ชีวิตสดใสได้ด้วยรอยยิ้ม


รอยยิ้ม

     ธรรมดาในชีวิตประจำวันคนเรามักจะเครียดอย่างสมำเสมอแต่อย่างไรก็ตาม คนเราต้องรู้จักการสร้างกำลังใจให้กับตัวอย่าง หรือการระบายให้กับผู่อื่นในทางที่ถูกที่ควรแล้วผมว่าเราสามารถผ่อนคลายได้ หรือคลายเครียดได้ ซึ่งทุกท่านมักจะรู้ดีทราบดีอยู่แล้วนะครับ

     อีกประการหนึ่งที่สำคัญก็คือ การแสดงออกซึ่งความยิ้มแย้ม หัวเราะอย่างพอเหมาะพอควร ก็สามารถผ่าวิกฤติความเครียดได้ด้วยเช่นเดียวกันครับ  แต่บางครั้งเรามักจะลืมกันเอง

คำสำคัญ (Tags): #ชาวเขา
หมายเลขบันทึก: 158087เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2008 12:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีครับ  ขออนุญาตเข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยครับ   ในเรื่องของการคลายเครียด

       เรื่องของการระบาย  เห็นด้วยครับ  แต่ต้องระวังคนที่เราจะไประบายด้วยนะครับ ต้องเป็นคนที่ไว้ใจได้จริงๆ มิฉะนั้นจะมีผลลบกลับมา

      เรื่องของการยิ้ม   เห็นด้วยครับ เวลาประชุมไปสักพัก รู้สึกว่ามันจะอืดๆ  อึมครึม ผมก็จะหาเรื่องมาคุยเล่นให้สนุกๆ  เมื่อทุกคนได้ยิ้ม ได้หัวเราะ บรรยากาศก็ดีขึ้น

     ขอบคุณครับ

สาธุ  สาธุ  ขอบคุณมากครับ ดีมากครับสำหรับสังคมปัจจุบัน ได้รับคำแนะนำนี้แล้วรู้สึกดีครับ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณน้า

            ยิ้มให้ก่อนเลยเป็นอันดับแรกของการพบเจอ......หนูแวะมาเยี่ยมเจ้าค่ะ  สวัสดีปีใหม่นะเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมความปราถนา มีสุขภาพที่แข็งแรง  ร่ำรวยๆๆๆๆๆๆๆๆ เยอะๆเลยเจ้าค่ะ (แล้วอย่าลืมคนอวยพรนะเจ้าค่ะ) 555555+++

         เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --------> น้องจิ ^_^

ดีแล้ว

ความขยัน สร้างความสำเร็จได้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท