มหกรรมกีฬาสาสุขสัมพันธ์


ยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ท่าคันโทสู้

          เราชาวท่าคันโท ไปร่วมงานกีฬาสาสุขสัมพันธ์ที่จังหวัดที่ผ่าน จัดไปใหญ่โตเท่าไหร่ เพราะเราคนไทยยังเศร้าเรื่องสมเด็จพระพี่นางฯ

         เราชาวท่าคันโท ตื่นแต่เช้า เพื่อเตรียมตัวไปแข่งกีฬา ด้วยความไกลจึงต้องรีบหน่อย  พร้อมสัมภาระ คือ ข้าวเหนียว ส้มตำ ไก่ย่าง

งานจัดวันที่ 7 ก.พ 51 เราได้เข้าร่วมกีฬาหลายประเภท บอกตามตรงว่าไม่ค่อยซ้อมเท่าไหร่ อาศัยประสบการณ์เดิม (โม้มากคะ)

        ติดตามดูรูปที่ www.kalasin.moph.go.th คะ

       ร่วมยินดีกับนักกีฬาของเรา

- เหรียญทอง ปิงปองคู่หญิง(ข้าพเจ้าเองจ้า) ,วอลเล่ย์บอลหญิง (ท่านใจแลกใจ ร่วมด้วยคน),วอลเล่ย์บอลชาย(ท่านPCU ท่าคันโท ร่วมด้วย) ,ฟุตบอล  และอื่น ๆ

- เหรียญเงิน แบดบินตัน (สาวพยาบาลท่าคันโท) กวาดไป 2เหรียญ แบดคู่ผสม,แบดเดี่ยว  เราเป็นรอง รพ.กส ที่เดียว ,วิ่ง 400 เมตร ,เปตองคู่หญิง และวิ่งอื่น ๆ 

- เหรียญทองแดง วิ่ง 400 เมตร (เรารักท่าคันโท)  เกือบเป็นลม ดีที่ท่าน SRRT ท่าคันโท รับไว้ทันเมื่อถึงสิ้นชัย

ผลงานรวม เราโซน 5 ได้ ถ้วยชนะเลิศกีฬารวม เย้ !

นับว่ายอดเยี่ยมมากคะปีนี้ เราท่าคันโทสู้

 

ยินดีกับนักกีฬาทุกท่านคะ 

 เราจะร่วมยินดีกันอีกครั้งวันที่ 12 ก.พ นี้คะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 164476เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2008 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • อยากดูภาพครับ
  • เก่งจังเล่นปิงปองเป็นด้วย
  • ท่าทางสนุกนะครับ
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีคะอาจารย์

- ต้องถามท่านกระปุ๋มนะคะ ว่าเล่นได้ขนาดไหน

ตอนนี้เริ่มอายุมากแล้ว สู้เด็กไม่ค่อยได้คะ

เล่นไปโด๊ปไปคะ

 

รูปบางส่วนมาให้ชมนะค่ะ

            

  รูปนักกีฬาวอลเล่ย์บอล            หนุ่ม PCU ท่าคันโท

           

    คุณอุ่น งาน ER                      นักกีฬานักวิ่งฉิ่ว !

           

พี่สมบัติงาน pcu(เปตอง)      นายแพทย์ สสจ.เปิดงาน

          

นักกีฬาร่วมกล่าวคำสัญญา           ร่วมเดินพาเหรด

ขอบคุณค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท