เดินตามรอยเท้าพ่อ


ขอบคุณไฟล์ภาพและข้อมูลดี ๆ จาก ..

เว็บไซต์ จริยธรรมนำชีวิต ของ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

http://www.med.cmu.ac.th/ethics/story/thepb1.jpg

ผมรักในหลวง

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

หมายเลขบันทึก: 152675เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2007 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • สวัสดีค่ะ
  • รักในหลวงเหมือนกันค่ะ
  • ขอให้พระองค์ทรงพระเจริญ

ขอบพระคุณ คุณ RAK-NA  ครับ

เรารักในหลวงเหมือนกัน

ถ้ายังมีแรง ผมจะเขียนบันทึก หาสิ่งดี ๆ ของท่านไปเรื่อย ๆ ครับ

บุญรักษา ครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์

  • พวกเรา.....มีพ่อหลวงที่รักเรา
  • พวกเรา.....ก็รักพ่อหลวง
  • พวกเรา....โชคดีที่ได้เกิดเป็นคนไทยค่ะ
  •   ขออนุญาตนำภาพที่มีคุณค่าส่งต่อนะคะ

สวัสดีครับ คุณครู จุฑารัตน์

  • ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยมเยียน
  • และเป็นคนหนึ่งที่จะทำความดีให้กับพ่อหลวงของเรา
  • แวะมาเยี่ยมกันอีกนะครับ

ขอบคุณมาก ๆ ครับ :)

ทรงพระเจริญ

ขอบคุณครับ คุณ ไพรฑูรย์ ;)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท