ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : ได้โปรดมองฉันอีกครั้ง


ฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ...ตลอดไป

 (^o^)

...ได้โปรด...มองฉันอีกครั้ง

 

ฉันไม่รู้ว่าที่ที่คุณจากมา

คุณพบเจอใครมาบ้าง

คนเหล่านั้นเขาดีกับคุณแค่ไหน

คนเหล่านั้นเขารักคุณอย่างไร

แล้วฉันเป็นได้อย่างเขาหรือเปล่า

 

ว่าด้วยความรักที่ฉันมีให้คุณ

ทำให้ฉันพยายามที่จะทำความดี

ฉันพยายามที่จะเป็นคนดีให้มากที่สุด

เผื่อวันหนึ่งที่เราได้ยืนอยู่เคียงข้างกัน

คุณจะได้มีแต่ความภาคภูมิใจ

 

แต่ความจริงที่ไม่อาจปฏิเสธได้

คือต่อให้ฉันดีมากมายแค่ไหนก็จะไม่มีประโยชน์อะไร

ถ้านั่นไม่ได้เป็นตัวตนที่แท้จริงของฉัน

ฉัน...จึงอยากให้คุณเผื่อใจ

ว่าฉันอาจจะเป็นคนดีได้ในรูปแบบของฉัน

เป็นได้เท่าที่ฉันเป็น  แต่อาจไม่ดีเท่าที่คนอื่นเป็น

 

ได้โปรดมองฉันให้ดี

มองฉันอีกครั้งหนึ่ง

มองด้วยสายตาที่ไม่คาดหวัง

มองด้วยความธรรมดาสามัญ

อย่าทำให้ฉันสูงส่งโดยการขีดเส้นให้ฉันเดิน

ได้โปรดสร้างบันได...ให้ฉันค่อยๆเดินไปทีละก้าวๆ

 

ฉันเกรงใจ

เพราะดูเหมือนเป็นการร้องขอคุณมากเกินไป

ในการยอมรับความเป็นตัวตนของฉัน

ไม่อยากให้คุณลำบากใจแม้สักนิด

แต่อยากให้คุณยอมรับว่าฉันนั้นเป็นได้แค่นี้

ทำได้เท่านี้

แต่...ฉันก็รักคุณ

และ...หัวใจดวงนี้  มันไม่เคยน้อยกว่าใคร

หนังสือฉันมีแค่ลมหายใจที่รักคุณ : โดยลูกปัด 

หมายเลขบันทึก: 148334เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2007 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 15:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ห่างหายไปหลายวัน...วันนี้ก็เลยจะนำงานดีๆของลูกปัด...มาให้ได้อ่านกันหลายๆเรื่องนะคะ
  • ตอนนี้งานค่อนข้างยุ่งมาก...แทบไม่มีเวลาพักผ่อน...แต่ก็ได้กำลังใจดีๆจากใครหลายๆคนที่รักเรา...และใครบางคนที่เรารัก
  • ขอบคุณความรักที่ยังคงอยู่ในใจของเรา

สวัสดีค่ะ..ครูอ๋อ.

ยินดีที่รู้จักค่ะ..ชอบนะคะ..อ่านแล้ว.รู้สึกดี..จัง

เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดนะคะ..

ความรัก..ยังคงอยู่ในใจเสมอ..

มีความสุขกับชีวิตทุกๆมุมนะคะ..ขอบคุณค่ะ..

  • ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ  P  คุณครูแอ๊ว
  • ความรักจะยังคงอยู่กับเราเสมอค่ะ...ไม่ว่าใครคนนั้นจะจากไป..หรือจะกลับมา...ความรักที่มีให้ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยแปลงค่ะ
  • รักของเรามั่นคงและแข็งแรงเสมอ

หากรู้ว่ตนเองไม่ดีพอ

แล้วจะร้องขอความเห็นใจจากคนอื่นทำไม

จริงป่ะ   ฮิ  ฮิ  แวะมาทักทายหน่ะ

Rata+Of

  • ขอบคุณมานะคะพี่ปุ๊กที่แวะมาทักทายกันและ ไม่มีรูป 4. Guest  ทำให้ได้รู้ว่าที่ทุกเหตุการณ์ที่ผ่านมาและกำลังเกิดขึ้นอยู่เป็นฝีมือใครที่ก่อกวนปั่นป่วนครูอ๋ออยู่
  • คุณสร้างสถานการณ์เองขึ้นทั้งหมด  นึกจะกล่าวหาใครก็ได้  คนที่รู้ดีอยู่แก่ใจคุณดีที่สุดคือตัวคุณเอง

    หยุดส่งเมล์ และ sms ต่าง ๆ มารบกวนครอบครัวของเราได้แล้วนะ  เราหมดความอดทนกับการกระทำของคุณแล้ว  คุณก่อกวนตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานกันจนถึงวันนี้  ถ้ามันเป็นความสุขของคุณเราคงหยุดไม่ได้เพราะเราเปลี่ยนเบอร์โทรมาเกือบ สิบครั้งแล้วและทุกครั้งเราต้องแจ้งกับพนักงานว่ามีคนส่ง sms  มาก่อกวน  งั้นคุณหาทางพิสูจน์มาสิว่าไม่ไช่ครูอ๋อ  ที่กระทำสิ่งเหล่านั้น  ขอโทษนะที่ไม่โทรไปคุย เพราะครูอ๋อ พูดอย่างทำอย่างเสมอ  การพูดจึงไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา

    แล้วทำไมคิดว่าเป็นคนชื่อปุ๊ก  คำตอบก็มีแค่ [email protected] เป็นเมล์ที่ครูอ๋อใช้แอบแฝงทำลายครอบครัวแฟนเก่าครูอ๋อ พอมีคนอ้างถึงเลยคิดว่าเป็น ญ คนที่ครูอ๋อเกลียดคนนั้นใช่ไหมหล่ะ ครูอ๋อรู้อยู่แก่ใจ   หากมีเมล์จาก rata มากวนอีกก็จะเอามาโพสสในบล็อกครูอ๋อนี่แหละ   เผื่อจะมีคนมาช่วยพิสูจน์หาที่มา เข้าใจตั้งชื่อนะ  Rata_of => Rat + Aof  =>วิมลรัตน์ + Aof  พอซะทีนะ  ขอร้องหล่ะ

    • ขอบคุณอีกครั้งนะคะพี่ปุ๊ก...ที่เข้ามาก่อกวนและสร้างสถานการณ์ขึ้นมาอีก...ให้พวกเราทุกคนได้รู้ความจริงอะไรหลายๆอย่าง
    • ใครทำอะไรกับคนอื่นไว้บ้าง...คนๆนั้นย่อมรู้แก่ใจตลอด 3 ปีที่ผ่านมา...และใครทำลายการสร้างครอบครัวของคนอื่นไว้อย่างไร...เวรกรรมมันจะตามไปเอง...ไม่ชาตินี้ก็คงชาติหน้า...ที่สำคัญจิตใจของคนๆนั้นจะอยู่อย่างไม่เป็นสุขเพราะตัวเองรู้อยู่แก่ใจว่าได้ทำอะไรที่ผิดๆกับใครไว้บ้าง
    • ครูอ๋อไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรมากมาย...เพราะหลายอย่างกาลเวลากำลังจะพิสูจน์เองว่าใครเป็นยังไงและใครทำอะไรไว้บ้าง
    • สาเหตุที่รู้ว่า Rata+Of เป็นพี่ปุ๊กที่เข้ามาก่อกวนครูอ๋อก็ไม่ยาก...เพียงแค่แจ้งกับgotoknowในฐานะเจ้าของบล็อก...ว่าขอตรวจสอบหมายเลข IP  Address ที่เข้ามาโพสต์  และขอตรวจสอบ IP  Address กับหน่วยงานว่าเป็นของสถานที่ใดก็ทำให้รู้ทันทีว่าเป็นฝีมือใคร...จริงมั้ยคะพี่ปุ๊ก...เป็นครูคอมฯเหมือนกันพี่น่าจะรู้ดีกว่าครูอ๋อด้วยซ้ำ...(พี่ปุ๊กฉลาดกว่าครูอ๋อหลายเท่าอยู่แล้วหล่ะค่ะ...ขนาดรู้บ้านเลขที่หลังใหม่และเบอร์โทรบ้านหลังใหม่ของครูอ๋อได้ก็ไม่ธรรมดาแล้ว...ขนาดครูอ๋อเองยังนึกไม่ถึงเลยว่าเค้าหาได้ยังไงอย่างไร...จนใครคนนั้นให้ความกระจ่างจึงได้เข้าใจของขั้นตอนการได้มา...)
    • ถ้าจะพูดกันตามตรงแล้วจากการตรวจสอบ..ในครั้งแรกที่พี่ปุ๊กเข้ามาโพสต์..ก็พบว่าพี่ปุ๊กได้ใช้เครื่องจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง...ซึ่งพี่ปุ๊กก็คงรู้อยู่แก่ใจว่าเป็นที่ไหน...จากสถานที่ที่พี่ปุ๊กเข้าใช้งานเครื่องคอมทำให้ครูอ๋อรู้ทันทีว่าเป็นฝีมือของใคร
    • ครูอ๋อก็ไม่ขอเอ่ยนามโรงเรียนแห่งนั้นให้เสียหายเพราะทางโรงเรียนคงไม่ได้รู้เห็นในการที่จะให้บุคคลภายนอกมาใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนในยามค่ำคืนเพื่อก่อกวนสร้างสถานการณ์ทำร้ายทำลายบุคคลอื่นแน่นอน...
    • ที่สำคัญบุคคลภายในโรงเรียนก็คงต้องได้รับความเดือนร้อนจากการกระทำอันน่ารังเกียจของคนที่รักและไว้ใจให้เข้ามาใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์
    • ขอบคุณพี่ปุ๊กจากใจจริงๆ...ที่เข้ามาช่วยสอนบทเรียนดีๆที่มีค่า...ซึ่งทำให้ผู้หญิงอ่อนแอคนนึงสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้อยู่ต่อสู้กับความโหดร้าย...ความจอมปลอม...ความลวงโลก ฯลฯ จนสามารถลุกขึ้นยืนด้วยขาของตัวเองอย่างเข้มแข็งอย่างมีกำลังใจ...และเห็นมุมมองของโลกได้หลากหลายขึ้น...เหมือนเช่นวันนี้
     
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท