โครงการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมในโรงเรียน ปีงบประมาณ 2551


      โครงการส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมในโรงเรียน ของ สพฐ. ในปีงบประมาณ 2551 มีกิจกรรมสำคัญที่จะดำเนินการ เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมตามกลยุทธ์ของ สพฐ. คือ

     1 พัฒนาศึกษานิเทศก์ที่รับผิดชอบโครงการใน "ศาสตร์" ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนานวัตกรรม  (ดังนั้นอยากรู้เรื่องอะไร บอกด้วยค่ะ)

     2 พัฒนาต่อยอดเจ้าของนวัตกรรมยอดเยี่ยมของ สพท. (จากการดำเนินการในปี 2549 - 2550) เพื่อที่จะแยกให้เห็นว่างานที่ทำเดิมคืออะไร และเมื่อได้พัฒนาความรู้เพิ่มแล้ว ทำอะไรต่อ

     3  สนับสนุนงบประมาณในการพัฒนานวัตกรรมที่เริ่มดำเนินการปี 2551

     ***แต่งบประมาณปีนี้มีไม่มากนะ *** ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ http://teacher.obec.go.th

 

หมายเลขบันทึก: 156339เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2007 09:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 19:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยอดเยี่ยมมากครับมีครูถามเรื่องเกี่ยวกับการสร้างนวัตกรรมหลายเรื่องที่ผมตอบไม่ได้ ขอให้จัดไวๆนะครับเรื่องงบประมาณน้อย เป็นของปกติสำหรับพวกเราอยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล

ขอสมัครเข้าอบรมด้วยคนนะ สำหรับเรื่องที่ครูอยากทราบมาก ๆคือ วิธีการประเมินโครงการในการพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้

ยังคงขยันไม่หยุดนะ แบบนี้ สพฐ.ของเราไม่น้อยหน้าใครแน่

   ขอบคุณค่ะ พี่ชลอ ที่จริงก็อยากจะจัดเร็ว ๆนะคะ สำหรับ ศน. ก็ภายในปลาย มค. ต้น กพ. นี่แหละ ติดที่ หลักสูตรนี่แหละ งั้นก็รบกวนพี่คุย ๆ กับ ศน.นวัตกรรม ว่า เรื่องใดที่อยากรู้ และวิทยากรท่านใดที่อยากเรียนรู้ด้วย ... เราจะได้ช่วยคุณครูให้ช่วยเด็กได้เร็ว ๆ ไงคะ ส่วนครูก็จะจัดในเดือนเมษายน งานนี้ สพท.ต้องรื้อแฟ้มงานเดิมขึ้นมาดูแล้วล่ะ ที่สุดของนวัตกรรมปี 2549 จำนวน 4 เรื่อง เป็็นเรื่องอะไร ของใคร และในปี 2550 นวัตกรรมตามกลยุทธ์ที่ สพท. ส่งเข้างาน Symposium มีเรื่องอะไรบ้าง สพฐ.จะได้จัดกลุ่ม ในการพัฒนา ...

     ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว "สวัสดีปีเก่าค่ะ ขอให้เริ่มปีใหม่ ปีหนู ที่คล่องแคล่วว่องไว โตทั้งซี โตทั้งงาน มากด้วยความสุข และทรัพย์สินเงินทองค่ะ...ท่าน ผอ.ประจักษ์ รับไปด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท