ทิ้งไว้ให้คิดถึง


ณ. เวลาที่หยุดนิ่งกับความคิดของตัวเอง

ฉันเชื่อมั่นมาตลอดว่า...ความดี

จะทำให้ชีวิตมีความสุข..อย่างที่ฉันต้องการ...


ณ. เวลานี้ ฉันก็ยังคงเชื่อมั่น..ในความดี...เสมอ

เพราะสิ่งเดียวที่คนเราจะเหลือทิ้งไว้ในโลกนี้เมื่อตายจากไป...

คือความดี ความรัก และการดำเนินชีวิตที่ไม่เอาเปรียบใคร

ชีวิต...เกิดมาก็ยากนัก แต่...การมีชีวิตอย่างมีความสุข ยิ่งยากกว่า..

ดังนั้น...มนุษย์ เอย จงใช้เวลาของชีวิตที่เหลืออยู่..เพียงน้อยนิดนี้

อย่างมีคุณค่า และทิ้งความทรงจำแสนมีค่าไว้...ให้คนข้างหลัง..

...
คิดถึง และจดจำ ... ว่าครั้งหนึ่ง... เคยมีเราอยู่ในโลก...ใบนี้ ^_^
คำสำคัญ (Tags): #ความดี
หมายเลขบันทึก: 147474เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2007 19:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • อ่านแล้ว
  • มีกำลังใจ
  • ที่จะทำดีต่อๆไป
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท