ดีของลูกศิษย์ทุกคนตลอดไปนะคะ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นางสาวธราวัลย์ มาโฮง (085-4063540)

ครูอาจจะจำชื่อไม่ได้ แต่ถ้าเห็นหน้าคงนึกออก ยินดีด้วยที่ได้มีการพัฒนาตนเองจนจบการศึกษาสูงขึ้น และมีงานทำแล้ว ตอนนี้วิทยาลัยฯ เปลี่ยนไปมาก ความจริงก็อาจเข้าแวะมาเยี่ยมเว็บวิทยาลัยก็ได้ แต่ถ้ามีเวลาหรือผ่านมาก็แวะมาเยี่ยมพวกครูก็ได้ ครูเก่า ๆ ก้ยังอยู่กันเยอะอยู่ไม่ได้หายไปไหนหรอก ถ้ามีงานศิษย์เก่าคืนสู่เหย้า จะประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บวิทยาลัยฯ นะ (www.kkcat.ac.th) แต่ตอนนี้ยังเข้าไม่ได้เพราะน้ำท่วม เสาไฟฟ้าหัก ทำให้สายสัญญาญขาด อาจต้องรอจนกว่าน้ำแห้ง CAT ถึงจะมาซ่อม

หวังว่าคงมีความสุขในการใช้ชีวิตและการทำงาน

อ.วนิช

เรียน อาจารย์ที่เครพ

กราบเรียนท่านอาจารย์ที่เครพผมชื่อ อัตถกร เหลืองอร่าม จบปี 2548 รุ่นเดียวกับเยาวลักษณ์ พรมนต์ อรสา นายธีระพล นายกฤษดา มุลทากุล นายสุนทร แสนหัวห้าว ผมฝึกงานในวิลัย เอกบัญชีครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ใน นิคมบางปูครับ บริษัท ชิน อ๊ เมลทัล พนักงานสโตร์ คิดถึงอาจารย์คณะธุระกิจเกษตรทุกท่านครับ คิดถึงอาจารย์ธนพรด้วย อาจารย์สมศักดิ์ พี่อิ๋ว สุดท้ายนี้ขอให้อาจารย์ทุก ๆ ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ขอบพระคุณมากครับ

อัตถกร เหลืองอร่าม

ปวส.บัญชี 2548

คิดถึง...เกษตรฯมัญจาฯ

น้ำท่วมที่มัญจาลดลงแล้วหรือยัง เมื่อปี 42-43 ผมยังเรียนอยู่ที่นั่น จำได้ว่าน้ำท่วมใหญ่ครั้งนึงแต่คงไม่หนักเท่าครั้งนี้

ยังเป็นห่วงและคิดถึงเกษตรฯมัญจาฯครูบาอาจารย์ทุกท่าน น้ำชีคงจะลดระดับลงเรื่อยๆและกลับสู่ภาวะปกติในเร็ววันนี้

เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมและกำลังลำบากทุกคน สู้เขานะ...โอชิน

ขณะนี้น้ำท่วมที่ อ.มัญจาคีรี แล้ว แผนกประมงของวิทยาลัยฯ น้ำเริ่มลดลงแล้ว มีบางแห่งที่ยังมีน้ำท่วมขัง แต่ไม่หนักเท่าไ

เรียน อาจารย์ที่เคารพคะ

อาจารย์ทั้งสองสบายดีนะคะ และก็คงสุขภาพแข็งแรงเหมือนเดิม อาจารย์จำหนูได้ใช่ไหมคะ ตั้งแต่จบมาหนูก็ไม่เคยส่งเมลล์หาอาจารย์อีกเลย หนูก็ติดตามข้อมูลชองวิทยาลัยตลอด ตั้งแต่มีงาน อทก.ระดับชาติ ดีใจแทนวิทยาลัยของเรานะคะ อยากไปเยี่ยมชมแต่ไม่มีโอกาส เห็นมีเพื่อน โพสต์เข้ามาแล้วคิดถึง ถ้ามีโอกาส หนูจะเข้าไปสวัสดีอาจารย์นะคะ

จำได้ เด็กคอมไม่ใช่เหรอ ครูสบายดี ว่าง ๆ ก็แวะมาเยี่ยมวิทยาลัยฯ น่าจะไม่เหมือนตอนที่เราเรียน

นายวิศณุกรณ์ เชื้อกุดรู

สวัสดีครับ อาจารย์ สบายดีนะครับ ไม่รู้อาจารย์ยังจำผมได้หรือเปล่าครับ คนที่ช่วยอาจารย์ ยำเครื่อง แล้วลง windows 95 บู๊ต เป็นชั่วโมงยังไม่ขึ้นเลย 5555 พอจบแล้วยังไปให้อาจารย์ เซ็นค้ำประกันเข้างานอีก ขอบคุณอาจารย์มาก ๆ เลยนะครับ ถ้าอาจารย์ไม่เซ็นให้วันนั้น ผมคงไม่มีวันนี้ ขอให้อาจารย์และครอบครัว มีความสุขมาก ๆ นะครับ ขอให้ได้เป็น ผอ.เร็วนะครับ ไม่รู้ว่าอาจารย์ ยังขาย นม อยู่หรือเปล่าครับ จะได้แวะไปอุดหนุนซะหน่อย....555 เด็กคอม..จบปี 2000

เด็กที่ปรึกษาอาจาร์ยกุลนที

สวัสดีค่ะคุณครูวนิช สบายดีไหมค่ะ ในวันครูนี้ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ และอาจาร์ยท่านอื่นๆด้วยนะค่ะ

ขอบคุณแทนคณะครูทุกท่านครับ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ อ.วนิช อ.ธนพร

คงยังไม่สายนะคะ อ.ทั้งสองสะบายดีหรือเปล่า คิดถึง อาจารย์ และน้องๆด้วยค่ะ ปีใหม่ไปเที่ยวไหนมาหรือเปล่าคะ อากาศหนาวมั๊ย เป็นห่วงอ.ทั้งสองเสมอ ขอให้อ.มีความสุขตลอดปีค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ว่างๆจะแวะไปทานส้มโอหวานที่บ้านอ.นะ ไม่รู้ว่ายังลูกดกอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า

ด้วยความเคารพอย่างสูง

สวัสดีพรพิมล

ครูและอ.ธนพรสบายดี ปีใหม่ไปเยี่ยมยายที่ชลบุรี ส่วนใหญ่ไปทำบุญ ตอนนี้ที่ขอนแก่นอากาศค่อนข้างหนาว ผ่านไปก็แวะได้เลย ส้้มโอต้นที่ดกตายแล้ว แต่มีต้นใหม่ 2 ต้น เริ่มให้ผลผลิตแล้ว ถ้าโชคดีมาช่วงที่แก่พอดีอาจได้กิน แล้วพรรคพวกเป็นไงบ้าง ติดต่อกันบ้างหรือเปล่า น้องวัสตอนนี้อยู่ปี 3 แล้ว น้องวิวอยู่ ม.5

หวังว่าเธอคงสบายดีเช่นกัน

อำนวยพรขึ้นปีใหม่ให้ล้ำเลิศ ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน

คิดถึงคุณครูทั้งสองและน้องๆด้วยค่ะ

 

 

สวัสดีหวานเย็น ไงสบายดีเหรอ ไม่ค่อยได้ส่งข่าวคราวเลยนะ ว่าง ๆ เข้าไป www.facebook.com/vanichb อาจเจอเพื่อน ๆ พี่น้องในนั้นเยอะแยะนะ

อัจฉราภรณ์ แสนบุญยัง

สวัสดีค่ะ อ.วนิช อ.ธนพร

  หนูเป็นลูกศิษย์อาจารย์คนนึงคะ ห้องคอมพิวเตอร์จำรุ่นไม่ได้น่าจะปี 42  รุ่นน้องอภิสิทธิ์ สิริหล้า 1 ปี อาจารย์ทั้งสองสบายดีนะคะตั้งแต่จบมาหนูไม่ได้ติดตามข่าวของวิทยาลัยเลยวันนี้หนูได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนรุ่นเดียวกันหนูได้รู้ข่าวของวิทยาลัยได้เห็นช่องทางที่จะติดตามข่าวของทางวิทยาลัยได้ อาจารย์ยังเหมือนเดิมนะคะเห็นรูป ลูกศิษย์อาจารย์คนนี้ประสบความเร็จในชีวิตหนูทำธุระกิจส่วนตัวคะ ธุระกิจ จิวเวลรี่  เพรช พลอย อาชีพที่หนูไม่เคยคิดไม่เคยแม้แต่จะฝัน ตลาดก็ยังไปได้เรื่อยๆ ค่ะ คิดถึงอาจารย์ คิดถึงวิทยาลัย คิดถึงเพื่อน ๆ หนูยังระลึกถึงคุณ อาจารย์ที่ได้ให้ความรู้ลูกศิษย์คนนี้ อาจารย์มีอะไรที่หนูพอจะช่วยได้บอกนะคะหนูยินดี สุดท้าย หนูขอให้อาจารย์มีสุขภาพแข็งแรงนะคะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท