ชมรมจริยธรรมโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก >>เมื่อทุกภาคส่วนเริ่มหันกลับมาใช้คำว่า “คุณธรรมนำ....”


มีการร่วมมือสร้างเครือข่ายกับชมรมต่างๆจนพวกเราภาคภูมิใจ
 

เมื่อทุกภาคส่วนเริ่มหันกลับมาใช้คำว่าคุณธรรมนำ....ทางชมรมจริยธรรมของโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ของพวกเราได้เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นแล้วหลังจากมีผลงานเป็นที่ประจักษ์โดยทีมประชาสัมพันธุ์ของชมรมนำโดยคุณปาริชาตหรือพี่แต๋ง จนได้มีการนำเสนอหลายๆที่หลายๆเวที มีการร่วมมือสร้างเครือข่ายกับชมรมต่างๆทั้งในและนอกองค์การ จนพวกเราภาคภูมิใจ ในการไปร่วมนำเสนอแต่ละครั้งนั้นก็จะมีทีมไปนำเสนอเรื่องราวที่หลากหลาย เช่นของกระทรวงสาธารณสุขเราก็นำเสนอเรื่องราวของชมรมในภาพรวมและความก้าวหน้าของการดำเนินงานทั้งที่ จ.อุบลราชธานีและที่กรุงเทพฯ.ซึ่งเป็นการสร้างเพื่อนใหม่ในกระทรวงเดียวกัน ในงานThailand research Expo 2007 ก็นำบางส่วนของเรื่องราวในชมรมไปนำเสนอในการจัดการความรู้ในการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ก็เป็นการสร้างเครือข่ายร่วมอุดมการณ์เดียวกันที่หลากหลายวิชาชีพ ในงานสมัชชาคุณธรรม ที่ จ.พิษณุโลกก็ร่วมแสดงความคิดเห็นบนเวทีสมัชชาและแสดงผลงานของชมรมเพื่อให้เป็นที่รู้จักให้กว้างขวางขึ้นและเพื่อนำไปเป็นข้อเสนอแนะต่อผู้นำระดับสูงในการสร้างยุทธศาสตร์ระดับภาคเหนือ และในงานมหกรรมสร้างสุขภาคเหนือที่ จ.แพร่ ชมรมของพวกเราก็ได้รับเกียรติเชิญไปร่วมเสวนานำเสนอผลงานคุณธรรมกับการสร้างสุขภาพ ซึ่งเป็นที่ภาคภูมิใจให้กับองค์การของพวกเรา และในความสำเร็จ การเดินทางแต่ละครั้งพวกเราได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารโรงพยาบาล ซึ่งนั้นเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ชมรมจริยธรรมของโรงพยาบาลพุทธชินราช มีขวัญกำลังใจในการร่วมมือร่วมใจกันทำงานสานต่อนโยบายขององค์การและประเทศชาติต่อไปเพื่อถวายพ่อหลวงของพวกเราชาวพุทธชินราชค่ะ...คุณธรรมกับขวัญกำลังใจ....คุณธรรมกับคุณภาพ...นี่แหละที่จะทำให้จริยธรรมในองค์การรุ่งเรืองต่อเนื่องและยืนยาว.........

หมายเลขบันทึก: 148895เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2007 15:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 09:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
     ดีนะเขียดที่ช่วยกันเผยแพร่สิ่งดีๆเหล่านี้ให้กระจายกว้างขวางออกไปเรื่อยๆ เป็นการเพิ่มบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความงดงามในสังคมของเรา

ขอบคุณอาจารย์ค่ะ....ก็พยายามอยู่ค่ะ

เป็นไงค่ะคริสตันโบลว์เขาค้อ....อิอิอิได้ข่าวว่าเสียงไพเราะจริงๆ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท