สื่อสารเป็นธรรมชาติ


                    เช้าวันนี้ ได้รับเมล์ จำนวน 3 ฉบับจากแดนไกล น้องบี๋ เขาจะกลับมาเยี่ยมบ้าน ที่เชียงใหม่จากนั้นจากมาเยี่ยมพวกเราที่น่าน

                   ฉบับที่ 2  เป็นเมล์ อาจารย์ฯ ที่เคารพ อยู่ มรภ.หมู่บ้านจอมบึง ดูแลบัณฑิตคืนถิ่น ที่ สวท.ประเทศไทย นำข่าวมาเสนอเมื่อเช้าวันพฤหัสที่ 21 ธ.ค.ศกนี้

                   ฉบับที่ 3 เป็นเมล์ของ บู อยู่ กทม.น้องคนนี้ รู้จักในนานทำงานด้าน IT ผมถือว่าเป็นครูผู้ถ่ายทอดความรู้แก่ผมไม่น้อย

                   ผมคิดว่าการสื่อสารที่ใช้อยู่เป็นธรรมชาติ พวกเราสื่อสารกันเป็นธรรมดา ไม่ได้สื่อสารตอนอยาก ตอนเดือดร้อน เท่านี้ พวกเราสื่อสารไปมาหาสู่กันเป็นธรรมดา  ธรรมชาติตามสมควร  มิตรภาพไมตรีที่เคยมีก่อเกิดมานานและมีความยั่งยืนได้เพราะพวกเราสื่อสารเป็นธรรมชาติกัน ไม่ใช่สื่อสารไปกลับหายที่ปลายทาง เพราะไม่ว่าง ไม่มีเวลา

 

คำสำคัญ (Tags): #บันทึก-ย่อ
หมายเลขบันทึก: 155470เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2007 08:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท