คนสำคัญ


เราก็เป็นคนสำคัญเหมือนกันนะ

เราก็เป็นคนสำคัญเหมือนกันนะ

ได้รับมอบหมายให้ไปเป็นวิทยาการพี่เลี้ยงในการอบรมครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเลื่อนให้มีวิทยฐานะที่สูงขึ้น ที่โรงแรมเวล จังหวัดนครปฐม

เขาจัดที่นั่งให้วิทยากรพี่เลี้ยงอยู่ด้านข้างของห้องประชุม หันหน้าเข้าหาผู้เข้าอบรม ดูเหมือนจะให้คอยจับผิดว่าใครนั่งหลับบ้าง (คร่อกกกก.)

ในระหว่างการอบรม มีครูมาขอคำปรึกษามากมายในเรื่องการทำผลงานทางวิชาการ ข้าพเจ้า ก็สงสัยว่า ส่วนใหญ่จะมาถามข้าพเจ้า เลยถามครูบางคนว่าทำไม....???...ฮึอ.......

ครูหลายท่านบอกว่า ได้รับคำแนะนำจากคนโน้น คนนี้ ว่าให้มาปรึกษาเรื่อง การจัดทำนวัตกรรม กับข้าพเจ้า เพราะข้าพเจ้า รู้มาก (ไม่รู้ชมหรือด่า)

banner

ทั้งนี้อาจเป็นเพราะ ข้าพเจ้า รับหน้าที่เป็นศึกษานิเทศก์ประจำกลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาสื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา ของสำนักงานเขตฯ  .....นั่นอย่างหนึ่งละ  ..... อีกอย่างหนึ่งข้าพเจ้าจบมาทางเทคโนโลยีทางการศึกษา เลยเป็น สองเด้ง

และเวลาพัฒนานวัตกรรม และจะหาประสิทธิภาพของนวัตกรรม ก็ต้องมีผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรม พิจารณา  อย่างนี้เรียกว่า งานเข้า

เหนื่อยนะ แต่...  ข้าพเจ้าได้อ่านเรื่องที่ไม่เคยอ่าน ได้รู้ในเรื่องที่ไม่เคยรู้ ได้อภิปรายแลกเปลี่ยน เสนอแนะ เกิดองค์ความรู้ใหม่ๆ เสมอ ......ยิ่งทำงานยิ่งได้ความรู้เพิ่ม +++++++++++++++++

ด้วยเหตุนี้เอง  ข้าพเจ้าเลยเป็นคนสำคัญ

หมายเลขบันทึก: 156098เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2007 20:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท