ชมขบวนเห่เรือฯ


ขบวนพยุหยาตราทางนำ

 5 พย. 50 พวกเรามีโอกาสชมขบวนเห่เรือทางนำ ที่ใกล้ชิดมากๆ  โดย

ส่วนตัวของฉันครั้งนี้ได้ดูเป็นครั้งที่ 3 แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ดูใกล้

ขนาดนี้ สวยมากมากค่ะ เก็บภาพมาฝาก

สมเด็จเจ้าฟ้าชาย ทรงประทับในเรือสุพรรณหงษ์ทองคำนี้

เรืออนันตนาคราช สวยมากมาก

ความจริง เราไม่มีสิทธิ์ถ่ายรูป ยกเว้นคนจากชมรมถ่ายภาพ แต่ใครๆ ก็

ถ่าย พวกเราก็เลยแอบๆ ถ่ายฯ มาฝากค่ะ

We hope you enjoy them kah...

 

 

หมายเลขบันทึก: 145943เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2007 00:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขบวนแห่เรือ สวยมาก

และรู้สึกถึงความขลังในพิธีนี้

เรารู้สึกชื่นชมประเพณีไทยที่ดีงามนะคะ

โชคดีที่เกิดมาเป็นคนไทยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท