การเมื่องเป็นเรื่องใกล้ตัวอย่ามองข้าม


อย่าคิดว่าการเมื่องเป็นเรื่องไม่สำคัญ

     ท่านทั้งหลายที่เข้ามาตรงนี้ได้อ่านข้อความต่อไปนี้ ผมคิดว่าท่านเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยชาติได้ โดยการให้ความรู้แก้บุคคลที่ท่านเห็นว่าน่าจะให้ความรู้เพิ่มเติมเรื่องของการเมืองได้ โดยเฉพาะการซื้อสิทธิขายเสียง เป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพราะบัดนี้นักการเมืองไม่ว่าจะเป็นระดับใหน มีแต่คนพูดว่าซื้อเสียงจริงเท็จแค่ใหนคิดว่าท่านต้องรู้แน่นอน หากเป็นจริงท่านเห็นด้วยกับการซื้อเสียหรือไม่ หากเห็นด้วยก็หยุด อ่านต่อไปนะครับ  หากไม่เห็นด้วยกรุณาช่วยกันแก้ปัญหาให้ปัญญาแก่ผู้ที่ท่านคิกว่าเขายังไม่เข้าใจการเมื่องว่ากระทบต่อการเป็นอยู่ของประชาชนอย่างไร เป็นอันตรายต่อชาติบ้านเมืองอย่างไร

      ถึงเวลาแล้วที่ต้องช่วยกันเพื่อไม่ให้เรื่องการเมืองเป็นการชื้อเพื่อเข้าไปหวังผลทางประโยชน์ส่วนตัว หรื่อพวกพ้องดังนั้นท่านลองคิดดูว่าหากทุกคนยังให้เงินนำทางเข้าคูหากาเบอร์ที่ซื้อเสียงทั้งที่รู้ว่าไม่ดีแน่นอน เข้าไปหาผลประโยชน์จากการเมื่องแล้วประเทศชาติของเราจะอยู่อย่างไร งบประมาณภาษีหายไป หากเป็นไปได้ขอทุกท่านที่ได้อ่านข้อความจงช่วยกันกำจัดปัญหาดังกล่าว เพื่อเป็นการทำดีเพื่อในหลวงของเรา เพื่อชาติไทยของเรา คงช่วยกันให้ความรู้ในการเลือกตั้งอย่างมีความเป็นธรรมอย่างสุจริตใจ ไม่หวังผลประโยชน์ให้กับตนเองและพวกพ้อง แต่ขอให้ท่านจงช่วยกันทำดีเพื่อส่วนรวมของคนทั้งชาติต่อไป อยากให้คนไทยทั้งชาติมีความสงบสุขอย่างถาวร

หมายเลขบันทึก: 149694เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2007 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ดีครับ  การเมืองเป็นเรื่องชีวิต  แล้วอย่าลืมมาร่วมกันนะครับhttp://gotoknow.org/blog/sutthinun/149171

ขอขอบคุณลุงเอกครับ

  ครับจริงการเมืองเป็นเรื่องชีวิตที่ทุกคนต้องร่วมมือกันสร้าง เพื่อคนไทยและลูกหลายในอนาคตครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท