มันคือไก่ทอด....Fried ChicKen


ไก่ทอด

 

 

 

 

 มันคือไก่ทอด...Fried Chicken

 

   

         
คำสำคัญ (Tags): #ไก่ทอด
หมายเลขบันทึก: 148392เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2007 13:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

สวัสดีค่ะนายช่างใหญ่

แว๊ป มาดู แต่ไม่เห็นไก่ทอด ดูในไฟล์อัลบัมก็ไม่มี เดี๋ยวค่อยปรับปรุงก็ได้ค่ะ กินข้าวมันไก่สัก2 กล่องก่อนนะคะ จะได้มีแรง

สวัสดีอีกครั้งค่ะ

 พบแล้ว เจ้าตัวนี้นี่เอง ทำได้เหมือนไก่จริงๆ แต่มีอาการคอแข็งอย่างไรไม่ทราบ เชิญนายช่างตามสบายเถอะค่ะ สูตรไก่ทอดนี้

  • นายช่างครับ
  • ถ้ามันตัวใหญ่กว่านี้
  • มันต้องเหมือนไก่แน่ๆๆเลย
  • แต่ตอนย่างเหมือนจริงๆๆ
  • โอย หนูนาธรรมดา
  • อิอิอิๆๆ

สวัสดีครับคุณบุญรุ่ง

             น่าจะอร่อยนะคุณบุญรุ่ง จะไปหาแถวอยุธยาลองกินดู ไม่รู้ว่ารสชาดจะเหมือนน้องไก่มั้ย

                                      ขอบคุณครับผม

สวัสดีครับอาจารย์ขจิต

              วันหลังอาจารย์มากรุงเทพ โทรบอกผม เราไปหาซื้อลองกินดูแถวอยุธยา น่าจะอร่อยนะครับ

                               ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ นายช่างใหญ่ มันคือหนู เอามาทำเหมือนไก่ เห็นแล้วไม่กล้ากินค่ะ

สวัสดีครับ

แถวบ้านผมโขลกตะไคร้ ขมิ้น หอมแดง กระเทียม เกลือ ทาให้ทั่ว แล้วนำไปย่างไฟสุกๆ

หิวจนตาลายตั้งแต่ได้กลิ่นแล้วครับ

แปลกคนเราพอมาอยู่ในเมือง ในกรุง ทุกวันนี้กลับไปบ้านเจอของบ้านของป่าเหล่านี้กินได้ไม่อร่อยเหมือนเราเป็นเด็กนะครับ อันนี้สงสัยในตัวเองครับ แล้วท่านๆ รู้สึกเหมือนผมไหมครับ

สวัสดีครับคุณ berger0123

              "สิ่งที่เราเห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เราคิด" ความจริงดูแล้วมันน่าอร่อยมาก ๆ ครับ

              ตัวเขาสะอาดนะครับ แถมอยู่กลางทุ่งนา อากาศดี กินพืชผักเป็นอาหารครับ   ไม่เหมือนหนูผีที่เราเห็นวิ่งอยู่ตามหลังร้านอาหารในกรุงเทพ

              วันหน้าลองแวะทานดูนะครับ

                                      ขอบคุณครับ

  • ตอนอ่านก็นึกว่าFried Chicken
  • เปิดดูเนื้อใน,,,,,,, ยี้
  • ไม่เอาด้วยคะแล้วคะ นายช่าง

สวัสดีครับคุณ paleeyon

                เป็นธรรมดาครับ เมื่ออายุมากแล้วทุกอย่างย่อมหย่อน(ยาน)สมรรถภาพไปตามกาลเวลา

                จะกินอะไรก็ไม่อร่อย จะทำอะไรก็ขัด ๆ ไปหมดไม่เหมือนตอนเด็ก ๆครับ

                 ตอนนี้ผมกินน้ำบูดูก็ไม่อร่อยเหมือนตอนเด็ก ๆ เช่นกันครับ ทั้งที่สมัยก่อนน้ำบูดูถ้วยเดียว กินข้าวหมดเป็นหม้อ ๆ ครับ

                                ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณรัตน์ชนก

            "สิ่งที่เราคิด อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราเห็น" มันน่าอร่อยจริง ๆ นะครับ เห็นเขาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า วันหน้าลองชิมดูอาจจะติดใจเป็นสมาชิกประจำก็ได้ครับ

                                      ขอบคุณครับผม

  • ตอนเย็นวันที่  13 ธค
  • ไปพักที่ธรรมศาสตร์ รังสิต
  • 14-15 ธค บรรตา ที่ สวทช
  • อิอิอิๆๆ
  • อยากพบพี่
  • พี่ ดร บัญชาก็อยู่ที่นี่ครับ
  • ผมส่งเบอร์โทรไปหาพี่ทางเมล์ดีกว่าเนอะ

สวัสดีครับอาจารย์ขจิต

               ขอบคุณครับ ผมจะรอรับเมล์

และวันที่ ๓๐ นี้ ถ้าไม่มีงานด่วนคงพบกันที่ มสธ.ครับ

                 เมื่อวานนี้เพิ่งพบคุณเกษตรยะลา ชาว G2K เป็นคนแรกครับ หลังจากที่คุยกันทางเวบมาหลายเพลาแล้ว...ฮิฮิ

                           สวัสดีครับ

- นายช่างใหญ่ช่างสรรหาภาพและของดี(ชาวบ้าน)

- แอบบอก...อยู่บ้านนอกเป็นอาหารดีเลิศ(โปรตีน)เคยลองแล้ว...กบ...แย้....จิ๊กกุ่ง....แมงมัน...สารพันอย่าง

สวัสดีครับครูหล้า

      สงสัยต้องชวนสมาชิกชาว G2K ทั้งคุณบุญรุ่ง คุณberger0123 คุณ paleeyon คุณรัตน์ชนก อาจารย์ขจิต ไปเยี่ยมครูหล้าที่เชียงใหม่ จะได้กินของดีให้ครบสูตรไปเลยครับ

      คงสนุกกันน่าดูครับ

                                           ขอบคุณครับ

  • ส่งเมล์ไปแล้ว
  • ได้รับหรือยัง
  • ไม่ได้รับ
  • แต่ได้พบวันที่ 30 แน่ๆๆใช่ไหม
  • ดีใจๆๆๆๆ

สวัสดีครับอาจารย์ขจิต

                ไม่ทราบอาจารย์ส่งเมล์ไปบ้านใคร.. ฮิฮิ

                 บ้านผมยังไม่ปรากฏเมล์อาจารย์ครับ

     [email protected]

       ถ้าไม่ติดราชการด่วน..พบแน่ครับดีใจครับจะได้พบญาติ ๆ กันเสียทีครับ                                   

                                สวัสดีครับ

 

  • จ๊าก...ไม่กล้ากินไก่เลย

อะโหย....ถ้าขึ้นรูปสุดท้ายก่อน...อาจจะกินเพราะไม่รู้ค่ะ

 

เหมือนมากเลย....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท