กระแสพระราชดำรัสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ


กระแสะพระราชดำรัสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2550 

ข้าพเจ้ามีความปิติชื่นชม เป็นอย่างยิ่งที่พวกท่านมาพร้อมกัน มาให้พรวันเกิดขอขอบพระทัยและขอบใจในคำอวยพร อันเปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตและความหวังดี ขอทุกท่านจงได้รับพรและไมตรีจิตของข้าพเจ้า อย่างเดียวกัน บ้านเมืองจะมีความมั่นคงเป็นปกติ สุขอยู่ได้ ก็ด้วยนานาสถาบัน  อันเป็นหลักของประเทศ และคนไทยทุกหมู่เหล่า  มีความสมัครสมานปรองดองกันดีและรู้จักปฏิบัติหน้าที่ ให้ประสานส่งเสริมกัน

ความพร้อมเพรียงของทุกฝ่าย ทุกคน ที่มีความสำนึกแน่ชัดในหน้าที่ความรับผิดชอบ และตั้งใจปฏิบัติตน ปฏิบัติงานให้ดี ให้ประสานสอดคล้องกันนี้ จัดเป็นความสามัคคีอย่างหนึ่ง คือความสามัคคีในชาติ ถ้าทุกคนในชาติจะได้ตั้งตน  ตั้งใจให้อยู่ในความสามัคคี ดังกล่าว ประโยชน์และความสุขก็จะบังเกิดขึ้นพร้อมทั้งแก่ส่วนตัวและส่วนรวม ประเทศชาติของเราก็จะสามารถรักษา

ความเป็นปกติมั่นคง พร้อมทั้งพัฒนาให้รุดหน้า ไปได้ดังปรารถนา

 

ขออำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงคุ้มครองรักษาท่านให้ปราศจากทุกข์ ปราศจากภัย และอำนวยสุข สิริสวัสดิพัฒนมงคล ให้สัมฤทธิ์แก่ท่านทุกเมื่อได้

 

                สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ขออัญเชิญกระแสพระราชดำรัสนี้ มาสถิตเป็นมิ่งขวัญและเป็นหลักชัยในการทำงานของสมาคมฯตลอดระยะเวลาที่การงานใน ปี 2551 ที่กำลังจะเวียนมาถึงนี้

 

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ

ข้าพุทธเจ้า

คณะทำงานสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

(องค์กรสาธารณประโยชน์)

   

หมายเลขบันทึก: 151667เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2007 07:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท