สวัสดีปีใหม่


ปีใหม่นี้คุณวางแผนจะทำอะไรกันบ้าง

ชีวิตที่มีการวางแผนก่อนล่วงหน้า    ทำให้เราเห็นถึงอนาคดได้อย่างง่้ายดาย  และทราบปัญหาที่จะเกิดล่วงหน้า  จะหาทางแก้ไขทันการณ์  ก็ถือว่าเรามีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว  เสริมกับวาสนาเล็กน้อยก็  OK  แล้ว  แล้วตอนนี้วางแผนจะทำอะไรกันบ้างหรือยัง?  แสดงความคิดแลกเปลี่ยนกันได้ผ่าน  พื้นที่แสดงความคิดกันได้  ตามความคิดของคุณ  ว่าคุณจะมีการวางแผนในแบบใด

หมายเลขบันทึก: 157046เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2008 18:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ฉันว่า "ฉันจะขยันทำคะแนนสอบให้ได้มากกว่าเดิม ดูแลสุขภาพ โดยการออกกำลังทุกวัน                ดูแลเอวใจใส่และให้ความรัก  กับคนที่เรารักและห่วงใยเรา  ทำให้ทุกคนมีความเมื่อได้อยู่ใกล้เรา"

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท