ความคืบหน้าการฝึกอบรม Preventive Foot and Wound Care


สนใจรีบสมัครด่วย เพราะเรารับจำนวนจำกัด

           หลังจากเปิดรับสมัครผู้เข้าอบรม Preventive Foot and Wound Care มาได้ 3 สัปดาห์ ปรากฎว่ามีผู้สมัครมาจำนวนมาก เรามีคณะกรรมการคัดเลือกผู้ที่จะได้เข้าร่วมการฝึกอบรม โดยมีเกณฑ์คัดเลือกดังนี้

      - การอบรมแต่ละรุ่น รับผู้เข้าอบรมได้เพียง 60 คน

     - ผู้สมัครต้องเป็นบุคลากรทางการแพทย์ มีประสบการณ์ทำงานกับผู้ป่วยเบาหวาน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

      - ผู้สมัครต้องสมัครเป็นทีม ทีมละ 2-3 คน ทีมที่นำโดยแพทย์จะได้รับการพิจารณาเป็นลำดับต้นๆ เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ควรมีแพทย์มาร่วมทีมด้วยค่ะ บางทีมขอสมัครมา 10 คน เราต้องบอกไว้ก่อนว่า สมัครมาได้ แต่จะได้มาทั้ง 10 คนเลยหรือไม่ อันนี้ขึ้นอยู่กับความเห็นชอบของคณะกรรมการค่ะ

       - ทีมที่มีเป้าหมายและแผนงานในการจัดบริการดูแลสุขภาพเท้าที่ชัดเจน จะได้รับการพิจารณาเป็นลำดับต้น เพราะฉะนั้นควรเขียนใบสมัครในส่วนของเป้าหมายมาให้ชัดเจน

       - ผู้เข้าร่วมการอบรมต้องสามารถเข้าร่วมกิขกรรมได้ตลอด 2 วัน เพราะความรู้ที่เราจัดไว้อัดแน่นด้วยคุณภาพและปริมาณค่ะ ใครไม่อยู่ครบ 2 วัน หรือ ต้องรีบกลับก่อน บอกเลยว่าคุณพลาดหัวข้อดีๆ ไป

      - ผู้เข้าร่วมการอบรมต้องให้ความร่วมมือในการติดตามความคืบหน้าของการนำความรู้และวิธีการที่ได้รบไปใช้ในการปฏิบัติงาน เช่น กลับไปคัดกรองประเมินความเสี่ยงเรื่องเท้า ฯลฯ ข้อนี้สำคัญมากเพราะเราต้องทำการประเมินเพื่อส่งเรื่องให้ WDF พิจารณา จะได้มีกองทุนดีๆ สนับสนุนให้เราจัดอบรมรุ่นต่อไป หรือจัดอบรมหลักสูตรที่ Advance ขึ้นให้กับผู้ที่สนใจต่อไป

       ตอนนี้รุ่นที่ 1 เต็มแล้วค่ะ รุ่นที่ 2, 3 และ 4 กำลังพิจารณา ถ้าใครสนใจสมัคร รีบสมัครด่วนค่ะ เรารับจำนวนจำกัด คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกบุคลากรเข้าร่วมรุ่นที่ 2, 3 และ 4 ในวันที่ 14 ธันวาคม นี้ ท่านสามารถ Download ใบสมัครได้จาก http://gotoknow.org/blog/dmtheptarin/148223 ค่ะ และถ้าเป็นไปตามกำหนดการเดิม เราจะแจ้งผลการเข้าอบรมได้ในวันที่ 21 ธันวาคม 2550 ท่านจะส่งใบสมัครเป็นโทรสารมาก็ได้ที่หมายเลข 0-2249-8774

หมายเลขบันทึก: 152965เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2007 08:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท