น้อยหนึ่ง


เยาวชน1000ทาง

เฮ้อ.........ห่างหายไปซะนานกับการเขียนบล๊อกเพื่อน ๆ ในภูมิภาคหลาย ๆ คน คงจะวุ่นวายกับการทำสรุปรายงาน...บาภูมภาคก็คงดำเนินการเสร็จแล้ว   ........รายงานความคืบหน้าของอีสานล่างหน่อยก็แล้วกัน

 

ณ  วันนี้  13  มกราคม  2551   ภูมิภาคอีสานตอนล่าง  จัดทำรายงานผลการดำเนินงานเสร็จสิ้นแล้ว  และจัดส่งเอกสารไปทางสำนักงานกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   แต่สงสัยยังไม่ได้รับ   มีตกหล่นนิดหน่อยเรื่องกระบวนการในแต่ละค่ายที่จะต้องทำสรุปส่งฝ่าย  KM  กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการต่อไป     มีเหตุการณืเกิดขึ้นมากมายในช่วงระหว่งการทำสรุปรายงาน  อย่างเมื่อวันศุกณื  คุณพ่อเข้าโรงพยาบาบาล  ด้วยอาการแน่นหน้าอก  อาเจียน  อ่อนเพลียโดยไม่มีสาเหตุ  ทำให้เรา คนทำงานเองเริ่มเป็นห่วงสุขภาพของตนเองขึ้นนมา  ขอเตือนเพื่อนๆ ๆคนทำงานด้วยก็แล้วกัน  พักผ่อนกันบ้างนะ   ปีใหม่ที่ผ่านมาเราไม่ได้ไปไหนเลย  รถเยอะ   คนเยอะ  เลยอยู่บ้านอีกทั้ง  งานก็ไม่บรรลุ  ทำไม่เสร็จในช่วงก่อนเทศการปีใหม่  ฏ้เลยอดไปเที่ยว ในที่อื่น ๆ เลยล่ะ

หลังจากนี้ไป   ก็เหลืองานวิพากษ์งานวิจัย  และงาน 1000 เรื่องดี ที่ต้องมีการรวมพลังกันครั้งใหญ่อีกครั้ง  หลังจากนั้นเราในฐานะคนทำงานในพื้นที่คงต้องพักผ่อนนอนเอาแรงกันซักพักใหญ่ ๆ  ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนต้องมีเรื่องด่วน ๆ ที่ต้องคุยกันกับเราหลังจากสิ้นเดือนมกราคม  คงต้องทิ้งข้อความหรือส่งผ่านทางเมลลอย่างเดียงนะคะ

 

 

ความสุขบังเกิดแด่ทุกท่านทุกคน

ธรรมมะสวัสดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #เยาวชน1000ทาง
หมายเลขบันทึก: 158986เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2008 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ดีใจครับ ที่กลับมาเขียนอีกรอบ
  • ตามอ่านอยู่นะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท