สังสรรค์ต้อนรับปีใหม่ ๒๕๕๑


น่าจะมีกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ

เมื่อเย็นวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๐ รศ.ดร.ไทย ทิพย์สุวรรณกุล อธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เชิญผู้บริหารทุกระดับรับประทานอาหารร่วมกันและมีกิจกรรมสังสรรค์ เนื่องในโอกาสปีใหม่ ๒๕๕๑ ที่เรือนรับรองริมน้ำ (อ่างน้ำ)

 

 บรรยากาศในงาน สีหน้าทุกคนดูมีความสุข

 อธิการบดี

งานเริ่มตั้งแต่ ๑๗.๐๐ น.สิ่งที่ขาดไม่ได้คือคาราโอเกะ เรามีนักร้องทั้งเพลงไทยสากล เพลงลูกทุ่ง เพลงสากลพร้อมอยู่แล้ว ดิฉันรู้จักท่านอธิการบดีมาหลายปี เพิ่งจะรู้ว่าเป็นนักร้องเสียงใช้ได้ทีเดียว กว่างานจะเลิกท่านก็ร้องไปหลายเพลง

ผู้บริหารทั้งหลายแอบซักซ้อมกันมาล่วงหน้าว่าทีมรองอธิการบดีจะร้องเพลงอะไร ทีมคณบดีและรองคณบดีจะร้องเพลงอะไร หัวหน้าส่วนต่างๆ จะร้องเพลงอะไร ถึงเวลาที่ต้องออกไปร้องเพลงดิฉันขออาสาเป็นตากล้อง เพราะร้องเพลงไม่เป็น (เพื่อนบอกว่าตบมือยังไม่เข้าจังหวะเลย) เพลงที่มีการร้องไปนั้นดิฉันก็จำชื่อไม่ได้ทั้งหมด รู้แต่ว่าทีมคณบดี รองคณบดี และ ผอ. ศูนย์/สถาบันร้องเพลง “หนึ่งในร้อย”

 

 ทีมรองอธิการบดี ขาดไป ๑ ท่านที่ติดภารกิจ

 ทีมคณบดี รองคณบดี ผู้อำนวยการ

 ทีมหัวหน้าส่วน ผู้จัดการ ผู้ช่วยนักบริหาร (เลขานุการ)

บรรยากาศก็สนุกสนาน ผ่อนคลายดี จนมีใครบางคนบอกว่าน่าจะมีกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ เราคุยกันเรื่องงานบ้าง เรื่องอื่นบ้าง รวมทั้งเรื่องแซว เรื่องตลก ครบทุกรสจนงานเลิกเมื่อเวลาเลย ๒๑.๐๐ น.ไปเล็กน้อย

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 156436เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2007 19:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท