ไปวันๆ


ค่อนข้างเหนื่อย
สวัสดีค่ะอาจารย์ณัฏฐกรณ์ ประพาน หนูเองมะลิวัย์ พิมพ์วันวงค์เอกวิทยาศาสตร์คะมาขอรายงานตัวคะวันนี้หนูนั้งทำบล็อกของ อ.ทั้งวันเลยคะขอบอกว่าเหนื่อยมากๆคะหนูหวังว่าอ.คงจะเข้ามาอ่านพินัยกรรมของหนูนะคะ หนูไม่ได้ติ้งต๊องนะคะอยากบอกว่าเวลาสอน อ.ดูดีมากคะวันนี้ อ.ไปลอยกระทงกับใครคะขอให้มีความสุขนะคะหนูไม่รู้ว่าจะเขียนบล็อกอะไรหนูเลยเข้ามาเขียนถึง อ.ให้ อ.มีความสุขเล่นๆ ฮ่าๆ
หมายเลขบันทึก: 148911เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2007 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • มารายตัวก่อนอาจารย์ได้ไหม
  • มายินดีต้อนรับ
  • ลองเขียนเรื่องการเรียนนะครับ
  • ขอบคุณครับ

โย่ววลำยอง เราเอกอังกิด เคยเรียนด้วยกันๆ ฮ่าๆๆ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท